@nirupamparitala: Lockdown patinchatam mana duty😊@manjulaparitala #funwithfamily #homequarantine #couplegoals #trending

Nirupam Paritala
Nirupam Paritala
Open In TikTok:
Region: IN
Saturday 18 April 2020 10:48:38 GMT
13589764
908783
5032
12084

Music

Download

Comments

thãrûnlùçky
Thãrûn Lùçky :
vantalaakka ni mosam cheyuku doctor babbu
2020-04-18 11:51:10
479
shanthik56
Shanthi K :
hi Nirupam garu .....mimmalni chandramukhi seriol end varaku chusa..... me couple chala bagunnaru.... 😍😍😍😍😍😍
2020-04-18 11:20:48
308
ammulu622
user57118916730 :
mari deepa karthik kalavalante🤔
2020-04-18 13:24:05
223
user7810594786061
Bangaram123 :
super Annaya nenu neku payda fine nu nuvu Chala esutam Annaya me serial super Annaya
2020-04-18 13:47:31
11
jyothika______123
jyothika123 :
super chepav bhaya
2020-04-18 12:22:49
43
ravindhuvyuu
Ravindhu v :
memu chudakodanidhi mee:moham
2020-04-18 12:48:59
36
narmisony1682000
Narmi Sony :
hai me janta baguntundhi nenu me chadramuki serial nuchi chusthanu meru edaru Chala istam
2020-04-18 11:39:06
63
1819rakeshpalle
Rakesh palle :
lockdown Valla ani panullu nerchukunav doctor babu
2020-04-18 11:46:06
19
yallayesudasu
Yalla Yesu Dasu :
doctor babu Chala nerchukunnav
2020-04-18 13:12:14
47
chebroluchinnari2
Chebrolu Chinnari :
superrrrrrr andi
2020-04-18 13:10:25
55
user4181105002040
bhavani :
hi karthik nuvvu cute 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍
2020-04-18 13:15:33
13
user67501151
lavy lavanya :
super👌👌👌
2020-04-18 13:06:23
12
durgayalakala
Durga Yalakala :
nice couples
2020-04-18 13:33:42
11
rajithamudhiraj722
Rajitha Mudhiraj :
suparrrr
2020-04-18 13:05:28
52
dasaridivya7288
DASARI DIVYA :
Abbbooo Baga line lo paddaru sirr
2020-04-18 13:11:20
20
rambabu_1235
user5607770280580 :
hai
2020-04-18 13:48:36
8
userthlwvaya0n
ajay :
doctor Babb u
2020-04-18 13:33:56
10
lasyalasya123
Lasya :
super nirupam vantalakka ni adiga ani cheppu miss avtunnanu mimmalli
2020-04-18 14:00:06
8
gpsurajpriyaans
G P Surajpriyaans :
me janta entha baguntado meriddaru na kalloki kuda vastunnaru daily chusi chusi .....
2020-04-18 10:51:50
886
esaikumarsai4
E Saikumar Sai :
superrrrrrrr
2020-04-18 10:54:38
167
srinu1234567899
m srinu NTR fans :
మీకు ఎంటీ బదా. మకూ కరొన వల్ల న బదా మది. మీకు డబ్బు ఉంది మకూ లేదు పెద వాళ్ళుం కరొన గురించి చూత్సే మకు గడవదు 😭😭😭
2020-04-18 13:14:33
54
saiamaravati
NANDU :
Doctor Babu chala nerchukunnav
2020-04-18 10:57:07
54
gramya744
gramya744 :
superrrr
2020-04-18 11:17:55
43
user660872264
user660872 :
meeru illanti vedio lu inka cheyyalante like kottaalii😀😀👌🏼👌🏼👌🏼😍😍
2020-04-18 12:07:53
41
ershad_syed79
Ershad Syed :
రాత్రి కి?...యు నాటి😜...రోటి
2020-04-18 13:52:59
31
g.haji.malang
user3301802006014 :
అన్న నువ్వు మరిపోయావ్
2020-04-18 10:56:06
29
uservasikar
👑vasantha 👑🍭 :
👌👌👌 doctor babu Chala Baga chepparu
2020-04-18 13:04:07
28
user9349493336596
user9349493336596 :
Chala Baga chepparu andaru melane cheppali👌👌🙏🙏
2020-04-18 13:04:25
28
urpavan
user8633074923528 :
nu roju ratri ki ade Pani lo unnattunnava ga
2020-04-18 13:15:04
25
mr.naresh27
Mr.naresh27 :
super jodi
2020-04-18 10:49:51
24
sreenu056
💖SRINU💖 :
mi kam babu chana chaptaru avni chayalga
2020-04-18 13:11:05
23
chandrashekarccha0
c chandrashekhar :
, ఇవన్నీ తినాలంటే ముందుగా డబ్బు ఉండాలి
2020-04-18 13:36:53
22
ablaxman69
AB Laxman :
మీ ఇద్దరు కలిసి చంద్రముఖి సీరియల్ చేసారు కదా
2020-04-18 13:27:30
20
madhu_alluri
madhu_alluri :
wow kya bathheyyy.....😍😍👏👏
2020-04-18 13:21:20
19
karimnagar.boy
ravi :
Chala bhaga chiparu
2020-04-18 11:51:36
19
rcraju
Rc Raju :
వంటలక్క నీ వదిలేశారా
2020-04-18 13:27:00
18
veerannar2
user4361019411913 :
akka maa doctor babu ki Chala panulu nerpincharu
2020-04-18 12:10:06
17
user7708485
user770848 :
మాకు headache రాకూడదు అంటే.....మీరు silent గ ఉండాలి...😁😁😀😀
2020-04-18 13:43:55
17
priyabujji188
Priya Reddy🔥PsPk🔥 :
Dr Babu 😭😭😭😭😭 VANATALAKKA Ni vadilesi monitha Ni sesuko serial ipotadhi ma intlo NASA potadhi[laughwithtears][laughwithtears][laughwithtears]
2020-04-18 14:24:46
16
praveenthukadia
Praveen Thukadia :
madam kathila unnaru
2020-04-18 13:31:09
16
karthi199017
Karthi199017 :
Meru chappinattu undallante ame laa wife ayna undali ainala husband undali it's mutual understanding dude...
2020-04-18 13:30:34
15
cherivisuresh333
సురేష్ చెరివి :
మేకప్... పోకుండా... వుండాలంటే...?
2020-04-18 13:34:45
15
mvsivakumar8
M V Siva Kumar :
బాగా చెప్పారు
2020-04-18 13:45:02
15
santoshraz5
Santosh Raz :
helmet pettaali hands ki nose ki
2020-04-18 13:33:54
14
user5697852678831
jhanu♥️ramu :
chala Baga cheparu sir
2020-04-18 13:30:29
14
raja.mr_perfect
Raja's dil :
superr..
2020-04-18 13:44:24
14
www.durga818
Baby :
first Karthikadeepam serial sarigga veyyandi😭😭
2020-04-18 12:18:25
14
prathisha..sp
&sp..143 :
Abha abha.. Am ceparu... Sar
2020-04-18 13:40:07
13
alekhya180
alekhya :
ok
2020-04-18 13:25:55
13
jaswanthadithya
Jaswanth Adithya :
very very very nice
2020-04-18 13:29:35
13
lakshmibujji16
Lakshmi 999 :
anno chala baga chesav
2020-04-18 13:15:46
13
user47127275
M Sreenu375 :
Superrrrrrr
2020-04-18 13:16:48
13
keshavakammari
Keshava Kammari :
superrr
2020-04-18 13:30:26
13
kalyankrishna687
Kalyan Krishna :
Mee sodi aapali
2020-04-18 13:53:05
13
tiruprabhasfanikk
TÌRÚ KẞHÀTRÌYÀ :
karthik anna vantalakka ela vundi
2020-04-18 16:19:06
13
buddhanagaraju
Buddha Nagaraju :
బాగా కంట్రోల్ లో పెట్టారు
2020-04-18 13:33:33
13
To see more videos from user @nirupamparitala, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About