Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
API
Home
How To Use
Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
Home
Detail
@nirupamparitala: Lockdown patinchatam mana duty😊@manjulaparitala #funwithfamily #homequarantine #couplegoals #trending
Nirupam Paritala
Open In TikTok:
Region: IN
Saturday 18 April 2020 10:48:38 GMT
13589764
908783
5032
12084
Music
Download
No Watermark .mp4 (
1.83MB
)
No Watermark(HD) .mp4 (
1.83MB
)
Watermark .mp4 (
5.53MB
)
Music .mp3
Comments
Thãrûn Lùçky :
vantalaakka ni mosam cheyuku doctor babbu
2020-04-18 11:51:10
479
Shanthi K :
hi Nirupam garu .....mimmalni chandramukhi seriol end varaku chusa..... me couple chala bagunnaru.... 😍😍😍😍😍😍
2020-04-18 11:20:48
308
user57118916730 :
mari deepa karthik kalavalante🤔
2020-04-18 13:24:05
223
Bangaram123 :
super Annaya nenu neku payda fine nu nuvu Chala esutam Annaya me serial super Annaya
2020-04-18 13:47:31
11
jyothika123 :
super chepav bhaya
2020-04-18 12:22:49
43
Ravindhu v :
memu chudakodanidhi mee:moham
2020-04-18 12:48:59
36
Narmi Sony :
hai me janta baguntundhi nenu me chadramuki serial nuchi chusthanu meru edaru Chala istam
2020-04-18 11:39:06
63
Rakesh palle :
lockdown Valla ani panullu nerchukunav doctor babu
2020-04-18 11:46:06
19
Yalla Yesu Dasu :
doctor babu Chala nerchukunnav
2020-04-18 13:12:14
47
Chebrolu Chinnari :
superrrrrrr andi
2020-04-18 13:10:25
55
bhavani :
hi karthik nuvvu cute 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍
2020-04-18 13:15:33
13
lavy lavanya :
super👌👌👌
2020-04-18 13:06:23
12
Durga Yalakala :
nice couples
2020-04-18 13:33:42
11
Rajitha Mudhiraj :
suparrrr
2020-04-18 13:05:28
52
DASARI DIVYA :
Abbbooo Baga line lo paddaru sirr
2020-04-18 13:11:20
20
user5607770280580 :
hai
2020-04-18 13:48:36
8
ajay :
doctor Babb u
2020-04-18 13:33:56
10
Lasya :
super nirupam vantalakka ni adiga ani cheppu miss avtunnanu mimmalli
2020-04-18 14:00:06
8
G P Surajpriyaans :
me janta entha baguntado meriddaru na kalloki kuda vastunnaru daily chusi chusi .....
2020-04-18 10:51:50
886
E Saikumar Sai :
superrrrrrrr
2020-04-18 10:54:38
167
m srinu NTR fans :
మీకు ఎంటీ బదా. మకూ కరొన వల్ల న బదా మది. మీకు డబ్బు ఉంది మకూ లేదు పెద వాళ్ళుం కరొన గురించి చూత్సే మకు గడవదు 😭😭😭
2020-04-18 13:14:33
54
NANDU :
Doctor Babu chala nerchukunnav
2020-04-18 10:57:07
54
gramya744 :
superrrr
2020-04-18 11:17:55
43
user660872 :
meeru illanti vedio lu inka cheyyalante like kottaalii😀😀👌🏼👌🏼👌🏼😍😍
2020-04-18 12:07:53
41
Ershad Syed :
రాత్రి కి?...యు నాటి😜...రోటి
2020-04-18 13:52:59
31
user3301802006014 :
అన్న నువ్వు మరిపోయావ్
2020-04-18 10:56:06
29
👑vasantha 👑🍭 :
👌👌👌 doctor babu Chala Baga chepparu
2020-04-18 13:04:07
28
user9349493336596 :
Chala Baga chepparu andaru melane cheppali👌👌🙏🙏
2020-04-18 13:04:25
28
user8633074923528 :
nu roju ratri ki ade Pani lo unnattunnava ga
2020-04-18 13:15:04
25
Mr.naresh27 :
super jodi
2020-04-18 10:49:51
24
💖SRINU💖 :
mi kam babu chana chaptaru avni chayalga
2020-04-18 13:11:05
23
c chandrashekhar :
, ఇవన్నీ తినాలంటే ముందుగా డబ్బు ఉండాలి
2020-04-18 13:36:53
22
AB Laxman :
మీ ఇద్దరు కలిసి చంద్రముఖి సీరియల్ చేసారు కదా
2020-04-18 13:27:30
20
madhu_alluri :
wow kya bathheyyy.....😍😍👏👏
2020-04-18 13:21:20
19
ravi :
Chala bhaga chiparu
2020-04-18 11:51:36
19
Rc Raju :
వంటలక్క నీ వదిలేశారా
2020-04-18 13:27:00
18
user4361019411913 :
akka maa doctor babu ki Chala panulu nerpincharu
2020-04-18 12:10:06
17
user770848 :
మాకు headache రాకూడదు అంటే.....మీరు silent గ ఉండాలి...😁😁😀😀
2020-04-18 13:43:55
17
Priya Reddy🔥PsPk🔥 :
Dr Babu 😭😭😭😭😭 VANATALAKKA Ni vadilesi monitha Ni sesuko serial ipotadhi ma intlo NASA potadhi[laughwithtears][laughwithtears][laughwithtears]
2020-04-18 14:24:46
16
Praveen Thukadia :
madam kathila unnaru
2020-04-18 13:31:09
16
Karthi199017 :
Meru chappinattu undallante ame laa wife ayna undali ainala husband undali it's mutual understanding dude...
2020-04-18 13:30:34
15
సురేష్ చెరివి :
మేకప్... పోకుండా... వుండాలంటే...?
2020-04-18 13:34:45
15
M V Siva Kumar :
బాగా చెప్పారు
2020-04-18 13:45:02
15
Santosh Raz :
helmet pettaali hands ki nose ki
2020-04-18 13:33:54
14
jhanu♥️ramu :
chala Baga cheparu sir
2020-04-18 13:30:29
14
Raja's dil :
superr..
2020-04-18 13:44:24
14
Baby :
first Karthikadeepam serial sarigga veyyandi😭😭
2020-04-18 12:18:25
14
&sp..143 :
Abha abha.. Am ceparu... Sar
2020-04-18 13:40:07
13
alekhya :
ok
2020-04-18 13:25:55
13
Jaswanth Adithya :
very very very nice
2020-04-18 13:29:35
13
Lakshmi 999 :
anno chala baga chesav
2020-04-18 13:15:46
13
M Sreenu375 :
Superrrrrrr
2020-04-18 13:16:48
13
Keshava Kammari :
superrr
2020-04-18 13:30:26
13
Kalyan Krishna :
Mee sodi aapali
2020-04-18 13:53:05
13
TÌRÚ KẞHÀTRÌYÀ :
karthik anna vantalakka ela vundi
2020-04-18 16:19:06
13
Buddha Nagaraju :
బాగా కంట్రోల్ లో పెట్టారు
2020-04-18 13:33:33
13
To see more videos from user @nirupamparitala, please go to the Tikwm homepage.
Other Videos
gua 70 % lu 30% #meme
mc.ArtyGrief.net #funtime #reallyworld #майнкрафт #Minecraft
นาทีชีวิต #gemmhouse #williamjkp #williamest #est_rvp
#fyp #on
About
Robot
API
Legal
Privacy Policy