@ukps: സമയ പരിമിതി കാരണം തെറ്റുകൾ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട് ക്ഷമിക്കണം. യൂട്യൂബിൽ ഇതിന്റെ tutorials ഉണ്ട്. #ownvoice #2in1productionhouse

ഉണ്ണികൃഷ്ണൻ
ഉണ്ണികൃഷ്ണൻ
Open In TikTok:
Region: IN
Friday 05 June 2020 10:49:11 GMT
234195
22691
310
1608

Music

Download

Comments

aagus09
var@aagu :
thanku thanku
2020-06-05 15:15:30
8
prasanth___nair
Prasanth :
Nice information 👌👌👌🙏🙏
2020-06-05 16:40:24
5
dhanyanambiarmalu
malu :
thank you
2020-06-05 16:20:44
3
jithinsinghtvm
jithinsingh :
green scree ഇല്ലാതെയും kinemasteril ചെയ്യാം bro.. വളരെ simple ആണ്
2020-06-05 12:28:27
5
1986model
itz me RENJITH :
superb ❤❤❤❤❤
2020-06-05 16:42:08
2
sujonmiah05
Sanju00 :
thanks
2020-06-05 11:07:05
2
shuhaib8663
shuhaibms :
split ലെൻസിൽ ചെയ്യാം
2020-06-05 13:58:38
3
starkazhakuttom
Ⓢ✟Ⓐⓡ☛☞☛തിരുവനന്തപുരം :
thanks 😍😍ശരിക്കും ഒത്തിരി പേർക്ക് help ആകും
2020-06-05 11:14:41
5
keziapaul_96
Pauline :
Awesome 🤩🤩🤩
2020-06-05 15:34:21
2
mujeebrehman369
AMR Karamana :
ഗുഡ് ഇൻഫെർമേഷൻ ചങ്കേ 💖💖💖💖💖
2020-06-05 12:47:42
3
sebanbt
സെബാൻ B.T :
ചങ്കെ താങ്ക് യൂ
2020-06-05 15:08:08
2
naveenpradeep8
Naveen Pradeep :
💯💯💯💯👌👌👌👌🥰🥰🥰
2020-06-05 11:17:22
3
vrindavan
Hari :
ഡബിളു൦, ത്രിബിളു൦ ഒക്കെ ആയാലും ചെയ്യുന്ന വീഡിയോയിലെ ആ ന൪മ്മ രസം വളരേ വളരേ മനോഹരമാകുന്നുണ്ടേ
2020-06-05 16:01:08
8
padmaraj773
padmaraj :
ethremm ariyamm enkill valla MBBS INNUU poyall poree chettaaa
2020-06-05 12:04:50
6
divya_kiran18
Divya Kiran :
Useful info bro👌👌👌🙏🙏
2020-06-05 16:02:08
6
saleem.pandikkad
സലീം പാണ്ടിക്കാട് :
മുത്തേ ഞാൻ ഒരുപാട് ചിന്തിച്ചു എങ്ങനെയാ ഇത് സംഭവം ഓക്കേ
2020-06-05 11:55:45
5
ramnaidu646
Ramesh Naidu :
nice information sir 👍👍👌👌
2020-06-05 11:50:14
5
soumyasajeev96
🌜Soumya Sajeev🌛 :
very useful n relevant information brother👌👌👌💯💯👏👏👏👏👏❣️🌸
2020-06-05 11:24:59
5
mrsolo3
Salees Ks :
ഈൗ blue background nthina
2020-06-05 17:19:36
5
annthomas86
Titu Ann Thomas :
useful information 👏👏 thank you
2020-06-05 17:37:28
5
shanijeeyan
Shani Jeeyan :
poliiiiii
2020-06-05 14:18:52
4
nadiyadiya012
@___Eye_Killer## :
Thq soo much... 👐👐👐😍
2020-06-06 18:16:25
4
varunsuryashiva
Varun Kns :
ചേട്ടാ നിഗടെ ഒരു concept njan മോഷ്ടിച്ചിട്ടുണ്ട് ട്ടോ ....
2020-06-05 13:12:09
4
sharmaajeesh
@JeeSh :
great.. information🥰👌👌
2020-06-05 12:43:58
3
sunilmanohar75
Sunil Manohar Nair :
naale thanne oru double roll video cheyyanam.... endha shishya?? 🤣🤣🤣🤣🤣💕💕💕💕💕😍😍😍😍😍👌👌👌👌👌👌
2020-06-05 13:59:21
3
gokul3330
✭s̉h̉ảr̉p̉ s̉h̉ỏỏt̉ẻr̉✭ :
etta tnx for useful msg🙏🙏🙏🙏❣️❣️❣️
2020-06-05 11:41:51
3
adhil476
Adhil Mohammed :
@ukps Black Colour Background Aaya Problem Undo Bro??
2020-06-06 04:30:13
3
06ammuuzzz_azad
ammuazad❤😎 :
👍👍👌
2020-06-05 11:40:18
3
iam_renjini__
iam_renjini__ :
informative
2020-06-05 11:21:32
3
varghesejustin_
🎤J U S T I N 🎻 :
വളരെ നന്ദി ഉണ്ണ്യേട്ടാ👍👍👍
2020-06-05 11:10:03
3
jitheshsudhakaran
Jithesh Sudhakaran :
Ningal vere level aanu maashe😍
2020-06-05 11:06:12
3
holdnbark
Dog training :
croma key ellatheyum cheyam blue green sreen pinne vendallo
2020-06-05 15:08:35
2
guruvayurappan9
SIVA PRASATH :
thank you so much MAASHEY..🙏❤🤩👍
2020-06-05 15:25:48
2
vysali1
Vysu :
👌👌👌👌👌
2020-06-05 15:26:24
2
mr.irshadd
mr.irshadd :
tnku bro💕💕💕🙏🙏🙏🙏
2020-06-05 10:59:01
2
sudheesh____bro___87
sudheesh_bro_@_87 :
👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼
2020-06-05 15:30:14
2
jelutiktok
Dulquer Jaleel :
thanks bro♥️♥️👍
2020-06-05 15:34:54
2
ullas_udayan00
Ullas Udayan :
കലക്കി
2020-06-05 16:43:28
2
arrn1234
Arun :
Thanks for sharing this tip 👌🌾🌾🌾🌾🌾🌾🌾
2020-06-05 16:52:04
2
lechu_aha007
ARUN HARI ARUN(aHa) :
ആരും ചോദിച്ചു, ഞാൻ ഒരു ബ്ലു SCREEN നു ഒന്നും എന്റെ കയ്യിൽ ഇല്ലല്ലോ എന്നിട്ടും ഞാൻ ചെയ്തിട്ടുണ്ട് @lechu_aha007 ചെക്ക് my ID
2020-06-05 17:40:30
2
captainmanoj1
Capt Manoj John :
Amazing
2020-06-06 14:16:07
2
ranisvincent
Rani Vincent :
തിരുവന്തപുരത്തു എവിടയാണ് സഥലം
2020-06-17 09:33:25
2
saajir_saaji
Saajir Saaji :
@paayikka
2020-06-06 00:52:58
2
abin_ah
Abin :
uffff
2020-06-06 00:51:44
2
midhunchalakudy3
Midhun Chalakudy :
ithu padikan ulla budhi undenkil nyan doctor ayane
2020-06-28 14:15:08
2
19vjjoe
❣️joe❣️ :
Very good 🤝🤝🤝💐💐
2020-06-05 14:15:54
2
user1570558oraj
Raj 💙👍👑Rajesh :
💙💙
2020-06-06 02:59:56
2
sunil_vatakara
sunilm :
Background നീല ആക്കേണ്ട ആവശ്യമൊന്നുമില്ല ബ്രോ.. Kinemaster ൽ simple ആയി double role ചെയ്യാനുള്ള കുറേ വഴികൾ YouTube ൽ ഉണ്ട്
2020-06-06 03:31:38
2
nimajoseph1
sachuttan :
നന്നായിട്ട് പറഞ്ഞു
2020-06-06 01:32:11
2
athulsathya10
Kannan :
app name
2020-06-10 05:56:53
2
To see more videos from user @ukps, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About