@ponnu_anna_manu: കെട്ടിയോന്റെ കയ്യിനു ഒന്നു കിട്ടുന്നത് നല്ലതാ 😂🙌#repost #ponnuannamanu #ownconcept #ammalove #soninlaw

Ponnuannamanu
Ponnuannamanu
Open In TikTok:
Region: IN
Friday 05 June 2020 16:17:38 GMT
375409
42265
335
1569

Music

Download

Comments

sandrakaruka
Sandra Manoj :
sheriyaa....family aayal adjust cheyyenam...pakshe ath randperum cheyyenam...bharthavin bhaarye adikyàam enki bharyekk thirichum adikyaam...
2020-06-06 03:43:25
78
mufeedanoushi1
MufeedaNoushi :
Ponnu ചേച്ചി ഇങ്ങള് ഭയങ്കര സംഭവാ ട്ടോ, എന്തൊരു ishta ചേച്ചീടെ video കാണാൻ 😀😍
2020-06-05 16:47:47
70
aruavi777
arathi krishna :
Thappad movie onnu kaanunne nallatha
2020-06-05 17:31:25
36
arjunbabuu
Arjun Babu :
ammamar aayal engane veenam
2020-06-06 01:46:29
34
ju123487
User@345 :
😂😂😂😂 njn Pandu kandatha😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
2020-06-05 17:52:13
13
t_ony_mthw97
Tony Mathew :
ejjathi 😂😂😂
2020-06-05 17:54:58
10
akhilrscheruvathu
Akhil RS Cheruvathur :
chechikku aara video eduth tharunne?..
2020-06-05 16:48:13
9
pramodkumar58237
PRAMOD KUMAR :
supeer chachi
2020-06-06 02:45:45
7
pramodkumar.priya
Pramodkumar :
😂😂😂😂
2020-06-06 01:51:06
7
user40867134
N_i_D-♡H^U@ :
kudumbam kalakkeeee
2020-06-05 16:46:19
6
athiraanand97
athiraanand97 :
Chechy bayabakra reality anu ningade video nuuu sherikum sadharana veetil. Nadakum a kaaryangal anu soooper ttoooo nice love uuu
2020-06-05 20:18:17
6
rajendranpn2707
Rajendran PN :
@ നല്ല അമ്മ ഇങ്ങനെ വേണം എല്ലാവരും
2020-06-05 18:21:57
5
meghana8578
meghanaali1992 :
tiktoker reethune pole feel cheyarund
2020-06-05 18:55:51
5
itsmeannss
It'sMeAnn :
penmakkale thallunnathinu support cheuunna amma adipoli
2020-06-06 07:28:07
5
shijumathew44
Shiju Mathew :
അതു നല്ലതാടാ ഉവ്വേ...
2020-06-05 16:20:25
4
aju_auh_uae
Aju_AUH :
Super 😍😍😍👏🏻👏🏻👏🏻 Sthiram kanunna tiktokil orennam Thankalde videos aanu👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻💙
2020-06-05 19:09:08
4
shahanasheheen3
Shahanasheheen3 :
Bharthavinte koode nikkaan ellavarum kaaanum pakshe aa penkuttiyude koode nilkendavar ingane cheyyumbol ntha aa kuttiyude avastha😭😭😭
2020-06-06 02:15:05
3
__divyaaa__8
Divya :
Chechi onnu friend aakkumo.. chechiyude ellam videos um time to eduth kaanarund..🥰🥰
2020-06-05 17:38:47
3
satyaraj92
sAt :
Repost. അന്ന് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്കും comedy ആയി തോന്നിയിരുന്നു. ഇന്ന് കണ്ടപ്പോൾ THAPPAD Movie ഓർമ്മ വന്നു.
2020-06-06 17:22:56
3
ram_anjana
Anjana Ramachandran :
this is how my mother will behave in future ❤️😂..
2020-06-07 03:36:27
3
jafeelbilal
ഉമ്മാന്റെ കറുത്ത മോൻ :
ഇത് മുന്നേ ഇട്ട video അല്ലെ 🤭🤭🤣🤣 എന്നാലും പൊളിച്ചു
2020-06-05 23:51:55
2
sreejaes440
sreeja es :
ഇത് എന്റെ അമ്മ തന്നെ....മരിമോനെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യൂ🙄
2020-06-06 03:35:11
2
mohammed_iqbal_nalakath
Iqbal N :
chechiiii phn thirichu annu pidichirikkunneeee . njnum kuree munbee kanda vedio annu any nyc
2020-06-06 13:08:45
2
ranjith.er.79
@ReNjUz... :
Ithu annu ammayil amma allathyea kala pettunnu kelkkumbozhekkum kayaru pottikkunna kuryea ennum und kodumba kalahum undakkan
2020-06-06 13:07:35
2
aswathy_b_s
Aswathy :
kittarund alle kettiyonte kayyil ninne?😂
2020-06-05 18:12:59
2
To see more videos from user @ponnu_anna_manu, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About