@deepikanaresh12: full interview link in bio .... #nareshdeepu #favourite_tiktok #guessthetelugutrend 😍😍😍😍😍

DeepuNaresh Macharla
DeepuNaresh Macharla
Open In TikTok:
Region: IN
Friday 26 June 2020 02:45:41 GMT
392221
20883
56
32

Music

Download

Comments

margretharsha
Margret Harsha :
meeru always beautiful. .keep it up. .
2020-06-26 03:06:02
18
user18571691
user5935735123720 :
Hi akka.... miru antty chala isttam mi voice chalaaaa Sweety ga undhi.. akka na Peru Pooja pls reply evandi akka pls
2020-06-26 05:35:32
15
maheshvarikolu
Mahesh Varikolu :
నరేష్ అన్నయ్య నేను ఎప్పుడో అనుకున్నాను మీరు ఇలా ఏదో ఒకరోజు వస్తారు అని అనుకున్నాను👌👌అన్నయ్య 👍👍
2020-06-26 05:47:25
11
usernani2325
user Nani2325 :
anna nenu matram apudu ela anukole anna
2020-06-26 03:12:30
11
suresh__official1
Suresh Ch :
evaritho meekenti bro.... u always rocking
2020-06-26 03:18:01
7
naveenreddy8584
Naveen Reddy :
hii
2020-06-26 02:52:04
6
kranthikumar.g
Kranthi kumar :
మీరు త్వరలో బిబిసికి కూడా ఇంటర్వూ ఇవ్వాలని కోరుకుంటున్నా
2020-06-26 03:37:15
6
krishnakrishna9410
KrishnaKrishna9416 :
gd bro
2020-06-26 03:21:51
5
user3905751603177
user3905751603177 :
anduku sis interview please reply sis please
2020-06-26 06:40:34
5
bvkreddyreddys
Bvkreddy Reddys :
nice
2020-06-26 03:46:44
5
usegoduguanilkumaryadav
GoduguAnilkumaryadav :
superrrrrrrr bro
2020-06-26 03:55:13
5
sunnysannihitha0
user1017387160139 :
hii please reply first comment
2020-06-26 02:46:58
5
012703060603loveurself
Deekshitha Reddy. :
baga icharu akka interview
2020-06-26 05:42:33
4
user52981457
user529814 :
anaa and vadhina garu super and chitii thalli inka super fan of ur family
2020-06-26 06:33:01
4
shiva9000nani
shiva nani :
anna vadine nen mee videos ki fan ni🤩🤩🤩🤩
2020-06-26 05:33:06
4
user48963409
user489634 :
ur family super sir ur acting superoooo super I like
2020-06-26 05:23:22
4
shekarpatel4545
Shekar Patel 4545 :
Supar evaru em Anna meru supar nice family 💐💐👌🤝🙏
2020-06-26 05:11:05
4
chinna_riderking
user37574013719 :
super bro me videos
2020-06-26 07:41:16
4
ppumamahesh
umesh om :
avunu avunu nenukuda nannu kuda famace chai jara
2020-06-26 03:43:32
4
rowdygirlsandhya5
i love tik tok :
hi akka plzzzz reply na videos chudandi
2020-06-26 03:06:24
4
user62791730
user751411400967 :
super
2020-06-26 04:55:55
3
pachandhunaitham
Pchandhu Naitham :
పని లేనొల్లు పది అంటారు అలాంటివి పట్టించుకోకండి భయ్యా.....
2020-06-26 11:02:33
3
user08794602
1919 :
love u bro sister oka promiss chesindhi mitho tiktok cheyali ante ok anadhi apudu bro
2020-06-26 05:16:33
3
pvenkataramana232
PVenkataRamana232 :
very nice bro
2020-06-26 04:29:33
3
k_s_k_06
KSK :
manaku nachindi cheskuntu velladame. mana happiness... don't care about others.👍👍👍
2020-06-26 04:02:44
3
To see more videos from user @deepikanaresh12, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About