@sreedevi_giridhar: #tiktok_india #sreedevi_giridhar ఎలాంటి comments చూడాల్సి వస్తుందో అని comment box ని off chesthunnanu sorry #foryou #ownvoice #forupage

SREEDEVI GIRIDHAR
SREEDEVI GIRIDHAR
Open In TikTok:
Region: IN
Saturday 27 June 2020 15:48:46 GMT
3305796
143043
2610
47449

Music

Download

Comments

ajitham84
Ajitha M :
manchi vishyalu share chesinanduku Chala thanks akka
2020-06-27 18:56:44
263
tejaswinishandilya
shandilya...Actor... :
manaku self respect untundiga. adi lekanda ila brathukadam wast. . danivalla chuse vallku manam baguntam kani mana manasulo pain untundiga.
2020-06-28 04:22:50
171
kopalasekhar
user9798644417155 :
super medm
2020-06-27 20:05:49
73
user1394472039129
user1394472039129 :
meeru 1980 lo unnara medam
2020-06-28 02:22:42
46
reddy_sriharikota
నెల్లూరు రెడ్డి గారు :
మంచి చెడు చెప్పడం లో తప్పులేదు, అన్నింటినీ మీరే కరెక్ట్ బ్లైండ్ గా చెప్పకూడదు, మనసు లో ఇష్టం లేకుండా మీరంటే ఇష్టం అని చెప్పకూడదు, మోసగించడమే అవుతుంది
2020-06-27 19:50:13
31
anilnani562
Anil Nani :
baga cheparu madam alagey ..men vala kosam kuda vhepandi ..
2020-06-27 19:47:15
31
sreehariparangi
sreehari parangi :
Amma me vedios chusthanu Kani Mee kodalaki nacchavu
2020-06-27 19:35:44
28
pullaiahgiddaluru
Pullaiah Giddaluru :
Meeru super ga chepparu mam kaani vaasthavaaniki ala jaragadam ledu mam
2020-06-27 20:46:02
24
user047686294
Ramaprasad( SJ) :
ఆత్మ హత్య అయినా చేసుకుంటారు గాని భర్తను పొగడరు, పొగడ్తలు అన్నీ పుట్టింటి వారికే. తిట్లు అన్నీ అత్తింటి వారికి ,
2020-06-28 04:14:18
16
thirupathi.3049
K. Thirupathi (K.T) :
Meeru Secret Ani cheppi Andhari mundhu Chepputhunnaru
2020-06-28 00:43:58
15
user9046049741654
user9046049741654 :
చాలా తప్పు ఇందులో లాజిక్ లేదు ..
2020-06-27 19:32:39
15
mamidannagayathri
Mamidanna Gayathri S :
chala chakkaga chepparu 👌👌👌
2020-06-29 03:12:36
13
user56435286
user564352 :
madam maaa అబ్బాయి వయసు 3 years గోర్లు కోరుకుంటున్నాడు ఆ అలవాటు ఎలా మన్పించలి కొంచెం చెప్పండి pls
2020-06-27 19:10:29
13
puvadipenchalaiah
puvadi penchalaiy :
💐🙏🙏🙏💐👌👌👌
2020-06-28 01:56:11
6
anilreddy179
Anili Reddy :
nijam medam me Mekunna manasu. prathi adavallaki vunte karona kuda radu medam
2020-06-27 22:31:08
6
vickyshadow4
vicky shadow :
na wife ni oka sari me dagaraki pampali
2020-06-28 14:12:09
5
j98gg7yh8hb7
ram :
bicutes veyamatnaru anty kada 😆😆
2020-06-27 19:01:21
5
anji..143
AnjiMathangi :
అక్క సూపర్ గా చెప్పారు అక్క
2020-06-27 19:45:17
4
user95671546
Bandili Subramanyam :
Aanti meeru Chala Baga chepparu thanks naa problem Ade
2020-06-28 02:52:15
4
sureshbabu1212
suresh b :
nice.. superb andi.. baga chepparu.. 👏👌🤝🙏💐
2020-06-28 00:48:53
4
a33552606
a :
చాలా వరకు ఈ నియమాలు పాటిస్తే ఏ గొడవలు రావు ఇది నిజం
2020-06-28 01:10:20
4
satishkarepalli
Satish :
hai amma . chinna pilallu skine coler peragataniki oka chitaka chepandi
2020-06-28 06:08:06
4
myreddysiva5
user438485807181 :
Chala baga chepparandi
2020-06-28 11:33:41
4
dhaminihunny
Bunny👫Hunny :
mari husbands ela undalo wives tho kastha adhi kuda chepandi
2020-06-28 14:18:28
4
navin44919
navin :
nenu baaga natistanu.meeru kudaa baaga natinchandi ani supp gaa chepparu medam
2020-06-28 17:14:41
4
To see more videos from user @sreedevi_giridhar, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About