@munna010821: # ప్రజలార ఎప్పుడు సేమ్ place అనేవాలకి చెప్పుతున్న ఇది ఏవైన రామోజీ ఫిల్మ్ సిటీ అనుకుంటున్నారా వీడియో వీడియో కి సెట్ అప్పులు మార్చటానికి😂😂🤣🤣#foryou#

Latha reddy
Latha reddy
Open In TikTok:
Region: IN
Sunday 28 June 2020 16:22:05 GMT
29602
3635
497
32

Music

Download

Comments

nageswari_44
Nage Swari :
miru eche Ripley lu bhale untai mam
2020-06-28 18:14:41
12
saichowdary252
sai Chowdary :
terrous Medha okati cheyandi akka😊😊
2020-06-28 16:25:21
6
anjukasanagottu
Anjanna :
Tik tok mottam lo inta opiiga reply ichhevaru... meere kavachhu... Bahusha....
2020-06-28 17:30:23
4
rajeshnaidusangin
RajeshNaiduSangineed :
super experience ❤️❤️❤️❤️❤️
2020-06-28 16:26:04
3
megaprathap
user7039396896585 :
akka meeru heroine trisha laga unnaru
2020-06-28 17:56:51
3
user36509883
user365098 :
naku reply ivvadam ledu eni problem
2020-06-28 17:28:10
3
user8008280765
V.Nagu :
superrrrrr
2020-06-28 16:38:35
3
t.m.k.t
t.m.k :
suprrrr akkkaaa
2020-06-28 16:35:37
3
chinnu17570
Gowtham :
akka Mee acting ki,dedication ki "Take a Bow"
2020-06-28 18:22:12
3
user36509883
user365098 :
hi mam
2020-06-28 17:27:01
3
anitha_royala
Anu :
💃💃🤗😍Day By day Me captions Never Before Ever after 😅🤭🤓😄🙏📝
2020-06-28 17:33:16
3
rameshtekurala
Ramesh Tekurala :
good night medamu
2020-06-28 16:25:02
3
pooja9sony
sowjanya.yalamanchi :
😆😆😆😆caption 👌👌
2020-06-28 17:25:26
3
arjunultimately
ArjunReddy :
I enjoy your captions to the peaks dear 🤣🤣👌👌
2020-06-28 17:00:45
3
rams9999
ramesh99999 :
simply superb
2020-06-28 16:24:48
3
nareshnareshracha
Naresh goud rachakon :
🤪🤪🤪🤪🤪😁😁కాప్షన్ సూపర్ అక్క మరి బావ గారిని రామోజీ ఫిల్మ్ సిటీని కొనమను రోజుకొక ప్లేసులో చేయొచ్చు
2020-06-28 17:05:39
3
sivakesava786
sivakesava143 :
ఇది రాజులు కాలం కాదు కాబట్టి బ్రతికిపోయం లేక పోతే మీ అందం కోసం యుద్ధాలు జరిగేవే పక్క ఇది నిజం అంత అందంగా పుట్టించాడు దేవుడు మిమల్ని..
2020-06-28 17:39:07
2
vramana180
vramana180 :
miru Chala Chala Andaman ga vunnaru. miranna , mi videos Anna Chala istam
2020-06-29 08:15:49
2
prudhviraj183
Prudhvi Raj :
Caption queen ani birudhu istunna meeku..... Accept cheyandi. Ok na?
2020-06-28 17:32:38
2
gopianenene1
Gopi Ane Nene :
nice akka
2020-06-28 17:34:38
2
varmapavani
Pavani Varma :
nice sis..😍😍
2020-06-28 17:31:49
2
nandhumani21
mani :
💙❣💚❤❤💙❤ 💚💚Fantastic❤ 💚❣ 💙❣ 💙💚 Awesome 🌸🌸🌸🌺 ┊┊┊┊┊┊ ┊┊┊┊🌸S ┊┊┊🌸U ┊┊🌸P ┊🌸E 🌸R
2020-06-28 23:54:04
2
samuelpotla
sam :
akasam lo yenni stars unna moon key veluva... alagey Tittok lo yenni videos unna me video key veluva
2020-06-28 17:45:06
2
mamiditulasi1423
Mamidi tulasi :
super beautiful akka 😘😍
2020-06-28 17:30:12
2
manujmr666
manu :
బక్క బక్క గున్నది బంగారం లాంటి చిన్నది, Don't Mind 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍
2020-06-29 09:39:31
2
To see more videos from user @munna010821, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About