@vaishureddy08: Online classes emo Kani papam work eh work pilla laki @mummasboy09 #journalistkeerthi #tidelagaodaaghatao #TideLagaoDaagHatao

keerthivijender
keerthivijender
Open In TikTok:
Region: IN
Monday 29 June 2020 07:27:47 GMT
116256
8614
164
12

Music

Download

Comments

sravs2026
sravanthi patel :
raja varu chala kastpaduthunaru future rajam kosam nd thana rani kosam kadha nani
2020-06-29 07:31:18
40
abhilashjsrgoud
Abhilash Jsr Goud :
hi akka big fan
2020-06-29 07:29:13
13
user63822785
user2958593060147 :
Hi akka
2020-06-29 07:29:54
11
unique___angel3
P_a_p_p_y😎 :
Chala busy apoyadu tammudu maku mathram online classes levu akka bore kodthundhi ela roju ni videos chustha
2020-06-29 08:07:20
9
jahnavimanchala01
Jahnavi Manchala :
rpy
2020-06-29 07:29:35
8
swapnapalabandla7
Swapna Palabandla :
vammmo Chala kasta padutunnadu raja varuu... 🥺🥺🥺,writing masth vundi raja varini...🙈🙈🙈
2020-06-29 07:47:54
8
rohithsinghthakur
user83893025425 :
hi akka🥰🥰🥰🥰
2020-06-29 07:56:20
5
anubalde__456
anushka :
which class he is
2020-06-29 07:55:26
5
mamatha.maadhuri
mamtha :
hai madam
2020-06-29 07:34:46
5
renusweaty
ashurenu :
hai kreethi
2020-06-29 07:37:58
5
s_u_m_a_121
suma .pk :
last word super 🤣🤭
2020-06-29 07:56:20
4
sravani_sravs_24
sravani_sravs_24 :
hii Akka 😍
2020-06-29 08:05:39
4
anitha_1230
User123 :
Hii akka youtube lo me videos chusanu, super akka, dare and dashing akk a nv 🙏👌
2020-06-29 07:41:53
4
itsrajeshkasula
Rajesh Royal :
hi akka I am big fan of u please reply
2020-06-29 07:38:06
4
lekshasri
leksh leksh sri :
hi akka
2020-06-29 07:35:09
4
user00073083
sree priya :
you are the best mom akka
2020-06-29 07:30:00
4
sravs2026
sravanthi patel :
hii guys
2020-06-29 07:30:18
4
abdulhaq023
Abdul Haq :
aa class akka mee raja varuu???
2020-06-29 08:08:09
3
sam_18_lv.gal
Nagabandi Samhitha :
akka nuv ante nak chala istam and ni voice chala baguntadi akka 🥰
2020-06-29 08:32:58
3
iam____siri
reddy_gari_pilla😎😈 :
1st cmnt, like akka please reply
2020-06-29 07:28:48
3
vj_vijju6
vijayprinc4048@ :
hii aka
2020-06-29 08:14:40
3
samsonkorri
samson korri :
cheppanu kada ani dedicated students ani...
2020-06-29 08:09:14
3
akiii1433
akhi :
miru devika gurinchi video cheyochu ga sister miru journalist annar kadha enduku em matladam ledhu🤔
2020-06-29 08:07:21
3
sharu6760
sharu :
a school akka raja
2020-06-29 07:57:36
3
teju66664
Teju :
Hieee keerthi sissy😊😊
2020-06-29 07:31:15
3
To see more videos from user @vaishureddy08, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About