@tejuu_goud: Reply to @rowdytanu2464

Tejaswini
Tejaswini
Open In TikTok:
Region: IN
Tuesday 30 June 2020 00:25:53 GMT
6954
412
82
6

Music

Download

Comments

ynr_kota
YNR KOTA :
chala bav unnav teju bangaram 😍😍😍😍😍😍
2020-06-30 02:27:20
1
rajeshchiraga
Rajesh Yadav :
Akka inka appyipondhi RAJESH cheyyandi plz @tejuu_goud
2020-06-30 05:11:23
1
kavya2677
kavya_donga :
kavya plzzz@tejuu_goud
2020-06-30 00:34:33
1
yyashwanth2
Y Yashwanth :
Instagram ki velle mundu naa video cheyava enni sarlu aadagali yashwanth cheya mani pleaseeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
2020-06-30 05:11:39
1
rahul_18
Rahul_18 :
Adhi kaadhandi neenu kuda eppati varaku 100, 200 sarlu adiganu ani abaddham chepthe kani cheyara RAHUL name tho cheyamani
2020-06-30 02:36:21
1
user6990462800820
Smile killer :
Madhu chey Akka plzzz ippatikey chala saarlu adiganu 😁❤️👍 @tejuu_goud
2020-06-30 02:54:48
1
anjigoud9949
anjigoud :
ne abba oksari chei anji goud name
2020-06-30 00:57:36
1
bhavya.siri
💖Bhavya😘Queen 💗 :
Bhavya please @tejuu_goud 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰
2020-06-30 01:05:01
1
bhavya.siri
💖Bhavya😘Queen 💗 :
Bhavya please @tejuu_goud 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
2020-06-30 01:05:30
1
rsrinivas58
Allu Dhanush :
akka plz plz plz plz plz plz plz plz plz plz plz plz plz plz plz akka Dhanush akka plz dhanush plz plz plz plz 😭😭😭😭😭☹️
2020-06-30 03:10:41
1
nenu_inthey_ra_bhai_
Òyé Tèjâ :
last time aduguthuna idhi 58th comment nadhi teja na peru
2020-06-30 01:19:57
1
valmikimadhumadhu
Valmiki Madhu Madhu :
please MDM(MADHU) neame 🖤🖤🖤🖤💖💖💖💖💖💐💐💐💐
2020-06-30 04:21:43
0
notty_karriii
notty_karriii :
@notty_karriii:akka shirisha name tho oka video chey plzzzzz plzz plz plz plz 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
2020-06-30 04:05:33
0
sahithi_nallani_56
@Dhana laxmi 56 :
sahithi please
2020-06-30 04:21:49
0
rajeshrock1438
Rajesh Rock :
rajesh
2020-06-30 04:24:37
0
rameshreddyg
Ramesh Reddy G. :
Ramesh pushpa names chaiyadam rada sis how many times ask u
2020-06-30 04:37:21
0
rithik2499
Rithik Chowdary :
rithik name cheyva plss
2020-06-30 04:59:43
0
himapraveen7
hima praveen :
akka jayadeep
2020-06-30 04:10:12
0
sanjush7
sanju :
sanjush name cheyyamantey cheyyadam lesu
2020-06-30 03:28:37
0
bathulanagaraj2
🔥🔥🔥nãñi🔥🔥🔥 :
nikhitha nikhitha ani cheyava plz ni parathi video lo comment petanu oka sari cheyandi plzz plzzz @tejuu_goud
2020-06-30 04:02:58
0
shanku0009
shiva shankar masa :
shanku
2020-06-30 03:59:14
0
doodsrinuchowdary
Dood Srinu Chowdary :
teju teju nuvvu nenu undedi nizamabadu...ayina neku anduku antha fozuu..
2020-06-30 03:48:07
0
surya_9990
. :
Bhanu chandar name tho chyara please
2020-06-30 03:36:48
0
sanjush7
sanju :
khani chudam. ledu
2020-06-30 03:29:01
0
sanjush7
sanju :
prathi video ki comment peduthunna
2020-06-30 03:28:49
0
To see more videos from user @tejuu_goud, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About