@joanborjz: How water travels through leaves experiment. Visual representation of capilliary action. #scienceph #tiktokskwela

Ang Ina Nyo
Ang Ina Nyo
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 December 2020 09:03:22 GMT
260768
19446
88
243

Music

Download

Comments

jadl__
Jadl :
Who else wants to ✨ devour ✨ it
2020-12-03 15:16:34
31
misheru_ann
Michay :
Makulay ang gulay!~~😂
2020-12-03 14:37:11
30
eecaroos
✨James✨ :
try nyo rin po icover yung ibang leaves to see how presence of light affect water absorption ng plants 😅
2020-12-03 14:51:41
26
lopyre
2021 Geely Coolray :
ah ganun pala thanks
2020-12-03 13:44:39
22
somebody1939940201
Somebody🥀 :
Wong Bok po yan hindi cabbage
2020-12-03 13:48:12
10
color_five5
SADLIFE🥀 :
Amazing🤩🤩
2020-12-03 14:23:02
9
pooping_is_funn
amaze amaze amaze :
edible?
2020-12-03 14:35:33
3
simoncowbell3
𝗕𝗶𝗹𝗹𝗶𝗲 𝗘𝘆𝗲𝗹𝗮𝘀𝗵 :
so that's how they make red cabbage huh
2020-12-03 14:23:30
8
peachmangoez
peach :
and this is botany 101 hehehe
2020-12-03 14:55:43
10
mariaaaaaa_232
♡Dionne♡ :
ginaw dinnamin yan dati tas ang gand pa nungkulay sana ol
2020-12-03 14:27:07
6
fjoshua07
Joshua :
nasubukan kona yan idol experiment namin yang nung grade 3 haha
2020-12-03 14:07:11
4
john1072vw
Kurt :
gandaaaaaaaa😮😮😮
2020-12-03 13:07:18
4
markcalvario28
Aszlightning :
Ginawa nmn to sa white rose dati ganda ng kinalabasan 😁😁😁
2020-12-03 14:44:01
7
kapitan_eby
Kap Eby - JP Ebuen 🫵🏻 :
ANG GALINGG!!!! 😍😍
2020-12-03 13:17:58
14
aeronendozo
サイクリスト :
That was so cool🥺
2020-12-03 14:52:47
3
peppermint_016
Peppermint :
galing!! very educational😁
2020-12-03 14:54:11
4
ateija
Hasmine :
nagawa na po namin yan super ganda po ng gawa koo parang akala bulaklak
2020-12-03 14:49:20
4
lilygueeffy
emiえみ :
woi gagawin namin sa science subject yan legit ba?😂🥺
2020-12-03 14:51:40
3
synxfogi
Synx :
Ah sinisipsip nila, ok ok salamat po sa dagdag kaalaman.😁
2020-12-03 14:05:33
4
capriners
Ners :
San nyo po nabili yung food color?
2020-12-03 14:44:53
2
dendenmbd
love, denisse :
Ah cabbage diay ni?
2020-12-03 15:20:53
3
jotarokujo528
jotiro kujo :
ate pag magtatanim po ba ako , tas araw2 ako mag lagay ng ganyan sa tanim ko kukulay po ba?
2020-12-03 14:55:28
4
philippineerina
PhilippineErina :
niiiice!! more
2021-03-01 13:53:34
1
_xfrancisx_
S I C N A R F :
Pag ang tubig ay clear magiging clear din ba ang leaves😂😂😂😂
2020-12-03 14:09:59
3
memories.jtx
rieee🐈‍⬛ ۶ৎ⋆ :
Do edible food coloring and eat it🥺😂
2020-12-03 14:37:16
2
To see more videos from user @joanborjz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About