@sgjael: Lord anak mo rin naman ako kaya please HAHAHAHAHAHAHHAAHAHAHAHHAHAAHAHAHHAAHA TARANTADU 🤡🤡🤡🤡

Shayn Gjael
Shayn Gjael
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 28 December 2020 08:04:25 GMT
453461
36518
634
629

Music

Download

Comments

quintosgeorginaa
Gie :
👉ako na di alam schedule ng mens ko👈
2020-12-28 08:52:35
920
eyavanana
Eya :
OMG HAHAHAHAHA
2020-12-28 11:49:27
922
.jessxklvd
Jessa ࣪ ִֶָ☾. :
Ako na 3 months delay: 👁️💧👄💧👁️
2020-12-28 09:15:31
188
anjgeluvs
𝓐𝓷𝓳 :
SIS 6DAYS DIN AKO DELAY NON, HETO AKO NGAYON 6MONTHS PREGGY NA HAHAHAHAHAHAHAHAHA IRREG PAKO HA 😂
2020-12-28 09:09:07
384
prettylaisexy
L A I :
ako nga 3 months delay,pero kinakabahan kahit v pa e leik" baka na engkanto na ako"HAHAHAHAHA
2020-12-28 08:50:43
477
_rhea279
Rhea :
6 days delay din ako nag pt and its positive😌skl
2020-12-28 12:09:47
50
rosendacasaje
Rosenda Casaje :
ako nga 6months delay e nung isang araw lg nag karon HAHAHAHAHAHAHAHAHA charot
2020-12-28 09:26:30
240
ellabells160
ELLAAAA ✨ :
6days late din 7weeks preggy na haha😂
2020-12-28 13:24:30
22
by_.clementine
Clemieee :
Sis PAGDASAL KITA HA HAHAHAHAHAHA LOVE U OK LANG YAN 😂😂😂😂💖
2020-12-29 04:09:28
26
cexiami
Cez :
back cam ba tu? 😁😅
2020-12-28 08:53:18
16
_iamnotvanilla
iamnotvanilla :
ako na 2 months nang delay pero mahal pa rin ni Lord kasi bago lang ako nagkaroon😂🥳 wala na akoang ibang hiniling sa christmas eh 😂
2020-12-28 08:13:46
98
polengrain
Poleng :
ganda ng nails bunchong 😍 saan mo nabili?
2020-12-28 09:36:44
38
dumppies0119
Dumppie :
congrats na agad☺️
2020-12-28 08:52:20
10
iyelahmei
Eriel Mei :
Ninang here! ❤️HAHAHAHAHA
2020-12-28 17:03:14
40
boiledsinigang
Sinigangnahotdog :
Okay lang yan mas kaba yung amin 2 months nga eh
2020-12-28 08:14:06
59
angeeyline
Angeline ᥫ᭡ :
Ako na 3 beses palang nagkaroon this 2020 tapos mag 2021 na 😌
2020-12-28 09:11:55
13
aanniee6
? :
baka nmn idol pa vg pang myday lng po🥺
2020-12-28 08:07:23
7
zxzx_shani
Nisha Picks 💗 :
Irregular ako tas may sakin din na PCOs
2020-12-28 08:50:44
10
xoxo_87655
; :
ako na laging 2months bago mag karon🙂
2020-12-28 08:51:31
11
f.finds
f.finds :
Ang cute ng nunal sa labi🥰
2020-12-28 08:26:35
6
april_kath
kathkath :
HAHHAHAAHAH SASABE KO E😂 CONGRATSS HAHHAHA
2020-12-28 08:12:35
9
icedcaramelmachiatooow
Chelsea Gift :
2 weeks delayed noon pero eto 7 months preggy na HAHAHAHAHAHAHA😂😂😂
2020-12-28 10:04:02
12
eunicejoice_03
Ejcorpuz :
i dont need this kind of negativity rn 😬😬😬
2020-12-28 14:15:37
8
prttynghtmr
CLAIRE :
first time ko madelay 😔
2020-12-28 11:29:09
8
To see more videos from user @sgjael, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About