Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
API
Home
How To Use
Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
Home
Detail
@sgjael: Lord anak mo rin naman ako kaya please HAHAHAHAHAHAHHAAHAHAHAHHAHAAHAHAHHAAHA TARANTADU 🤡🤡🤡🤡
Shayn Gjael
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 28 December 2020 08:04:25 GMT
453461
36518
634
629
Music
Download
No Watermark .mp4 (
2.97MB
)
No Watermark(HD) .mp4 (
2.97MB
)
Watermark .mp4 (
2.82MB
)
Music .mp3
Comments
Gie :
👉ako na di alam schedule ng mens ko👈
2020-12-28 08:52:35
920
Eya :
OMG HAHAHAHAHA
2020-12-28 11:49:27
922
Jessa ࣪ ִֶָ☾. :
Ako na 3 months delay: 👁️💧👄💧👁️
2020-12-28 09:15:31
188
𝓐𝓷𝓳 :
SIS 6DAYS DIN AKO DELAY NON, HETO AKO NGAYON 6MONTHS PREGGY NA HAHAHAHAHAHAHAHAHA IRREG PAKO HA 😂
2020-12-28 09:09:07
384
L A I :
ako nga 3 months delay,pero kinakabahan kahit v pa e leik" baka na engkanto na ako"HAHAHAHAHA
2020-12-28 08:50:43
477
Rhea :
6 days delay din ako nag pt and its positive😌skl
2020-12-28 12:09:47
50
Rosenda Casaje :
ako nga 6months delay e nung isang araw lg nag karon HAHAHAHAHAHAHAHAHA charot
2020-12-28 09:26:30
240
ELLAAAA ✨ :
6days late din 7weeks preggy na haha😂
2020-12-28 13:24:30
22
Clemieee :
Sis PAGDASAL KITA HA HAHAHAHAHAHA LOVE U OK LANG YAN 😂😂😂😂💖
2020-12-29 04:09:28
26
Cez :
back cam ba tu? 😁😅
2020-12-28 08:53:18
16
iamnotvanilla :
ako na 2 months nang delay pero mahal pa rin ni Lord kasi bago lang ako nagkaroon😂🥳 wala na akoang ibang hiniling sa christmas eh 😂
2020-12-28 08:13:46
98
Poleng :
ganda ng nails bunchong 😍 saan mo nabili?
2020-12-28 09:36:44
38
Dumppie :
congrats na agad☺️
2020-12-28 08:52:20
10
Eriel Mei :
Ninang here! ❤️HAHAHAHAHA
2020-12-28 17:03:14
40
Sinigangnahotdog :
Okay lang yan mas kaba yung amin 2 months nga eh
2020-12-28 08:14:06
59
Angeline ᥫ᭡ :
Ako na 3 beses palang nagkaroon this 2020 tapos mag 2021 na 😌
2020-12-28 09:11:55
13
? :
baka nmn idol pa vg pang myday lng po🥺
2020-12-28 08:07:23
7
Nisha Picks 💗 :
Irregular ako tas may sakin din na PCOs
2020-12-28 08:50:44
10
; :
ako na laging 2months bago mag karon🙂
2020-12-28 08:51:31
11
f.finds :
Ang cute ng nunal sa labi🥰
2020-12-28 08:26:35
6
kathkath :
HAHHAHAAHAH SASABE KO E😂 CONGRATSS HAHHAHA
2020-12-28 08:12:35
9
Chelsea Gift :
2 weeks delayed noon pero eto 7 months preggy na HAHAHAHAHAHAHA😂😂😂
2020-12-28 10:04:02
12
Ejcorpuz :
i dont need this kind of negativity rn 😬😬😬
2020-12-28 14:15:37
8
CLAIRE :
first time ko madelay 😔
2020-12-28 11:29:09
8
To see more videos from user @sgjael, please go to the Tikwm homepage.
Other Videos
POV: You are a Toy Merchant main #Identity #IdentityV #identityv #idvmaincheck #IDVMainCheck
Thích thun giấy #nhungmidu #aothungiaynu #aothungiaydaitay #aothunnu
😏🥱
#جان_مادرت_برو_فوریو #ونوم #میکاپ #foryouuuu #typppppppppppppppppppシ
Guess the Riwayah @sekouk_ ‼️ Less than ten days left in this beautiful month of Ramadan 🌙 May Allah accept 🖤 #quran #quranrecitation #muslim #nyc #islamic_video
About
Robot
API
Legal
Privacy Policy