@_fallerpersia: Reply to @nardjohnn How to sell on shopee? #fypシ #foryou #shopeeseller #supportlocalbusiness

Persia
Persia
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 07 February 2021 03:49:52 GMT
85244
1745
37
115

Music

Download

Comments

thebouquet.lab
The Bouquet Lab :
ate paano po ang pick up ng nga riders? pati po yung mga resibo? para cod po.
2021-07-14 05:16:06
11
yhaleyyycee
yhaleyyycee :
Thank you for sharing your knowledge lalo na sa mga nagbabalak magsmall business. 🥰
2021-02-09 12:17:01
9
kaii_zia
Kaii :
How to make gcash only payment to the shopee no one will deliver to you the shopee in the chat will only give the items
2021-07-17 15:35:48
3
nardjohnn
Rechii :
thank you po
2021-02-07 04:30:17
6
ajgali_
April Galingan :
hi pano po yung way bill? lalo na kapag wala kapong printer?
2022-03-09 04:37:30
6
lana_ynz11
Lana :
early ❤️
2021-02-07 03:53:27
2
bully.bully20
lululala :
ate pano po gumawa ng price example 170-199 kasi parang hnd pwde
2021-02-07 09:28:28
4
asi.dump
Ashley. :
Hala!!!! totoo ngaaaa thankyouuu ateee!!!!🥺❤️❤️❤️❤️
2021-02-07 09:16:34
4
ariesrubearts
𝕓𝕚𝕚𝕖𝕖𝕪𝕒𝕒𝕒𝕙𝕙🇹🇼 :
ate bakit po ung akin wlang start selling
2022-07-20 16:16:43
2
cailcentino
Cali :
Mam yung sa waybill ba yun, dapat po ba talaga may printer at ikaw gagawa nun? O pwede namang sila lbc na gumawa?
2021-05-09 08:47:38
1
shawty_0115
Faith Anne Valdez :
ate pano kapag prepared ng product yung lagayan ng order like j&t 🥺
2021-07-26 09:46:15
1
trish.szn
Trish.szn :
Paano mo ma i shiship yon?
2021-04-08 06:38:35
1
doubledutch534
rockyroad :
Pano po kapah idedel na kay customer?
2021-11-29 08:28:12
1
talaga_ba_lods
ain't simp :
pwede po ba maging seller ang bata?
2021-12-16 10:05:07
1
kuyamo_milk
JãyŤ7 :
Hi po ate paano naman po sa courier na mag pipicked up nung parcel?pano po gumawa ng acc nung courier?😁yun po tnx
2021-08-29 14:04:29
1
kae.arch_
Kaera.szn_ :
Maam pano po kase ayaw po ma save ng shipping weight ayaw po ma save pano po yun?
2021-02-25 23:49:52
2
habgatneng
.... :
Hi ate paano yun pag may umorder sayo pano ka pipili ng rider saka san nakukuha yung mga plastik hahahahaha diko magets e
2021-09-13 12:17:33
1
umaror_
ror :
hi po, bakit po walang start selling sa shopee ko?
2021-08-23 22:23:20
1
zyyyyyy30_
zyyyyyy30_ :
ask ko lang po anong mga charges fee ni shopee kay seller?
2021-08-27 06:42:51
1
ms.battalan
Mis.battalan#24 :
@shout out Paano mag log in
2021-05-16 09:00:55
1
teyntyen
Teynteyn :
pano po mag live selling?
2021-04-19 06:01:15
1
paulouiiii
paulouiiii :
Paano po maishiship? Thank you po
2021-06-01 11:03:14
1
...nixie_
mj :
wala akennnnnnn
2023-02-02 12:55:14
0
neerisha000
Neerisshaaa :
Bakit sakin wlang my shop
2023-05-26 04:01:14
0
gwennn00.1
IG | findurgflol :
pwede po nun if 14 y/o?? or 18 pataas po?
2023-06-27 02:56:03
0
To see more videos from user @_fallerpersia, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About