@yskaela: kicks from steps.manila! check em out on their ig acc! 🤍

Yskaela Fujimoto
Yskaela Fujimoto
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 24 February 2021 08:47:11 GMT
1275347
199148
1734
1220

Music

Download

Comments

justinvanvargas
DEUS'Van :
🥰⚠️DONT IGNORE THIS⚠️⚠️JESUS IS COMING SOON! YOU CAN TURN TO HIM AND BE SAVED! JESUS LOVES YOU, SPREAD THE MESSAGE!!⚠️✝️⚠️
2021-02-24 13:52:07
12
ertirm4
jdjrje :
Bat ayaw mo ako pansinin ateeee!!!
2021-02-24 09:00:37
19
pl3bv1ans
Plebs :
pa notice pooooo
2021-02-24 08:50:27
6
mac_lens
Mac Films :
hi pahiram naman si yaena kakain lang sa bonchon
2021-02-24 11:00:43
15
hakdoggg9876
cuteeeee :
hi?
2021-02-24 08:50:39
6
roblox_fallenangel
xXAsmodeusXx :
stop✍🏻falling✍🏻in✍🏻love✍🏻with✍🏻every✍🏻girl✍🏻you✍🏻see✍🏻on✍🏻tiktok✍🏻because✍🏻they✍🏻don't✍🏻know✍🏻 you✍🏻exist
2021-02-24 19:18:35
8
iced_wateeer
iced_wateeer :
Hi po pede po mag vid ka na nag jajapanese all through the vid w/ subtitles
2021-02-25 02:58:31
7
vinnzzss
Vinnzzs『💯』么 :
Ate Yaena pa notice po with video plss pang my day ko lang po crush kopo kasi kayo🥺🥰
2021-02-24 17:52:28
9
realjubeigrajo
JubeiGrajo :
parang may napansin din ako pero sana mali napansin sorry na agad ate@yskaela
2021-02-24 09:34:40
204
micaelamarcelo1
Mikmik :
🥺🥺🥺❤❤❤
2021-02-24 08:48:48
6
pitzaah
Burgir :
@krisnaaaang sayawa rani pls, maka mingaw ang music
2021-02-25 08:06:32
6
eysivey
acvey :
yaena wearing white just hits different 😳 !!
2021-02-24 08:54:59
190
meggy2300
MEGGY :
i see something sorry my crushhh
2021-02-24 08:57:43
50
udontknowmeeeeeh
bruh :
This isn’t meant to come off as criticism, but u should be more careful with what you post. I have asthma and was completely blown away by your beauty
2021-02-24 08:57:34
47
realjubeigrajo
JubeiGrajo :
ate@yskaela review mopo yung video na to para makita mopo yung napansin namin btw wag kapo magagalit sakin pag nakita mopo plsss😞😞
2021-02-24 12:10:30
25
sheshpretz
paretzzx. :
kung ang tagalog ng sleep ay tulog bakit sayo ako nahulog😉
2021-02-24 08:58:12
25
softby_hncl.enaj
_hanceliciouss. :
sasagutan ko talaga lahat ng modules ko pag ma notice ako nito sana nga po 😂
2021-02-24 09:01:41
25
mr.baconboyz
Mr.Bacon🥰 :
miss the old days cuz of this song🥺🥺
2021-02-24 11:38:59
24
ashee3eee
Chaśe Jaxśonßł Vîceń :
bago ko mawala sa mundo gusto ko makita to🥺
2021-02-24 09:42:21
23
akainumakingdonut
Patatas :
Nakatingin si @h2woofficial Pansinin mo naman
2021-02-24 14:15:26
23
dtroy01
dtroy :
I wish im your glasses @yskaela
2021-02-24 09:05:11
23
jasonsmith_
joseph :
Searching ka duo sa valorant
2021-02-24 08:58:09
23
teyteyieee
Lester :
Galing mo girl go go go go lang ha
2021-02-24 14:02:02
23
rickissrick
D I R R E C K :
Ma Notice Pooooo Crushhhhh 😍😍😍
2021-02-24 08:54:08
23
maicanoguerraza
Jamaica Noguerraza :
why so pretty 💕🥰
2021-02-24 12:01:07
22
ivaaannoeee
𝐼𝓋𝒶𝓃.𝒩𝒪𝐸 :
imagine getting kidney from yskaela 🥰
2021-02-24 09:16:46
22
dnng222
DG;) :
gorg❣️
2021-02-24 09:01:49
21
w.a.y.n.e0
Steve :
Imagine getting hi from creator
2021-02-24 09:12:34
21
its.alyzzafrizz
𝓐𝓵𝔂 :
I miss this trend tho
2021-02-24 09:35:28
21
santana_6000
sowflyyy :
Wag mo masyadong mahalin sarili mo, responsibilidad ko yan e
2021-02-24 10:16:32
20
_frenchie18
Frenchieee :
I LOVE YOUUUUUU ATEE 💜🥺
2021-02-24 10:53:42
20
zenitsukepw
marki :
notice
2021-02-24 09:03:39
20
jeeje_012
jess siee :
my emoji when I react 🥰🥰
2021-02-24 10:17:27
20
mmelbe_
HOTJENNIEEE :
Naol bago sapatos
2021-02-24 10:13:13
20
john.nelvin09
JoHnNelvin :
noticeeeeeeeee me na,ilang araw nako nag-hihintay ma-noticee😃🔪
2021-02-24 08:51:12
20
jamesabenoza
James Abenoza :
bebe ko cute mo
2021-02-24 08:58:27
19
jsnsiwhans
💀 :
dont be shy say hi
2021-02-24 09:01:22
19
irmehz
Chuiz3m :
hello idol🥰
2021-02-24 09:04:01
19
jacobencabo1
Jacob Encabo :
pa notice po broken ksi 😭💔
2021-02-24 08:57:43
19
kokoiykyk
kokoiykyk :
bakit limited lang comment te🥺🥺
2021-02-24 14:10:30
19
marrrrvn
zetsuuuuuu :
⛹️‍♂️::ا glitched comment ko ate iska
2021-02-24 09:18:47
19
mark_08l
mark :
pa notice po🥺
2021-02-24 08:57:49
18
yskaelax
Dahlia’s other half😻 :
OMG EARLY PO🥺
2021-02-24 09:34:47
18
raph_kyu
& :
ganda mo lodss😳😳😳
2021-02-24 09:02:13
17
_heart18
nathan :
Amishu
2021-02-24 08:51:18
17
.isntreal
haha :
steps.manila shoes are the best😭✊
2021-02-24 08:57:33
17
johnvergaming15
Johnver gaming :
Pa notice po ate yskaela 🙏 🥰
2021-02-24 11:04:44
17
chairmantsetsung
Mao :
Hayst Sad ako😔Penge po jowa😔ung tanggap ka kahit anong itsura mo..Ung tipong nde titingin sa itsura kunde sa ugali😔
2021-02-24 11:53:48
17
ryochto
️ :
notice🥰 early ako lagi
2021-02-24 09:02:06
16
kisyahx
sushi :
Luhh bat girl ako nag kakacrush nako hyst ano ba @yskaela Yoko na nga sa earth 😂😌
2021-02-24 11:47:03
16
pymfinds
PYM Finds 🎀 :
Hi ate Yska! Hope your doing well!!!! 🥰
2021-02-24 14:34:16
16
johnvergaming15
Johnver gaming :
Pls po pa notice po ate yskaela 🙏 🥰
2021-02-24 11:10:22
16
name_less.s
Nameless.s :
NEXTVID IDOL HOUSE TOURRRRRRR PLSSSSSSS😅
2021-02-24 08:59:44
16
anunfinishedlove
#49466494455 :
when kaya mapapansin
2021-02-24 09:38:45
16
_zzzzzfilm
Deepest :
Can you do the pajama party dance challenge please🙏😳
2021-02-24 10:23:16
16
stunnnacount
HeyCalixx :
Hellooooo po loveyouu💙 sana po manotice
2021-02-24 09:00:25
15
magnussss699
magnusss :
arbor na hoodieeee
2021-02-24 12:00:30
15
To see more videos from user @yskaela, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About