@jessicavillarubin: I finally found someone❤Duet tayo guys🎤

Jessica Villarubin
Jessica Villarubin
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 09 April 2021 17:55:18 GMT
65179
4952
108
60

Music

Download

Comments

jeck809
Jericho Suganan :
Shutdown network singers now signing off...alam n, GMA 7 singers lng MALAKAS at humble....
2021-04-10 10:51:18
10
donmig04
Boss D :
nice❤️❤️❤️
2021-04-10 01:34:47
5
khellyxx
jhmx✨ :
Ang galing mo talaga ate 😍 Sana mas marami pang blessings dumating ♥️Stay humble and keep safe always 😊
2021-04-10 05:43:15
9
titsermongpogi
Rams Macapagal :
ayy Teka! iduduet ko to saglit Lang hahahaha
2021-04-09 19:02:32
8
jxsbc_nayeoni333
S.E :
bat naririnig ko sa morissette😳😳
2021-04-09 23:59:40
7
ijsolomon12
👑ATE iJ🌸 :
gusto kong iduet kaso nahihiya ako! di ako magaling kumanta hehe
2021-04-10 07:26:30
6
erwinbacanidizon
Erwin Bacani Dizon :
woooooh. napakagaling.
2021-04-10 01:20:17
5
rogerroxas89
roger roxas :
parang nag iba ang tone nang voice niya 😳
2021-04-10 00:38:53
5
monlabado
Mon Labado :
duduet ko sana ,kaya lang ang taas
2021-04-19 06:36:06
4
ayandwayt09
Ian Dwight 🇵🇭 :
waiting sa duet entry nila ni @renzrobosa08 😁😁
2021-04-10 06:58:45
8
cessley08
🌻Momshie Cess🌺 :
Wow npka blooming mo nman pti boses pak na pak wooohhh.. 👏👏👏👏
2021-04-10 05:04:01
16
aeronmendozaofficial
aeronmendozaofficial :
Ganda ganda naman bhe.. 🥰🥰🥰🥰
2021-04-09 20:01:19
12
xyzcba6510
RURU :
@jeremiahtiangco plsss
2021-04-10 07:16:22
11
roldansabijon
Roldan Sabijon :
its just got to be you KAWAWA NAMAN ANG LINE NG LALAKI HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAAHAHAAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAAHAHAAHHAAHAHAHAHA!!!
2021-04-10 08:38:57
10
rhonaaranco
Rhona Aranco :
iba jud ning aydol nato nga bisaya 🥰 jv lang sakalam🥰
2021-04-09 18:00:46
8
maestronggrey
Maestrong Grey :
Super taas kaya falsetto na ang aking ibang part ahaha... hello po lods
2021-04-10 02:49:49
8
philipcabarrubias
Philip Cabarrubias :
"it's just got to be you" lang yung solo line ng male 😄 😅
2021-04-09 23:34:07
8
christianmanozon21
Christian Libatique :
galing mo lods🥺🥰panotice naman po with video po sana🥰🥺
2021-04-09 23:12:06
8
derick_summer
Rod G. Summerguide :
basta cebuana
2021-04-09 18:51:40
8
tyagongakyat_111778
Tyagong-Akyat :
idol pa notice...sinubaybayan kita sa The Clash..husay
2021-04-09 21:56:56
6
marriane.saburao
Mar Riane Saburao :
nagpa duet ka pa..eh halos lahat sa iyo ang lyrics 😂
2021-04-26 16:41:18
6
rodelzkimalig
Rodelzki :
galing
2021-04-10 02:18:17
6
johnnrome_on_ig
johnnyyy :
Hi. Galingggg! 🥰
2021-04-10 02:54:21
5
christianfaunillan
Christian Faunillan :
halaaaa duet ko ni dolll
2021-04-10 00:21:40
5
rhon0611
Rhon M Valdez :
yung parang sasabog yung speaker sa biglang highnote yes.. ayaw mo magpakanta hahaha
2021-04-09 23:46:58
5
thesantoschor14
chormander1992 on IG :
🥰🥰🥰
2021-04-09 19:32:36
5
23collette
Coll_ette :
galing talaga ni idol 👏👏👏🥰🥰🥰♥️♥️♥️
2021-04-10 03:14:33
4
goat_footwear
GOAT Footwear :
Gandan naman nito ang Galing pa. Sali ka sa tawag ng tanghalan for sure mananalo ka! Very strong voice.
2021-04-09 21:11:18
4
jhayem082913
jhay Em :
luh puyat pala ko..😁😁😁galing nyo po
2021-04-09 21:27:15
4
champoy20
RaVishop1976 :
Ganda talaga ng boses mo po.. the next asia's song bird..
2021-04-09 18:30:53
4
martinezeugine
Martinez Eugine :
saglit lang pp hanap muna ako ng drum practice muna ako,,,,,baka diko kayanin😂
2021-04-09 22:14:48
4
dhangmnss
dhang02 :
sarap pakingan sa tenga🥰🥰🥰🥰
2021-04-10 03:24:02
4
cococollie4
Ford Caldoza :
🥰🥰🥰🥰
2021-04-09 23:31:53
4
azter_tatin
azter_tatin :
Ang galing po nahirapan ako sa male prt 😅😅
2021-04-10 02:18:24
4
solitaire_khrizz
Solitaire Khrizz :
so galing ...👏👏👏
2021-04-09 23:50:43
4
houndyface
🐶Roo🌈 :
Ganda ng dulo.. kabog
2021-04-10 01:46:04
4
iamblue2021
Blue Pontillano :
Ate jessica mas lalo kang gumanda ngaun 🥰🥰🥰🥰🥰
2021-04-11 09:20:01
3
azues0388
AZues Ba :
JUST AMAZING!
2021-04-11 11:08:31
3
itsmeaceeeee_
acee :
ilove thisss ate jessicaaa🥰🥺
2021-04-10 15:47:45
3
darmaranan21
Darwin Apparel's Shop :
@jeremiahtiangco 🥰 #JAndJSessions
2021-04-10 13:50:48
3
iamoudies
PAU :
ako sang praktisan 😂😂
2021-04-11 09:38:08
3
jhunleowinrumbao
Jhun Leowin Rumbaoa :
mam nag try po ako heheh sana mapansin po ninyo
2021-04-14 06:22:41
3
rixifymeup
Riks.Kasulya :
crytal clear and very crisp tone!!! 🥰
2021-04-11 18:44:45
3
selmer2086
Emer :
Yeheeeyy pwede na ma duet Maam Jesss pa shout out nato dring mga taga Southern Cebu.. SELME4 here from Balamban
2021-04-09 18:24:59
3
tengmeister
Teng Meister :
HIRAP SABAYAN SA GALING🥰
2021-04-09 19:20:34
3
drebby0126
drebby :
https://vt.tiktok.com/ZSJMvm8rn/
2021-04-09 19:53:10
3
jessie.sayson
Jessie Sayson :
Champion talaga!
2021-04-10 04:29:03
3
zhingwhuah0404
ZHING WHUAH :
Ahahaha sha pala si jessica ung grand champion sa the clash ahahaha
2021-04-10 03:47:58
3
anongulamph
Anong Ulam? by Kuya H :
Galing naman!
2021-04-10 14:23:23
2
im.johnwayne
John Wayne :
Ma Pa VideO Greetings Po 🥺
2021-05-25 01:52:50
2
To see more videos from user @jessicavillarubin, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About