@dessertstudiomanila: Simple minimalist brush stroke cake💖#buttercreamcake #buttercream #customcakesph #birthdays

Dessert_Studio_Manila
Dessert_Studio_Manila
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 08 July 2021 14:11:29 GMT
1626714
63119
234
839

Music

Download

Comments

vanillamintcaramel
🧃 :
what frosting po yan?
2021-07-08 17:46:26
36
lizaalyanna
Liza ✨ :
Hi! Where do you buy your edible golds po?
2021-07-08 18:47:36
30
misskatrinarose_
misskatrinarose | FTM diaries :
It’s too beautiful to eat 🥺
2021-07-09 00:17:07
11
rara.923
RaraloveRPh :
what frosting po😊?
2021-07-10 14:21:58
11
tophergamboa
Host_topher🎤 :
ako lang ba?? i can hear Kay Abad
2021-07-27 17:20:00
30
rosiecheeks_x
rosiecheeeks :
HOW MUCH PO ITO
2021-07-09 00:51:43
3
thepatkidinside
thepatkidinside :
Winner
2021-07-09 05:19:04
9
heimichi004
MichI :
Medyo MMDA art yung dating. sorry po
2021-07-08 22:19:23
3
chixangel0411
💖miyoangel on IG💖 :
anong frosting po gmit mo
2021-07-10 02:31:56
5
zhe_anne
Zhe ˚.🎀༘⋆ :
how i wish ganyan din ung buttercream ko, i choose to stay sa everwhip kasi diko maachieve ganyang frosting :(
2021-07-08 18:44:06
8
sitimtimmy
SiTimTimmy 🌸 :
kaboses ni nadine 😳
2021-08-30 10:48:39
5
_mlnddc
_mlnddc :
Ano pong frosting nyo po
2021-07-08 18:38:15
7
_melliiee
kimchiiiᥫ᭡ :
i love ypur voice
2021-07-09 06:55:57
5
lacosinadelatea
Cat-Feteria :
anong frosting mo po?
2021-07-08 18:01:21
8
_aki.iiiii
ᴀᴋɪ :
Loc po?
2021-07-12 20:01:23
3
yourchayo
Chayo :
hi po, can i ask? y po na kapag aalisin ko na yung cake sa pan, nasisira po yung gitna 😭 lalo na po kapag malaking cake 🥺
2021-07-08 14:21:39
5
chic_fits
Chic fits :
Nakakatuwa nman po 🥰 Di kayo madamot share nyo talaga paano nyo design ung cake 🥰🥰🥰
2021-07-09 03:28:29
6
olaasalem1
ام عبدالله :
طريقة الكريمه ماهي🥰
2021-08-11 15:02:20
2
lifewithchai3
Life with Chai :
Ano po gamit nyo pang frosting poh
2021-07-08 17:08:29
2
cheyennecandido
yen :
ang gandaaa
2021-07-08 17:18:14
4
ehdielynnnnz
Ehdielyn💐 :
Anong frosting po?
2021-07-09 04:56:40
2
mochachocolatayeayea
Shortcake 🍰 :
Mejo di ko po trip ang pag gawa
2021-07-09 03:52:10
2
anyeong365
user2267826888699 :
Hindi po ba mabilis mag melt yung butter ?
2021-07-09 03:08:33
3
maria_mendozi
maria's dairies 🇯🇵🇵🇭 :
pano po magpagawa?
2021-07-08 22:13:42
4
To see more videos from user @dessertstudiomanila, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About