@ellarxsdmd: Periodontal Abscess. 🦷 #denteetha

Ella Roxas 👩🏽‍⚕️
Ella Roxas 👩🏽‍⚕️
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 22 July 2021 11:44:24 GMT
2542628
20932
484
461

Music

Download

Comments

ph0emelaz0e
zoeyhehe :
Periodontal abscess
2022-01-16 09:27:53
22
mariannnysabel
Mariann ysabel 💞 :
Hm usually ang treatment sa periodontal disease po? My lower braces haven’t installed yet due to periodontal daw so upper teeth lang meron po
2025-01-25 07:12:41
10
karidacherry
Alexei :
And people are OK with dental insurance barely ever being covered😭😭😭
2026-06-07 13:24:45
64
angelbabe117
Angel babe🪽🩵 :
That probably taste so fcccccccin foul
2026-08-20 23:25:41
23
glam_alchemy
glam_alchemy :
I had an abcess before it felt like my head was gonna explode😫😫😫never felt a pain like that in my life
2026-08-31 03:13:43
5
kaharo72
lupe :
Chicken noodle soup by J-hope
2026-05-28 02:07:07
10
jctris
Rawr :
I never went to dentist since I was born
2021-07-22 12:42:42
520
theronaldsoco
Doc R.A. :
Cream of mushroom soup realness 🥣
2021-07-22 18:18:28
130
june_bug_vivvvv
june_bug_vivvvv :
Am I having a stroke? Why can’t I understand like any of this??
2021-08-20 01:51:26
56
koko_skz
Koralinos :
chicken noodle soup💀
2023-03-19 01:33:35
20
eigna_artx
Angie :
Not hobi playing the background
2023-04-07 14:51:40
13
cdvelarde
sidoyyy :
NANA user here hahahaha
2021-07-23 04:55:14
11
notyourahhh_
🥔 :
MAY GANYAN PO AKO ,,, MATIGAS LANG PI SIYA TAS NASA GUMS SA GILID
2021-07-23 12:07:18
0
mrshlgdnzlvly
lvly💛 :
nagkaroon ako niyan dati ilang beses na pero nawala rin naman pero medyo masakit nga lang...
2021-07-25 14:12:11
0
nyerjoffie22
Jofren R. Moreno :
Put some disclaimer doc. Haha. Nakain ako ay
2021-07-22 14:10:41
11
beelut_
kenet dabed :
Last visit ko sa dentist 4 years ago hihi
2021-07-22 23:07:56
10
anneeooo
tekit :
Ganyan po ata yung unang pinatanggal ko na ngipin, buti daw po pinabunot ko na kasi may cyst na sa ilalim
2021-07-22 17:03:59
13
mcanabe3
M. C :
Doc. Kailangan pong ipabunot yung ganyang case? Nagka ganyan po ako ihh tas nawala rin. 😳
2021-07-22 23:28:18
1
junelboy2
wagnamagname :
nagkaroon po ako niyan dati pero oki na po aki ngayon sobrang sakit magkaroon ng ganyan hindi na ako makakain and hindi ako makatulog sa sakit
2021-07-23 08:51:31
0
joon_sshop02
It's Maggi 막게 ⟭⟬💜⟬⟭ :
May ganyan ako sa gilid nga lang. Pawala wala naman sya, di masakit and wala naman ako nalalasahang discharge. Sa sept pa kasi sched ng bunot ko 😅
2021-07-22 16:11:21
1
itsmeegab17
Gab :
Doc meron akong ganyan sa bandang gums ko tas sanhi nun is sa pasta ng ngipin ko doc tama ba yun doc?
2021-07-22 12:27:35
3
_aoin930
_aoin930 :
gaano po kadalas dapat mag mouthwash
2021-07-22 12:14:43
0
prettyi77
prettyy I :
Doc masakit po ba yang treatment?
2021-07-22 16:15:03
0
http.patcruz
Pat. :
Bat ako yung nasasaktan sa pag pisil😅
2021-07-22 23:23:06
1
smmzzcx
Thaz :
Hello po doc, wala po sa gitna yung ngipin ko. asa gilid po yung line kasi binunutan po ako ng isang ngipin sa right side nung nag pa braces po ako
2021-07-22 15:03:33
2
To see more videos from user @ellarxsdmd, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About