@itsnylia.sn: sa mga nag rerequest po na walang background music and may nice one baby po ayan na po #codm #callofduty #fypシ #overlay #messengerprank

NYLIA & CO.
NYLIA & CO.
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 05 August 2021 17:32:25 GMT
95739
3882
135
1672

Music

Download

Comments

vhuboyt
Vhuboy Ti :
pa tutorial Naman hahaha di ko alam mag edit ng green screen 😂
2021-08-05 22:48:47
3
win_skir
win_skir :
ate boy version po meron po ba??
2021-08-05 22:55:45
2
vernard_playz
F11• VERNZ :
ma save nga😂
2021-08-06 08:34:31
3
big_boss0020
Wilhelm wallen saballa :
pa request venom lods yung may fine I'll do it again
2021-08-11 11:49:58
3
nokage29
@nokage :
pano gamitin ang green screen san pwd mag edit?
2021-08-08 11:45:50
2
tfplays1
Tf :
pa notice😳
2021-08-06 09:13:02
2
..darkghost
Roldan Hermoso :
hindi ko magamit kasi ayaw matangal nag kulay🥺
2021-08-08 01:20:42
2
incredibleken
Yishunngalingka. :
peram hehehehehe
2021-08-09 09:28:17
1
chapppsoyyy
チャプソイChapppsoyyy :
pwede paheram? HAHHAAHAH
2021-08-05 20:42:13
1
wahhuisdis
Chocolate :
PLS PO BLACK BACK GROUND
2021-08-11 05:10:40
1
itsmee_joe
Itsme_Joe on YT :
pagamit marecakess🥰
2021-08-06 12:02:03
2
leonyl927
NYL. :
pa request ako yung May name ko hehe
2021-08-05 19:58:13
1
acelovesall
ace. :
salamat dahil jan ls ako🥰
2021-08-07 11:10:00
2
jeyyyyeeemmm
ᴀʀɪᴇ𝚜.♈ :
idol hiramin ko Sana haahaha
2021-08-06 08:11:00
2
delmhar
Del Mhar :
Honey
2021-08-06 01:08:14
2
patience_.02
Patience :
mararanasan ko na talaga Yung feeling may kaduo HAHHAHA
2021-08-09 08:08:27
1
vibewidprimo
₱ я ɪ ᴍ ᴏ :
pagamit neto hahah wala kasing taga ganyan e
2021-08-09 11:25:07
2
turon118
chicharon :
Dami kona scam nung isa mo HAHAH tenkyou
2021-08-09 04:49:36
1
hazkie2
￴￴ ￴ ￴￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴￴￴￴￴ :
dapat black screen hinif ko ma over lay
2021-10-13 07:53:23
1
boxi_codm
777 Boxi.ZS :
omg
2021-08-14 05:55:19
3
crysul325
crysul :
paano po gamitn yung green screen? tutorial po 🥺♥️
2021-08-11 04:11:07
1
p4uljh0nd
Ejai :
pa request din po lods pasabi po go Paul TFC lng sakalam.
2021-08-06 04:30:40
2
keyan_128
kian :
NA KAKAGULAT BIO KO!😳
2021-08-08 03:16:55
2
johnz2.0
JAN JAN :
bakit green parin sa cap cut pano ma wla yan lods ?tutorial naman po ..sana ma notice 🥰
2021-08-07 12:11:04
2
arbelt21
arbelt brown :
may watermark kasi pag sinave may tiktok na naka harang haha
2021-08-05 20:30:31
1
To see more videos from user @itsnylia.sn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About