Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
API
Home
How To Use
Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
Home
Detail
@heavenlyanperalejo: Dancerist? @nanasilayro 😂
Heaven Peralejo
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 11 August 2021 05:09:15 GMT
1056001
64575
1521
84
Music
Download
No Watermark .mp4 (
1.95MB
)
No Watermark(HD) .mp4 (
1.95MB
)
Watermark .mp4 (
1.91MB
)
Music .mp3
Comments
JOY na sabon :
Ito ba yung pick me girl ng pbb?
2021-08-11 07:11:37
4618
Shiela Ramos :
Heaven is the best example of a ✨P I C K M E G I R L✨ (999)
2021-08-11 07:12:54
2490
Levi :
Sinong andito after nila umamin sila na ni kiko 🤡🐍
2021-08-13 13:47:46
619
Samalameg :
Bat nyo binabash si Heaven. E wala naman syang ginawang tama
2021-08-13 20:24:05
1996
ayoko :
pasayaw sayaw na lang ah parang di nakasira ng relasyon
2021-08-11 06:10:24
1265
llygg.nbyh :
ETO BA YUNG MAHILIG MANG AGAW SINCE PBB?
2021-08-13 18:15:37
700
Tess :
Maam angayan ka aning green@bitchywitchyriche
2021-08-13 21:01:02
0
mommytineee💋 :
one of the boys daw HAHAHA baka trying to get some of the boys.😝
2021-08-12 06:21:44
887
Theaaaaaaaaaa_12 :
eto ba yung laging binoboto si kisses bilang nominado sa pbb? Gusto sya lang maganda😭
2021-08-11 09:25:11
313
dayan ♡ :
ganda ni devon
2021-08-20 17:26:26
280
sunye :
Anong language ang sinasalita mo? Parseltongue? Ssssssssssssss 🐍
2021-08-20 19:51:00
269
Nanasaeyo :
“Although, I do sincerely hope Kiko and Devon would heal from this." — Heaven Peralejo 🤡
2021-08-14 00:39:34
229
Nicole 🤍 :
Inamo
2021-08-15 07:10:46
171
Tessa :
since PBB days, attention seeker talaga sa mga boys.
2021-08-14 02:49:33
145
Toca girl :
baka ahasin yung bebu ni ate @nanasilayro ingat ka ate mwa
2021-08-11 06:33:51
145
belsales :
Snake🐍🐍🐍🐍
2021-08-14 00:06:14
113
err :
hay bakit? ang ganda ganda mo pero bakit kailangan mo pa mang agaw? i feel bad for devon. i hope maranasan mo din ang maloko at mamatay ang puso!
2021-08-13 16:13:50
100
itsmeAyasu18 :
nakooo mag ingat ka baka mawala sayo bebu mo
2021-08-11 07:23:48
98
Rita Mae🇵🇭🇺🇸 :
Kunwari inosente. Kung sino pa nakasira sila pa matapang at proud HAHAHAHA
2021-08-11 07:08:30
98
Lorenz Joy :
disabled comment section sa ig 😂😂😂
2021-08-13 12:55:50
88
AMBER 𝄢.. :
ma'am, san po ung kila devon seron? shopee delivery po
2021-08-11 06:33:10
84
yassss :
✨P I C K M E G I R L✨
2021-08-14 05:36:43
76
Panda🐼 :
Ang kambal ni julia😏
2021-08-11 06:35:04
63
wasaaaa :
@nanasilayro not with her pls
2021-08-11 07:08:07
52
ENHYPEN IS 7 :
todo deny nung una, totoo pala? owshiii kala ko ba trotropahin lang HAHHAHABBAHAHA aahasin din pala 😩
2021-08-14 01:47:32
51
🎲 :
Yung ex naman ni devon isama mo para sulit HAHAHA
2021-08-11 07:06:26
46
kelvincnm :
LOW CLASS
2021-08-19 07:59:55
46
:
ATE WAG KA SUMAMA JAN SA AHAS NA YAN PLS LANG
2021-08-11 06:14:22
44
Gemmy :
B A S U R A 😂😂
2021-08-15 16:05:18
37
Ovuvuevuevue :
Yung heaven name mo pero what the hell
2021-08-14 16:38:22
36
Anabelless :
The pick me gurl.
2021-08-11 07:03:52
35
𝓳𝓪⋆.˚ :
READ: Heaven Peralejo nagsalita na tungkol sa pagkakadawit sa hiwalayang Kiko Estrada and Devon Seron HEAVEN: "I should not have been dragged into th
2021-08-13 13:27:14
34
jo :
pick me gurl
2021-08-14 07:23:13
34
cbc :
Girl, there’s nothing special abt u. Don’t feel like you’re better or prettier kesa sa ex. Napaghiwalay mo lang sila because
2021-08-20 19:13:33
24
ms. nathalie :
Eto ba yung tamad sa pbb tas nag advice pa? HAHAHAHAHAHA
2021-08-15 03:14:48
23
MadamKrukru :
relationship reveal😂
2021-08-11 07:14:51
22
misshomes :
pick me love me choose me 🙄
2021-08-11 07:24:09
20
Bambam :
ay bhe kapapanood ko pa lang nung sa pbb mo, awie pick me gurl
2021-08-11 06:56:34
18
:) :
Awh so you really werent the cause of their breakup😕.. So how come your already dating kiko. It hasnt even been a year, calm down🐍
2021-08-14 13:20:14
16
Gracelle Palima :
Pass sa mga mang aagaw na in denial 😏 hahaha
2021-08-14 03:36:21
15
Introvert Teacher :
Kisses is far better than you😁
2021-08-16 10:42:36
14
Heyhey :
Julia 2.0 haha buti pa si julia matagal umamin eh kayo? 5months? Kati lng.
2021-08-13 20:21:01
13
Yhen :
Heaven pang hell😂 @chloeturla0
2021-08-14 14:34:23
12
jasminedpia :
deny deny pa hahahaha😂
2021-08-14 15:01:10
12
jhe :
Pick me pick me up HAHAHSHA
2021-08-13 05:31:48
12
Comemealyaaah🧿 :
Sure ka ba talaga na hindi ka nang agaw ng BOYFRIEND???🤔🤣 JULIA PART 2 ANG PEG🥴
2021-08-13 14:01:48
12
Krul :
klase ng babaeng nakakahiya ipakilala sa magulang 😁
2021-08-14 17:26:24
11
✨💞 :
bakit nmn kasi ganon 😏🥺 nakakalungkot yung ganda mo sis 🥺😳
2021-08-13 14:05:21
11
️ :
RESPECT! RESPECT! ✨ulul✨
2021-08-16 02:42:06
11
zeritram24 :
mas maganda si devon😜😜😜
2021-08-14 15:21:17
10
To see more videos from user @heavenlyanperalejo, please go to the Tikwm homepage.
Other Videos
Hay anh 😳 #sasuke #sasukeuchiha #naruto #viraltiktok #fyp
#lindas #pyfffffffffffffffffffffffffffffffff #grado
Sigman #CapCut #cristianoronaldo #tevez #sigman
#creatorsearchinsights #fyp #michealolise #cristianoronaldo #sad
Wanita ini mendadak kesurupan karna buka isi Paket ⁉️😱#filmpaketsantet #paketsantet #dikiriminpaketsantet #yasaminjasem #fikinaki #fadlyfaisal #filmhoror #fakesituation⚠️ #fakebodyy⚠️
exactly 😎✌️🔥💯 #plzunfrezemyaccount🙏 #dontunderreviewmyvideo #growmyaccount #foryou #fyppppppppppppppppppppppp
About
Robot
API
Legal
Privacy Policy