@heavenlyanperalejo: Dancerist? @nanasilayro 😂

Heaven Peralejo
Heaven Peralejo
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 11 August 2021 05:09:15 GMT
1056001
64575
1521
84

Music

Download

Comments

unodos118
JOY na sabon :
Ito ba yung pick me girl ng pbb?
2021-08-11 07:11:37
4618
shielaramos0509
Shiela Ramos :
Heaven is the best example of a ✨P I C K M E G I R L✨ (999)
2021-08-11 07:12:54
2490
wlevi_02
Levi :
Sinong andito after nila umamin sila na ni kiko 🤡🐍
2021-08-13 13:47:46
619
onlymarya_
Samalameg :
Bat nyo binabash si Heaven. E wala naman syang ginawang tama
2021-08-13 20:24:05
1996
kinowlkinowl
ayoko :
pasayaw sayaw na lang ah parang di nakasira ng relasyon
2021-08-11 06:10:24
1265
mchltte.20
llygg.nbyh :
ETO BA YUNG MAHILIG MANG AGAW SINCE PBB?
2021-08-13 18:15:37
700
sexytes21
Tess :
Maam angayan ka aning green@bitchywitchyriche
2021-08-13 21:01:02
0
tineeesexyyyyy
mommytineee💋 :
one of the boys daw HAHAHA baka trying to get some of the boys.😝
2021-08-12 06:21:44
887
theaaaaaaaaaa_12
Theaaaaaaaaaa_12 :
eto ba yung laging binoboto si kisses bilang nominado sa pbb? Gusto sya lang maganda😭
2021-08-11 09:25:11
313
callmemadridd
dayan ♡ :
ganda ni devon
2021-08-20 17:26:26
280
sunyelim
sunye :
Anong language ang sinasalita mo? Parseltongue? Ssssssssssssss 🐍
2021-08-20 19:51:00
269
jn.xx97_
Nanasaeyo :
“Although, I do sincerely hope Kiko and Devon would heal from this." — Heaven Peralejo 🤡
2021-08-14 00:39:34
229
nicole.fits
Nicole 🤍 :
Inamo
2021-08-15 07:10:46
171
nanathur
Tessa :
since PBB days, attention seeker talaga sa mga boys.
2021-08-14 02:49:33
145
mmmminisgisgsobsonisb
Toca girl :
baka ahasin yung bebu ni ate @nanasilayro ingat ka ate mwa
2021-08-11 06:33:51
145
belmalinao
belsales :
Snake🐍🐍🐍🐍
2021-08-14 00:06:14
113
ropeeer
err :
hay bakit? ang ganda ganda mo pero bakit kailangan mo pa mang agaw? i feel bad for devon. i hope maranasan mo din ang maloko at mamatay ang puso!
2021-08-13 16:13:50
100
ayajocx18
itsmeAyasu18 :
nakooo mag ingat ka baka mawala sayo bebu mo
2021-08-11 07:23:48
98
ritamaecaluza
Rita Mae🇵🇭🇺🇸 :
Kunwari inosente. Kung sino pa nakasira sila pa matapang at proud HAHAHAHA
2021-08-11 07:08:30
98
pinklush22
Lorenz Joy :
disabled comment section sa ig 😂😂😂
2021-08-13 12:55:50
88
stf.fny12
AMBER 𝄢.. :
ma'am, san po ung kila devon seron? shopee delivery po
2021-08-11 06:33:10
84
username1011111117
yassss :
✨P I C K M E G I R L✨
2021-08-14 05:36:43
76
emcheese25
Panda🐼 :
Ang kambal ni julia😏
2021-08-11 06:35:04
63
angela123454321
wasaaaa :
@nanasilayro not with her pls
2021-08-11 07:08:07
52
autumhoon
ENHYPEN IS 7 :
todo deny nung una, totoo pala? owshiii kala ko ba trotropahin lang HAHHAHABBAHAHA aahasin din pala 😩
2021-08-14 01:47:32
51
ajf1cs
🎲 :
Yung ex naman ni devon isama mo para sulit HAHAHA
2021-08-11 07:06:26
46
kelvincnm
kelvincnm :
LOW CLASS
2021-08-19 07:59:55
46
eunoia0.0
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
ATE WAG KA SUMAMA JAN SA AHAS NA YAN PLS LANG
2021-08-11 06:14:22
44
geeeeemmy_
Gemmy :
B A S U R A 😂😂
2021-08-15 16:05:18
37
enyetuenwuevuee
Ovuvuevuevue :
Yung heaven name mo pero what the hell
2021-08-14 16:38:22
36
belleguidesss
Anabelless :
The pick me gurl.
2021-08-11 07:03:52
35
_heyitsja
𝓳𝓪⋆.˚ :
READ: Heaven Peralejo nagsalita na tungkol sa pagkakadawit sa hiwalayang Kiko Estrada and Devon Seron HEAVEN: "I should not have been dragged into th
2021-08-13 13:27:14
34
r1estiqh
jo :
pick me gurl
2021-08-14 07:23:13
34
cbc951
cbc :
Girl, there’s nothing special abt u. Don’t feel like you’re better or prettier kesa sa ex. Napaghiwalay mo lang sila because
2021-08-20 19:13:33
24
nathcutieeeee
ms. nathalie :
Eto ba yung tamad sa pbb tas nag advice pa? HAHAHAHAHAHA
2021-08-15 03:14:48
23
madamkrukru
MadamKrukru :
relationship reveal😂
2021-08-11 07:14:51
22
misshomesss
misshomes :
pick me love me choose me 🙄
2021-08-11 07:24:09
20
bambol.bee
Bambam :
ay bhe kapapanood ko pa lang nung sa pbb mo, awie pick me gurl
2021-08-11 06:56:34
18
out_er00
:) :
Awh so you really werent the cause of their breakup😕.. So how come your already dating kiko. It hasnt even been a year, calm down🐍
2021-08-14 13:20:14
16
graciepa05
Gracelle Palima :
Pass sa mga mang aagaw na in denial 😏 hahaha
2021-08-14 03:36:21
15
teacherheart8
Introvert Teacher :
Kisses is far better than you😁
2021-08-16 10:42:36
14
urstruly10
Heyhey :
Julia 2.0 haha buti pa si julia matagal umamin eh kayo? 5months? Kati lng.
2021-08-13 20:21:01
13
krisyhen22
Yhen :
Heaven pang hell😂 @chloeturla0
2021-08-14 14:34:23
12
jasminepia24
jasminedpia :
deny deny pa hahahaha😂
2021-08-14 15:01:10
12
gotchaawel
jhe :
Pick me pick me up HAHAHSHA
2021-08-13 05:31:48
12
comemealyaaah
Comemealyaaah🧿 :
Sure ka ba talaga na hindi ka nang agaw ng BOYFRIEND???🤔🤣 JULIA PART 2 ANG PEG🥴
2021-08-13 14:01:48
12
kruuuuulll
Krul :
klase ng babaeng nakakahiya ipakilala sa magulang 😁
2021-08-14 17:26:24
11
jhonababe16
✨💞 :
bakit nmn kasi ganon 😏🥺 nakakalungkot yung ganda mo sis 🥺😳
2021-08-13 14:05:21
11
reightoneeight
️ :
RESPECT! RESPECT! ✨ulul✨
2021-08-16 02:42:06
11
zeritram24
zeritram24 :
mas maganda si devon😜😜😜
2021-08-14 15:21:17
10
To see more videos from user @heavenlyanperalejo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About