@hellojayzar: Agree ga kayo sa rating? #hellojayzar #streetfoodph #tiktokfoodiesph #FoodieTokPH #tiktokeatsph #putokbatok #pinoyihaw #ihawihaw

Jayzar Recinto
Jayzar Recinto
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 30 November 2021 09:56:35 GMT
2054136
171363
487
1134

Music

Download

Comments

kawaiiyuki01
Yuki :
masarap po dugo kapag masarap ang suka. hahahha!!
2021-11-30 10:32:24
592
charr021
Ellamae :
whaaattt?? for you the betamax is 5/10 . me rating it 100000/10 😏
2021-11-30 22:38:11
223
hellojayzar
Jayzar Recinto :
Areh eh ratings in general, whether masarap ang timpla or hindi. Ratings ng iba't ibang klase ng ihaw kumpara sa isa't isa.
2021-12-01 01:57:27
189
doc_ann10
Doc Ann A. :
san po banda yan?
2021-11-30 10:58:32
33
ortejajake
Jake Orteja :
It’s kinda weird that someone has the same name as mine. Haha. Bruh, unique pangalan natin. 😂
2021-12-01 01:29:44
11
2000_mafiano
Frank John :
wuii dimo sinali ang adidas
2021-12-01 01:10:16
2
place002
Ari :
Minsan yung isaw may lasang tae pa
2021-12-07 10:59:59
0
starsandlatte
stargazer17 :
I wish I'm adventurous as you are
2021-11-30 12:03:59
6
renszsss
reenzzzufirow :
1st HAHAHAHHA
2021-11-30 09:59:52
1
jayys979
jayyyyyyyyyyyyyy :
Last bite thank you lord
2021-11-30 14:56:59
2
kanyewestlover12397
user1065437259867521 :
chicharon bulaklak naman
2021-11-30 09:59:30
1
matiyoooh
matyyyy :
Notice lods
2021-11-30 10:05:24
8
itsmecardoo
Itsmecardoo :
abay mura laang ang kada indag niyan pag masarap ang suka abay higupe!
2021-11-30 14:29:43
3
goku123456677
Pogi :
early hi po idol
2021-11-30 10:02:18
4
enodpogi
done :
salamat ha ginutom mo aq
2021-11-30 21:39:20
1
rol.rol.rol
gluroji :
Sa akin yan 10/10 lahat walang grade grade bsta ihaw ihaw.
2021-11-30 21:13:03
1
azshdhshajaioooqpqp
@&-&-&- :
Boss review mo naman chami sa shatra's
2021-11-30 17:08:10
1
xyzpositive
Shogyo Mogyo :
Nakita kita kahapon lods nasa Aseana lang ako 😂
2021-11-30 21:15:05
1
coffeebean_1207
janine ؛༊ :
Bulaklak at isaw Bilog ang D'Best 😊
2021-11-30 21:36:43
1
mmmmnnnxsz
Kimikoo :
Dahil sayo nagutom ako in the middle of the night🤦🏻‍♀️🥲
2021-11-30 20:32:59
1
ayup_j
zzz.J :
1
2021-11-30 10:00:46
1
def_iannn
ian :
hindi po ba masakit sa tyan too much vinegar????
2021-11-30 10:16:59
0
tnydms
Mr._Dims :
notice idol 😁
2022-02-27 12:04:15
0
betz0777
betz0777 :
idol may kulang....."fisrtbite thank u Lord😅"
2022-02-26 13:00:45
0
zayco_j.7
Zayc J :
early pa ba idol?
2021-11-30 10:09:29
0
To see more videos from user @hellojayzar, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About