@love_jomy017: How to be a shopee seller?? Super dali lang pala 😱😱😱 #shopeesellerph #shopee #tips

Love Jomy 🤍
Love Jomy 🤍
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 16 January 2022 14:21:49 GMT
322936
6770
222
828

Music

Download

Comments

user028800921
i need bts concert tix ✨️ :
pwede po sa laptop?
2025-02-03 00:59:38
35
annengqtty
Annengwa :
need ba may dti permit at bir registration?
2025-03-03 06:11:58
13
cafemaria24
RexMart FoodHauz 🧿 :
required po bir kahit sa nagstart pa lng ?
2025-08-08 06:24:01
38
lykareyes1999
Lykareyes3 :
pano pag ukay lang mi?
2025-03-04 05:40:42
28
miyuurawrr
0209 :
how to enable cod?
2023-04-04 11:35:56
6
lazy_enough
L$zy :
hello ask lang po kunyare may nag order diba po may sariling balot yung shopee san po yun kukunin or sariling provide po?
2023-07-14 15:34:55
39
itschaecollection
~ 🎀 || chae shop || 🍰 ~ :
kaso may code yung akin eh
2023-07-22 08:52:00
7
its_claudsforu
Claudine Salva :
hi po i'm planning po to be one pero paano po sya e sesend sa customer po using jnt as courier im afraid po kasi to risk pag cod
2025-10-13 03:47:37
7
8panda2
mimi :
pwede po b gcash kapag walang bank account ?
2023-05-08 07:33:35
4
bagelia.com
Baggage :
need po ng Tin?
2023-06-14 19:04:36
8
meme_21065
BELLE :
may onhand poo ba dapat?
2023-02-09 13:48:14
2
pinguismybbg
Jasmine :
hiw to get the bags for the packing?
2023-11-17 13:34:08
7
pmdzlrc
em :
Ate pano po pag may umorder pano ate makikita?
2023-03-12 07:01:53
1
kish.araneta
Kish araneta :
Sakin ayaw ma submit
2026-02-21 10:10:57
2
yoj042695
"Joy affiliate PH" :
Paano po shipping?
2025-09-23 21:59:19
3
princemart09
Reymart So :
hello baket po yung akin dinelete lahat ng paninda ko po sa shoppe
2025-09-10 03:34:03
2
mavis.ivycat
mavis.ivycat :
Magkano po commission ni shopee sa seller?
2023-07-29 20:31:31
4
_yourbadassqueen
Queen A.🌹 :
paano po bakit need ng certificate?
2025-01-06 13:00:43
1
userno9dkup5f0
nyx :
ate ano po yung seller balance pin?
2023-03-29 03:50:40
3
sabrina.amodia16
sabrina.amodia16 :
Mey wala ako makita na start selling saakin eh Paano ba tu?
2025-03-23 04:39:43
1
mamaaaaro
Ro Alfonso :
Madam ano po nilagay niyo sa Shipping, Yung kilo at cm po madam.
2023-03-30 04:18:17
1
pileysangshop
pileysangshop :
thank you
2024-11-15 11:34:02
1
callmeeleyn
eleyn :
so from my personal shoppee buyer account dun ako mag create mg seller account?
2024-02-14 09:46:22
3
lssxxx25
lsxshoppingcart🛒 :
kailangan poba ng taxpayer
2023-06-03 12:21:41
2
useralli_s1
beautyalishop :
need poba dyan ng any account like bank account or something
2023-04-15 15:37:53
3
To see more videos from user @love_jomy017, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About