@weisscarlos: Reply to @dammy.a.kawnt1 Hindi mo naman siguro homework to noh? haha #financeph #taxationph #fyp #foryoupage

Weiss.khalifa
Weiss.khalifa
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 February 2022 15:15:20 GMT
1824031
90291
1695
1209

Music

Download

Comments

ajestrella19
AJ Estrella :
yung namomroblema kana sa tax tapos iboboto mopa yung tax evader
2022-02-01 16:52:40
1540
hypedrogen
I don't know :
biruin mo yon 190000 kukurakutin lng nila
2022-02-01 16:26:18
708
itsjayr22
JayR Channel :
tapos mapupunta sa trapo at corrupt.😂 kaya guys boto tayo ng matino
2022-02-01 16:56:58
335
zacharymayoo
ZM :
Tas ang iboboto mo yung di nagbabayad ng tax
2022-02-02 06:35:10
69
introberts
RD :
Nice. Sana alam yan ni BBM.
2022-02-01 17:38:29
151
felicity917
Felicity :
Imaginin mo. Sa pagod at hirap mo na magtrabaho tas ganon kalaki bawas dahil sa tax pero may ibang hindi nagbabayad ng buwis.
2022-02-01 16:41:21
402
elronab
Sir N :
Sana mapanood ito ni BabyM😳😳😳😂😂
2022-02-01 17:28:15
305
iamkrammy013
Marky (Taylor’s Version) :
nako ahhh. Yung isa dyan apat na taon na hindi nagbayad ng tax, tapos iboboto pa nila. my gaaad.
2022-02-01 17:18:18
74
shielaguardo
ShielsGuardo | Author & Artist :
You should create more videos that’s related to tax or businesses
2022-02-01 22:50:53
5
marcventures
marcvillanueva.eth :
oops 😳
2022-02-01 19:13:25
13
ahrenhyodo
ahren :
nag kaflashback ako sa mga income tax lectures na di ako nakinig lol
2022-02-01 16:10:28
74
athan_apigo
Athan :
ang alam ko pag sa ITR hindi lahat ng kinita sa annual.. i mean ibabawas mo yung expenses mo annually tapos dun mo plang ibabase kung pasok ka sa tax+
2022-02-01 16:43:29
11
ejtp0
@ejtp7 :
napakaimformative thanks kuya😁
2022-02-01 15:33:25
38
kanshin501
Shinta :
pag nanalo yung di nagbabayad ng tax, di narin ako magbabayad ng tax...😅 ang saya diba???😅😅😅
2022-02-02 04:14:46
42
titoscentslocals
Tito Scents | Local Finds :
Galing!
2022-02-01 16:38:40
5
romarkc.mallari
Mak ✅ :
mahal ng tax
2022-02-01 16:24:40
5
angelicadimanu
os匚卂T :
ganun pla kalaki tlga tax natin... btw.. maraming salamat sa info...fist time ko ma tag...🥰🥰
2022-02-01 16:26:28
7
vinyynyhaydiii
Mavvzyy :
Turo mo yan Kay Alamano Boy
2022-02-02 01:10:10
66
asdfhjklalex
🍄 :
bakit 800k mo minanus?
2022-02-01 15:34:07
24
imj1720
whshshs :
handwriting 😩♥️
2022-02-01 16:26:09
193
arkimageez
MAYONNAISE :
PANO MUNA MAGKARON NG 1M
2022-02-01 17:47:21
7
petertanization69
PeterTan :
your penmanship and stroke order is superb!
2022-02-01 16:27:37
9
denn6900
Diel :
dpende namn po kung anong source ng 1m po and classification ng taxpayer.
2022-02-01 16:40:03
27
urbantotebag
The Urban Tote Bags :
we studied it in income taxation hahaha enjoy na enjoy ko rin😂😂 ewan ko ba bat nahihirapan ung iba samen
2022-02-02 00:07:50
9
hubforbub
San Ma Boy :
lods. paexplain ng bmbe.
2022-02-02 03:20:30
16
To see more videos from user @weisscarlos, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About