@newaffiliate03: #mlbbcreatorcamp #mlbbttofficial #valentinamlbb

Ch4ñaknū
Ch4ñaknū
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 02 April 2022 03:25:40 GMT
55655
3707
55
38

Music

Download

Comments

soguilon65
nobody :
dependi parin. po sa gumagamit
2022-04-03 01:01:00
12
galinatomarjohn
Marjohn Galinato :
depende sa kalaban
2022-04-03 01:29:56
2
pot4ng1nam0
POT4NG1NAM0 :
d mo nmn magamit SA rg Yan eh auto ban
2022-04-03 00:17:31
1
kenray10
Ken :
always Naman ban sa eg daya
2022-04-03 00:19:58
1
just.adiiiiii
just.adi :
5 nlng kulang na tulong kailangan ko para makuha ko ung "iiyak nayan" na patulong nmn po,ito po id ko:1077040402😭
2022-04-03 00:40:22
1
flame_ic
shadow_ic :
pero badang at zilong user ako eh
2022-04-03 01:05:13
1
joevertmahinlocasil
Joevert Mahinlo :
main hero ko pouan ee😅
2022-04-02 23:59:17
1
jiafei_tiktok123
FLY•DunkinDonutz :
true ang op ni valentina ok lang kung baog ka sa early pero sa late game papel na ang kalaban so i suggest buy valentina before shes in baning list
2022-04-03 02:23:28
1
jhnflic
🍸 :
tapos hinamit eudora hahahq
2022-04-03 02:53:54
0
sanjii898
gato :
ey
2023-03-29 05:30:44
0
blahblah_2213
cxc :
Yup late game kahit walang ss patay na kalaban.
2022-04-03 02:59:23
0
jirerere0829
jai :
pharsa na nagdadash😂
2022-04-03 03:01:53
0
imjisaaa
akolangto :
win streak ako dyan palagi eh
2022-04-03 03:06:38
0
toe3ew
Toeeee :
I already have and i hav a senior medal of her
2022-04-03 03:09:13
0
shutaahaiii
Lyvan :
Main hero konsa dota2 is rubick at Nung may Valentina sa ml auto bili ako tas naging main hero ko🙂 Sa legend Di gaano na banned si Valentina promise
2022-04-03 03:12:31
0
enderman307
ENDERGAMING :
hahaha akala ko ako lng naka isip na bagay sya sa lahat ng role
2022-04-03 03:16:25
0
seoalicee
-Zii Estes- :
Di ko alam pero pag nag vvalentina ako, picking ng kalaban, Yve, Pharsa Odette, Yu zhong, Yin, di ata nila alam na pede kung kunin mga ulti nila HAHAH
2022-04-03 04:52:11
0
dominador150
preyns :
angas ah
2022-04-12 02:25:27
0
hideoutnizyy
🪐 :
oumm parang kilala kita hahah
2022-04-24 14:40:18
0
jhanamaepabilic
Luffy dis :
ate new supporter nyu po ako ket m-world skin lng ni ling🥺🥺🥺806842562(10531)🥺🥺🥺
2022-04-26 11:09:40
0
robalts
し丹尸工乙 :
hi
2022-04-26 12:05:03
0
jilee_05
^^ :
kaka maniac ko palang kay valen
2022-04-03 02:53:38
0
byunbacon639
Byunbacon :
sa epic d sya binaban
2022-04-03 02:53:15
0
barbs_chivaree
P'Denver✨ :
mali mali yung paggamit mo sa skill beh tas yung item mo din HAHAHAHA
2022-04-03 02:52:06
0
To see more videos from user @newaffiliate03, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About