@yhelzies: Reply to @oleh16232 Ano daw mas masakit? Marse, sa true lang parehas! Hahahaha! #teamMay #VBAC #vbacsucsess #MomsofTikTok #fyp
yhelzies
Region: PH
Monday 30 May 2022 07:01:48 GMT
Music
Download
Comments
Iya Soo :
naranasan ko na both... mas masakit ang CS!!!!😂😂😂😂
2022-05-30 08:32:18
25
. :
Actually depende po sya sa pain tolerance. Di naman po masakit yung CS operation mismo pero yung recovery pinakamasakit 🥺🥺🥺
2022-05-30 09:25:06
2
CatieIgnacio :
cs!! 1 month mahigit ako hindi makarecover dahil sa baba ng pain tolerance ko jusko ayoko na magkanak ulit 😭😭
2022-05-30 09:44:42
4
My'Yenzy :
same mii naranasan ko na din both. mas masakit tlga ang CS ..! tas ngaun CS na nmn ako 😭
2022-05-30 09:45:23
1
Diane0212 :
Parang mas masakit pa ang labor at laceration (kung meron) sa normal delivery eh kesa sa pag ire. Opinion lang hehehe
2022-05-30 09:49:02
2
Tenioshop :
CS ako nung una ngaun sana normal na ..
2022-05-30 08:41:49
1
pauabbeynidiel :
True
2022-08-07 16:03:26
0
Aiz Ipsed :
masakit din ung epidural process via normal delivery or painless delivery..masakit likod ko Lalo n pag malamig
2022-05-30 09:57:14
1
Lovely J :
cs last may 22 , legit ung prang manananggal. hapdi sobra ng tahi, buong ktawan msakit lalo dn ung likod mo sakit dn. 😅😅
2022-05-30 15:19:39
0
rhamnatural2 :
sA normal delivery kc masakit lng sa labor tas ung bandang balikat ng baby ,sa cs takot natakot ako nung naglowlying placenta ako
2022-08-03 14:35:29
0
Chennng :
ang nahirapan lang ako e ung dumumi at umutot kaya nilagyan ako suppository pero after a while okay na. ito mag 1 mo n akong nanganak
2022-07-24 16:20:13
0
SAGITTARIUS 🏹 :
mas masakit yung mag labour ka ng 3days tas ending CS hahahaha
2022-06-22 00:30:11
0
Del Man Ly-Infante :
dagdag sakit pa ung sasabihan kang "di ka naman nanganak, biniyak ka" 😳😅😅😅
pasalamat sila cs ako at mahina hina pa, baka dumapo ang kamao ko nun
2022-06-22 08:11:07
0
Reign Abbcr :
first time mom here and cs din po ako. legit yong sakit after operation di makatakilid di maka upon at hirap maka tayo. sobrang sakit yong tahi.
2022-07-31 05:47:32
0
Ayla ❤️ :
2x cs here... s 1st baby ko naglabor p ko super sakit. tas na ECs pa kc taas Bp.. doble sakit
2022-06-21 17:32:52
0
CEL :
pipilitin ko ma normal 3325grams na baby ko 38 weeks
2022-05-31 06:30:31
1
Mami Cha and Shaun❤️ :
CS!!!!!!😬 2weeks na after Ako ma cs last may14 hanggang ngayon may kirot pa 😬
2022-05-30 08:51:33
8
Danica :
Mi, wala po ba kayong laceration down there nung nag normal delivery kayo? Masakit din ba yun?
2022-05-30 07:34:32
5
Mama Marieck 🤍 :
mas masakit CS hirap pa kumilos unlike sa normal, normal lng din kilos mo😂 CS nnmn ako dis lastweek of sept. d daw ako pde mag VBAC🥺
2022-05-30 09:28:47
3
iamdorotheee :
parehas lang masakit. mas matagal lang healing process ng CS. at depende din sa pain tolerance natin. 😁
2022-05-30 10:10:26
3
Glea's shop :
CS here too. totoo yan na parang manananggal na hindi ma angat ang halfbody mo.
2022-05-30 08:50:36
3
Tin :
cs po mas mahirap imagine you have 6 cuts in your belly unlike normal labor lng yung pinakamaskit after mo mairi parang walang nangyari hehehe
2022-05-30 10:09:18
2
Eyyyy :
Depende po. May cs pong no labor. Eh ang masakit po sa normal delivery ay yung labor. Same po sila masakit pag may cut yung normal del. May tahi both
2022-05-30 22:47:48
2
kaieshayne :
repeat cs here😅
2022-05-30 08:40:40
2
jenjenreajane :
Ako na 5 months preggy, praying for normal delivery 🙏🙏🙏
2022-05-30 08:40:24
2
KrismGail :
Sakit ng tahi pag nag-cough or sneeze! 😅
2022-05-30 10:04:19
1
❄️Keion❄️ :
naranasan ko din both, 5 yrs na bunso ko hanggang ngayon nasakit tahi lalo na kapag malamig. kung di lang kailangan tlaga normal pa din gs2 ko.
2022-05-30 09:57:13
1
pammmmmmx :
@Abigail 😭
2022-08-03 12:35:37
1
Nor Mina :
@shexy_nicah
2022-06-09 20:50:10
1
Karren Diaz :
😂😂😂
2022-05-30 11:00:35
1
Mgie Oyangorin :
subrang relate 2x cs. sturbo pa catitier .nka swero kpa..dami nka kabit sa ka tawan mo. hirap gumalaw.
2022-05-30 12:42:40
1
Chickatejoy :
Sana maraos ko ang magnormal mababa kasi pain tolerance ko sobrang bilis ko pa mapagod at hingalin dahil asthmatic din tas mabilis pa kong kabahan
2022-06-29 07:38:42
1
♡Samsh0p♡ :
cs po lalu na pag alana anistisya tas di ganun kadali ung kilos 😅
2022-05-30 08:25:50
1
Nor Mina :
@jhara.kacey
2022-06-09 20:49:53
1
Shane Sy :
Tagal ng recovery sa CS, danas ko sa panganay ko, ngayon gusto ko talaga mag VBAC kaso malabo daw 🥺
2022-05-31 06:49:18
1
Oleh1227🇵🇭 :
Thanks mi. Hoping for vbac soon 😁 sana maka pag normal din sa 2nd baby in God's time 🥰
2022-06-01 05:47:37
1
𝑫𝒆𝒏𝒏𝒂🥀 :
ano po tahi ng cs nyo mommy?
2022-05-30 09:04:53
1
MommyAbbyBudol :
Naranasan ko both mas gsto ko cs ahah mas gsto ko ung tahi sa tiyan kesa sa baba,.diko masyadong ininda ung cs agad pako nagkikilos
2022-05-30 09:46:19
1
Mama Diane 🇵🇭 :
Ilang years po bago na sundan ang cs mo sis? Sakin mag 5 years na sundan tapos sa November pa edd 💕 Kaya Kaya VBAC
2022-05-30 09:13:33
1
Mother Earth [Creative Anna] :
cs madami pa iingatan
2022-05-30 08:56:15
1
mamiijhaz :
thank u po s word of wisdom hehehe.. gusto ko po KC talaga inormal e.
2022-05-30 09:34:43
1
Single Mom :
Hirap...lage na sumasakit tummy ko😭😭😭
2022-05-30 09:00:25
1
Kei :
Yung gusto mo lang naman manganak pero after naging manananggal ka 😂😂😂
2022-05-30 09:23:09
1
Simsimikko :
ofcourse cs my gosh
2022-05-30 09:21:16
1
Nessa :
cS is real..😂😂😂😂 Akala ko di masakit yon pala after lumabas sa OR sasabihin mo na d kana uulit ahhaha
2022-05-30 09:04:11
1
Discayajoy126 :
Cs. Because lifetime mo na mararamdaman ang kirot lalo kapag malamig. Proud cs there 🥰
2022-07-11 08:21:43
0
Yesh Ney :
hindi ka po ba natakot mommy na mag trial Labor?
2022-07-06 04:40:16
0
Aliiiii :
labor!!! hahahahha
2022-07-06 15:25:10
0
Menggay :
Same na masakit pero mas mabilis ang healing process ng normal
2022-07-06 17:55:17
0
Camilyangg :
Naranasan mo maglabor, pero CS for me 🥰
2022-06-13 17:23:00
0
M M :
CS matagal ang recovery. Ang masaklap pa don, naglabor ka ang ending CS din bagsak mo. 🤣 NSD Pag labas ng bata makakakilos ka na
2022-07-17 12:51:07
0
Ms.Danielita :
Galing mo mashhh❤️❤️
2024-01-12 02:32:30
0
🤎 :
ako na kinabukasan after ko ma cs pinatayo at pinaglakad na 🥺 ngayon 1 month after sumasakit pa rin yung hiwa pati likod ko 🥹
2022-06-24 13:11:40
0
LOVELY✨ :
Ako na sobrang takot manganak at the age of 29 🥺🥺🥺🥺 Team September here 😭😭😭😭
2022-06-24 12:07:17
0
Marirose Dumlao :
cs🥺🥺🥺
2022-06-24 07:45:18
0
Mae Cortez :
Cs mas masakit sa totoo lang
2022-06-24 01:03:43
0
To see more videos from user @yhelzies, please go to the Tikwm
homepage.