@yhelzies: Reply to @oleh16232 Ano daw mas masakit? Marse, sa true lang parehas! Hahahaha! #teamMay #VBAC #vbacsucsess #MomsofTikTok #fyp

yhelzies
yhelzies
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 30 May 2022 07:01:48 GMT
86493
2032
185
50

Music

Download

Comments

iya.soo.kc
Iya Soo :
naranasan ko na both... mas masakit ang CS!!!!😂😂😂😂
2022-05-30 08:32:18
25
zaidawnn
. :
Actually depende po sya sa pain tolerance. Di naman po masakit yung CS operation mismo pero yung recovery pinakamasakit 🥺🥺🥺
2022-05-30 09:25:06
2
cathyignacio009
CatieIgnacio :
cs!! 1 month mahigit ako hindi makarecover dahil sa baba ng pain tolerance ko jusko ayoko na magkanak ulit 😭😭
2022-05-30 09:44:42
4
yenzy_0303
My'Yenzy :
same mii naranasan ko na din both. mas masakit tlga ang CS ..! tas ngaun CS na nmn ako 😭
2022-05-30 09:45:23
1
riri220304
Diane0212 :
Parang mas masakit pa ang labor at laceration (kung meron) sa normal delivery eh kesa sa pag ire. Opinion lang hehehe
2022-05-30 09:49:02
2
mirasoltenio24
Tenioshop :
CS ako nung una ngaun sana normal na ..
2022-05-30 08:41:49
1
nidielabbey
pauabbeynidiel :
True
2022-08-07 16:03:26
0
aizipsed
Aiz Ipsed :
masakit din ung epidural process via normal delivery or painless delivery..masakit likod ko Lalo n pag malamig
2022-05-30 09:57:14
1
loviiee0313
Lovely J :
cs last may 22 , legit ung prang manananggal. hapdi sobra ng tahi, buong ktawan msakit lalo dn ung likod mo sakit dn. 😅😅
2022-05-30 15:19:39
0
rhamnatural2
rhamnatural2 :
sA normal delivery kc masakit lng sa labor tas ung bandang balikat ng baby ,sa cs takot natakot ako nung naglowlying placenta ako
2022-08-03 14:35:29
0
lazatin24
Chennng :
ang nahirapan lang ako e ung dumumi at umutot kaya nilagyan ako suppository pero after a while okay na. ito mag 1 mo n akong nanganak
2022-07-24 16:20:13
0
ziankia1
SAGITTARIUS 🏹 :
mas masakit yung mag labour ka ng 3days tas ending CS hahahaha
2022-06-22 00:30:11
0
paolynrio171811
Del Man Ly-Infante :
dagdag sakit pa ung sasabihan kang "di ka naman nanganak, biniyak ka" 😳😅😅😅 pasalamat sila cs ako at mahina hina pa, baka dumapo ang kamao ko nun
2022-06-22 08:11:07
0
ren_abducar
Reign Abbcr :
first time mom here and cs din po ako. legit yong sakit after operation di makatakilid di maka upon at hirap maka tayo. sobrang sakit yong tahi.
2022-07-31 05:47:32
0
azverneyshun
Ayla ❤️ :
2x cs here... s 1st baby ko naglabor p ko super sakit. tas na ECs pa kc taas Bp.. doble sakit
2022-06-21 17:32:52
0
isaacrochelle53
CEL :
pipilitin ko ma normal 3325grams na baby ko 38 weeks
2022-05-31 06:30:31
1
charish595
Mami Cha and Shaun❤️ :
CS!!!!!!😬 2weeks na after Ako ma cs last may14 hanggang ngayon may kirot pa 😬
2022-05-30 08:51:33
8
dnicajsmin
Danica :
Mi, wala po ba kayong laceration down there nung nag normal delivery kayo? Masakit din ba yun?
2022-05-30 07:34:32
5
marieckcalimlimgu
Mama Marieck 🤍 :
mas masakit CS hirap pa kumilos unlike sa normal, normal lng din kilos mo😂 CS nnmn ako dis lastweek of sept. d daw ako pde mag VBAC🥺
2022-05-30 09:28:47
3
iamdorotheee
iamdorotheee :
parehas lang masakit. mas matagal lang healing process ng CS. at depende din sa pain tolerance natin. 😁
2022-05-30 10:10:26
3
jelaybarrida
Glea's shop :
CS here too. totoo yan na parang manananggal na hindi ma angat ang halfbody mo.
2022-05-30 08:50:36
3
tinsanjose
Tin :
cs po mas mahirap imagine you have 6 cuts in your belly unlike normal labor lng yung pinakamaskit after mo mairi parang walang nangyari hehehe
2022-05-30 10:09:18
2
ekb.15
Eyyyy :
Depende po. May cs pong no labor. Eh ang masakit po sa normal delivery ay yung labor. Same po sila masakit pag may cut yung normal del. May tahi both
2022-05-30 22:47:48
2
kaieshayne
kaieshayne :
repeat cs here😅
2022-05-30 08:40:40
2
jenjenreajane
jenjenreajane :
Ako na 5 months preggy, praying for normal delivery 🙏🙏🙏
2022-05-30 08:40:24
2
krismgail
KrismGail :
Sakit ng tahi pag nag-cough or sneeze! 😅
2022-05-30 10:04:19
1
akeion021
❄️Keion❄️ :
naranasan ko din both, 5 yrs na bunso ko hanggang ngayon nasakit tahi lalo na kapag malamig. kung di lang kailangan tlaga normal pa din gs2 ko.
2022-05-30 09:57:13
1
pammmmmmx
pammmmmmx :
@Abigail 😭
2022-08-03 12:35:37
1
normshexy
Nor Mina :
@shexy_nicah
2022-06-09 20:50:10
1
karrendaypril
Karren Diaz :
😂😂😂
2022-05-30 11:00:35
1
mgieoyangorin0
Mgie Oyangorin :
subrang relate 2x cs. sturbo pa catitier .nka swero kpa..dami nka kabit sa ka tawan mo. hirap gumalaw.
2022-05-30 12:42:40
1
kcb____08
Chickatejoy :
Sana maraos ko ang magnormal mababa kasi pain tolerance ko sobrang bilis ko pa mapagod at hingalin dahil asthmatic din tas mabilis pa kong kabahan
2022-06-29 07:38:42
1
my_tikt0ksh0p
♡Samsh0p♡ :
cs po lalu na pag alana anistisya tas di ganun kadali ung kilos 😅
2022-05-30 08:25:50
1
normshexy
Nor Mina :
@jhara.kacey
2022-06-09 20:49:53
1
irish.shane_sy
Shane Sy :
Tagal ng recovery sa CS, danas ko sa panganay ko, ngayon gusto ko talaga mag VBAC kaso malabo daw 🥺
2022-05-31 06:49:18
1
oleh16232
Oleh1227🇵🇭 :
Thanks mi. Hoping for vbac soon 😁 sana maka pag normal din sa 2nd baby in God's time 🥰
2022-06-01 05:47:37
1
denna.ladano
𝑫𝒆𝒏𝒏𝒂🥀 :
ano po tahi ng cs nyo mommy?
2022-05-30 09:04:53
1
mz.abbie
MommyAbbyBudol :
Naranasan ko both mas gsto ko cs ahah mas gsto ko ung tahi sa tiyan kesa sa baba,.diko masyadong ininda ung cs agad pako nagkikilos
2022-05-30 09:46:19
1
yangsantos0409
Mama Diane 🇵🇭 :
Ilang years po bago na sundan ang cs mo sis? Sakin mag 5 years na sundan tapos sa November pa edd 💕 Kaya Kaya VBAC
2022-05-30 09:13:33
1
yourcreativemommy
Mother Earth [Creative Anna] :
cs madami pa iingatan
2022-05-30 08:56:15
1
jhazroman
mamiijhaz :
thank u po s word of wisdom hehehe.. gusto ko po KC talaga inormal e.
2022-05-30 09:34:43
1
darkangelme1
Single Mom :
Hirap...lage na sumasakit tummy ko😭😭😭
2022-05-30 09:00:25
1
clay0073
Kei :
Yung gusto mo lang naman manganak pero after naging manananggal ka 😂😂😂
2022-05-30 09:23:09
1
mikkotiongco
Simsimikko :
ofcourse cs my gosh
2022-05-30 09:21:16
1
nessa_almontero05
Nessa :
cS is real..😂😂😂😂 Akala ko di masakit yon pala after lumabas sa OR sasabihin mo na d kana uulit ahhaha
2022-05-30 09:04:11
1
discayajoy126
Discayajoy126 :
Cs. Because lifetime mo na mararamdaman ang kirot lalo kapag malamig. Proud cs there 🥰
2022-07-11 08:21:43
0
yeshney17
Yesh Ney :
hindi ka po ba natakot mommy na mag trial Labor?
2022-07-06 04:40:16
0
annalorrainerys
Aliiiii :
labor!!! hahahahha
2022-07-06 15:25:10
0
menggay_2884
Menggay :
Same na masakit pero mas mabilis ang healing process ng normal
2022-07-06 17:55:17
0
raccc041
Camilyangg :
Naranasan mo maglabor, pero CS for me 🥰
2022-06-13 17:23:00
0
mm21725
M M :
CS matagal ang recovery. Ang masaklap pa don, naglabor ka ang ending CS din bagsak mo. 🤣 NSD Pag labas ng bata makakakilos ka na
2022-07-17 12:51:07
0
_msdaniella13
Ms.Danielita :
Galing mo mashhh❤️❤️
2024-01-12 02:32:30
0
_witheredsoul
🤎 :
ako na kinabukasan after ko ma cs pinatayo at pinaglakad na 🥺 ngayon 1 month after sumasakit pa rin yung hiwa pati likod ko 🥹
2022-06-24 13:11:40
0
loveee199x.__
LOVELY✨ :
Ako na sobrang takot manganak at the age of 29 🥺🥺🥺🥺 Team September here 😭😭😭😭
2022-06-24 12:07:17
0
marirosedumlao
Marirose Dumlao :
cs🥺🥺🥺
2022-06-24 07:45:18
0
baby_22mhae
Mae Cortez :
Cs mas masakit sa totoo lang
2022-06-24 01:03:43
0
To see more videos from user @yhelzies, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About