@arshielife: stitch with @siliqueenofficial | Gumagamit ka rin ba ng LS BL Cream? Please watch this😉

Arshie Larga
Arshie Larga
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 13 June 2022 09:39:25 GMT
18181651
1633855
12351
24101

Music

Download

Comments

_dsg93
𝒱𝒾𝓃𝑒𝓎 :
hi, I have Psoriasis at yan gamit ko 2018 to 2019, nalaman ko sa Derma ko na yan ang nag-cause bakit lumala yung sakit ko dahil sobrang matapang++++
2022-06-13 09:45:00
5442
badetdeeet
det 🍒 :
Tinigil ko yan, legit yung allergy reaction 😳
2022-06-13 09:45:56
19802
kenjhyu
𝗞𝗲𝗮𝗻 💕 :
Ginagamit ko yan sa mga pimples ko dati 😭
2022-06-13 11:47:10
4299
ll.yk_
k ෆ╹ .̮ ╹ෆ y :
ano po bang gamot sa nasugatan kong puso?
2022-06-13 10:25:04
3590
tobiandwinniegoldens
Tobi & Winnie Goldens :
Thank you sir! Deserve nito ng raise or promotion! Kung ako employer nito, kakaproud!
2022-06-13 12:21:04
2167
karl.designsph
Karl🧑🏻‍💻 | Graphic Designer :
grabe eto yung pinapagamit sakin dati sa muka for pimples nung bata ako. bigla nalang namamaga eh hahahahaha never again grabe
2022-06-13 10:28:56
898
ayah_vlogs
KAAYAH AYAH OWNER :
thanks for sharing🥰
2022-06-13 11:16:29
100
nae_milaedreams
milaedreamshop :
Kunakabahan na ako ahhahahah isang beses ko lang to ginamit sa mukha ko kasi may kung ano sa may mata ko tas nawala kaagad siya so-
2022-06-13 11:34:05
129
renee_arte121201
ReConnect🍃 :
sebo de macho din po sana masabi pano mo gamitin😊
2022-06-13 11:37:18
66
gerilynrodriguez11
not_gheee on ig :
Ngayon alam kona thank you kuyaaa🥺😘
2022-06-13 12:14:43
363
alinaaaa1001
alinaaaa1001 :
steroids cream wrinkles the skin din po!!! Mag mumukhang pang lola skin nyo kaya gamitin lang pag may eczema skin nyo, etc. 🥰😘
2022-06-13 11:40:02
161
samantha_rph
sammy✨ :
Hi kuyaaa. Pharma student here hihi. Dami ko natututunan sayoooo💜
2022-06-13 09:49:23
93
nicolas_1698
★ 𝓙𝓸𝓱𝓷𝔂 𝓔𝔂𝔂 ★ :
Ang professional ng pagkakaexain it looks so expensive message😂😂 jk Nayswan po🥰
2022-06-13 11:07:53
65
causeibarelytrieddd
Marky :
Gumagamit din tlga ako nyan
2022-07-03 09:02:39
42
.eternity08
ETERNITY :
sa sobrang adik ko kay kuya rm kalako sasabihin mo byeeeee
2022-06-28 11:26:58
63
leonardcahig
Leonard :
Kuya Rm for science kuya arshie for med
2022-07-15 16:29:50
69
meeeee_123
:> :
ano pong gamot sa pananakit at pag iinit ng ulo nung nakita q syang may kasamang Iba?
2022-07-17 12:38:31
5
cantollas_06
jaja_pretty :
pwede Po bang gamitin Yan sa pimpols ?? Sana mapansin mo Po Kase na gamit Po ako niya
2022-07-21 14:04:42
13
badd...attitude
SALBAHE :
yung RDL naman po sana masagut 🥰
2022-07-21 12:36:14
5
wilmacallano07
Wilma Callano :
ano po pwede gamitin para SA allergic po.
2022-06-19 17:04:23
5
scrmjx
riji 🍓 :
ginamit koto sa eczema ko nag work siya tas minsan nawawala at bumabalik
2022-06-13 10:50:59
551
yourewooshann
Nars A ✨💗 :
hi kuya arshieee 🥰
2022-06-13 09:42:04
45
rencaiel17
Caiel17 :
kuya arshie ung sebo de macho po ano po ung iba pa nyang gamit? or sa peklat lang talaga sya nagana?
2022-06-13 09:45:31
1800
iam.rob21
ROB :
ako na ginagamit sa tagyawat
2022-06-13 10:43:46
48
eyrondyan
worry :
yung salicylic acid naman po kung pwede po ba sya sa mukha?
2022-06-28 11:39:03
5
To see more videos from user @arshielife, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About