Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
API
Home
How To Use
Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
Home
Detail
@arshielife: stitch with @siliqueenofficial | Gumagamit ka rin ba ng LS BL Cream? Please watch this😉
Arshie Larga
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 13 June 2022 09:39:25 GMT
18181651
1633855
12351
24101
Music
Download
No Watermark .mp4 (
17.22MB
)
No Watermark(HD) .mp4 (
17.22MB
)
Watermark .mp4 (
18.32MB
)
Music .mp3
Comments
𝒱𝒾𝓃𝑒𝓎 :
hi, I have Psoriasis at yan gamit ko 2018 to 2019, nalaman ko sa Derma ko na yan ang nag-cause bakit lumala yung sakit ko dahil sobrang matapang++++
2022-06-13 09:45:00
5442
det 🍒 :
Tinigil ko yan, legit yung allergy reaction 😳
2022-06-13 09:45:56
19802
𝗞𝗲𝗮𝗻 💕 :
Ginagamit ko yan sa mga pimples ko dati 😭
2022-06-13 11:47:10
4299
k ෆ╹ .̮ ╹ෆ y :
ano po bang gamot sa nasugatan kong puso?
2022-06-13 10:25:04
3590
Tobi & Winnie Goldens :
Thank you sir! Deserve nito ng raise or promotion! Kung ako employer nito, kakaproud!
2022-06-13 12:21:04
2167
Karl🧑🏻💻 | Graphic Designer :
grabe eto yung pinapagamit sakin dati sa muka for pimples nung bata ako. bigla nalang namamaga eh hahahahaha never again grabe
2022-06-13 10:28:56
898
KAAYAH AYAH OWNER :
thanks for sharing🥰
2022-06-13 11:16:29
100
milaedreamshop :
Kunakabahan na ako ahhahahah isang beses ko lang to ginamit sa mukha ko kasi may kung ano sa may mata ko tas nawala kaagad siya so-
2022-06-13 11:34:05
129
ReConnect🍃 :
sebo de macho din po sana masabi pano mo gamitin😊
2022-06-13 11:37:18
66
not_gheee on ig :
Ngayon alam kona thank you kuyaaa🥺😘
2022-06-13 12:14:43
363
alinaaaa1001 :
steroids cream wrinkles the skin din po!!! Mag mumukhang pang lola skin nyo kaya gamitin lang pag may eczema skin nyo, etc. 🥰😘
2022-06-13 11:40:02
161
sammy✨ :
Hi kuyaaa. Pharma student here hihi. Dami ko natututunan sayoooo💜
2022-06-13 09:49:23
93
★ 𝓙𝓸𝓱𝓷𝔂 𝓔𝔂𝔂 ★ :
Ang professional ng pagkakaexain it looks so expensive message😂😂 jk Nayswan po🥰
2022-06-13 11:07:53
65
Marky :
Gumagamit din tlga ako nyan
2022-07-03 09:02:39
42
ETERNITY :
sa sobrang adik ko kay kuya rm kalako sasabihin mo byeeeee
2022-06-28 11:26:58
63
Leonard :
Kuya Rm for science kuya arshie for med
2022-07-15 16:29:50
69
:> :
ano pong gamot sa pananakit at pag iinit ng ulo nung nakita q syang may kasamang Iba?
2022-07-17 12:38:31
5
jaja_pretty :
pwede Po bang gamitin Yan sa pimpols ?? Sana mapansin mo Po Kase na gamit Po ako niya
2022-07-21 14:04:42
13
SALBAHE :
yung RDL naman po sana masagut 🥰
2022-07-21 12:36:14
5
Wilma Callano :
ano po pwede gamitin para SA allergic po.
2022-06-19 17:04:23
5
riji 🍓 :
ginamit koto sa eczema ko nag work siya tas minsan nawawala at bumabalik
2022-06-13 10:50:59
551
Nars A ✨💗 :
hi kuya arshieee 🥰
2022-06-13 09:42:04
45
Caiel17 :
kuya arshie ung sebo de macho po ano po ung iba pa nyang gamit? or sa peklat lang talaga sya nagana?
2022-06-13 09:45:31
1800
ROB :
ako na ginagamit sa tagyawat
2022-06-13 10:43:46
48
worry :
yung salicylic acid naman po kung pwede po ba sya sa mukha?
2022-06-28 11:39:03
5
To see more videos from user @arshielife, please go to the Tikwm homepage.
Other Videos
Con beat luỵ quáaaaaa
🐸🥂#tag#foryou#vairalvideo#views#creatorsearchinsights
Get thick, lion-like hair in just one summer 🦁 ✨ #summerhaircare#hairgrowth#AVEYA#thickhair#viral
About
Robot
API
Legal
Privacy Policy