@joannemillares: Replying to @heyjojojojojo what do you guys think? #tsokolateria #fyp #foodtiktok #foodtokph #TikTokAwards2022

Joanne | Food & lifestyle
Joanne | Food & lifestyle
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 20 July 2022 09:02:02 GMT
301244
15981
257
1890

Music

Download

Comments

juls_jewzy
julss_xoxo :
Yes!! Sulit dyan! Super sarap ng food nila and super mababait and positive ng mga staffs!💗
2022-07-20 11:45:42
75
jemsnotgem
jem :
if malangaw, u can ask the waiters for a candle ! :)
2022-07-20 12:16:57
55
henlonicnic
⚖️ HelloNic ⚖️ :
How was the price range girl??? 💖
2022-07-20 09:49:51
10
izzjai
izz.jai :
my fav!!
2022-08-29 08:16:29
0
matt.carpio
Matthew Carpio :
Hope you can try hometown cafe in subic!
2022-07-20 12:30:30
0
mxnreyn
Maxine Reign, RMT, MLS :
Price range??
2022-07-26 04:53:55
0
zath20
zath20 :
Try nyo din yung hot choco sa manila hotel the best din po 😁😁😁
2022-07-21 01:13:49
0
chopshuy
User not found :
the best jan 🥰
2022-07-21 11:18:45
0
cassiopeiainthesky
Ishy 🫶🏻 :
They have one in QC i think
2022-07-20 12:47:59
2
katalini20
k :
meron din sa baguio
2022-07-20 11:33:32
0
dubuuuuuuuuuuu
🤍 :
Yung tuyo pasta nila dabest! 🥰
2022-07-20 14:50:38
0
gie__x
Gie 🌸 :
fave namin ng husband ko!
2022-07-21 12:32:58
0
mukhamo35
dagang lupa :
yummy
2024-03-16 22:04:14
1
cysjr887543
ravin :
magkano chocolate drink
2022-07-20 11:07:24
0
chihalili
chiiiiichiryarz :
Yaaas the best hot chocolate drink for me too 🤤🤤🤤
2022-07-20 12:43:33
2
ivesdg1015
ivesss :
Masarap po talaga jan sa tsokolateria!! Pati dun sa pamana resto 👍 un nga lang nahilo kami after kumain haha dont know why
2022-07-21 03:37:42
0
manilaprinsesa
manilaprinsesa 👑 :
THE BEST PLACE!!!!!
2022-07-20 11:49:02
2
trishdaily
Trish - Travel & Lifestyle :
So better nga ba sa Mary Grace? 😳
2022-07-20 12:47:52
0
jaisaareeya
Jai :
The best hot chocolate ever would be Angelina’s in La Creperie!
2022-08-15 13:30:40
0
sofetch143
sofetch143 :
Yup its the best
2022-07-20 16:18:20
1
kent.kho
Kent Kho :
good thing lagi meron mga rooms kami sa taas to avoid langaw 😅
2022-08-10 06:21:24
1
xiumeiii_
XiuMei :
i dont like their hot choco that much
2022-07-24 10:43:25
0
mellanieves
mellanieves :
pwt friendly po?
2023-03-10 03:00:44
0
jannicolesy
Nicole Sy :
girl try mo yung churros nilaaa. the best!
2022-08-11 23:08:19
0
notkathsky
Takokathsky 🍓 ⁷ :
ok next destination 🥰💜
2022-07-20 12:35:59
0
To see more videos from user @joannemillares, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About