@djaniellee: Provision / Food Stock Area namin sa Barko. (Drafts From my last Navigator vessel)#fyp#fypage #fypシ #seawoman#seaman#shewoman⚓️ #shefarer👷‍♀️ #tanker#navigator#seamanslife #seamantiktok #seafarerslife #marinotiktok #provision #ship #food #marinoph

Nicki Resonable
Nicki Resonable
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 06 August 2022 11:47:38 GMT
21216
812
32
16

Music

Download

Comments

cjsparrow33
Capt Jack sparrow :
daming stock hehehe
2022-08-12 16:03:06
3
hchristian12
Chris Serazon :
wala po dairy?hehe
2022-08-08 13:45:16
0
sssssshhhhhhssss
Sssssshhhhhhssss :
portstate
2022-08-08 09:33:48
0
ziadabdelhady12
ziad abd el hady :
What is the normality of work?
2024-08-28 03:29:24
0
ricsal1985
Ricsal :
sa freezer hindi naka 5s ma'am .. dapat hindi naka carton...
2022-08-08 06:37:58
0
seamayor0601
#seamayor🍴 :
well arrange ma'am
2022-08-06 22:18:50
2
itsme_xocir
RicoTalisic :
Salary reveal naman po sa mga position ng provision utility
2022-08-23 05:02:07
0
kimmycortesi
Barbing Marino 🚢⚓️🌈🧜‍♀️ :
maam, assistant store keeper ako pasampa, diyan ba ako ma aassign? salamat
2023-07-14 15:43:27
0
balantadramil09
@itsyourboy.mil06 :
maam ask kulang po pwede ka kumuha kahit dika mag paalam sa mga senior mo?☺️
2022-08-09 23:50:47
0
ratilla11
ratilla ian11⚓ :
ateh future seafarer po ako,😅. ano po ba yung unang tinuturo pag nag apprentice po kayu🥰
2022-08-06 12:01:47
0
manify29
KKD11 :
me daga din ba jan
2023-04-04 06:54:32
0
anglpdills
anglpdills :
Ate hello po pwede mo magtanong?? nagdm po ako sa ig nyo po
2022-08-31 04:03:28
0
mayl2617
Mayl :
ma'am ano pong tawag sa babaeng sa barko naga trabaho😁
2022-09-05 07:20:30
0
whysooangry
WhySoAngry :
maam patingin naman po how to do boarding fomalities jan sa iban port po..ehehe
2022-08-08 16:19:41
0
_strawbealy
🍓 :
makakasampa poba ako sa barko kahit may scoliosis ako?
2022-08-14 07:34:31
0
itsmedeoivan
ivan🇵🇭⚓️ :
sana all libre mineral 😔
2022-08-06 14:03:30
1
javargalvez883
javargalvez883 :
keef safe po
2022-08-07 07:14:13
0
mhelzkie_013
rAinbows_ADi❤️ :
🥰🥰🥰
2022-08-06 17:00:24
1
diwanideshna
🌺Calliope Quinn🌺 :
🥰🥰🥰
2022-08-18 07:44:53
1
ameercardenas_1984
Prince 🇵🇭🚢⚓ Ameer :
Basta babae ang storekeeper maayos ang sari2x store este Provision Area 😁
2022-08-07 07:16:10
1
andytheseafairy
andytheseafairy🌈🧜‍♀️ :
My fave place pag dinadala ako ni mayor 😂😂 parang grocery 😍😍
2022-08-10 20:31:25
1
jerosrey
J.R.L.A⚓ :
how about mga fruits maam
2022-08-06 11:53:17
1
balantadramil09
@itsyourboy.mil06 :
mag dadala ako ng cart papunta sa food storage Haha😂
2022-08-19 01:54:52
0
024saltman
saltman :
anung barko yan Ma'am?
2024-04-06 09:53:06
0
jen_cyan
Mama Nette & Cyan :
sampa kana po ulit?
2022-08-06 11:52:36
0
user2282805741162
tseng🌻 :
nakabalik kna pala ulit😁
2022-08-08 10:02:35
0
chefjinky
Chef Jinky :
Bakit ang gulo haha!
2022-08-06 13:15:12
0
To see more videos from user @djaniellee, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About