@jetthapontaeza08: Replying to @itsmepjr

Jett HAPON Taeza
Jett HAPON Taeza
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 08 September 2022 04:37:55 GMT
72587
1137
154
7

Music

Download

Comments

rjronjay
Ronjay Conti :
galing idol pero halatang kinalat lang yung bola
2022-09-08 08:58:14
1
user5215110451713
Kyle lesar :
pakita mo yong bricking basic nlng yan naka arrange na eh
2022-09-08 12:45:02
1
paoloevangelista6
paoloevangelista :
yaan sila kuya basta isa ka sa tirador ng tuguegarao na ini idolo ko
2022-09-08 08:40:12
2
cykablytxoxoxoxoxoxo
Julio :
solid subs idols hap😁😁
2022-09-11 11:15:59
2
kaido199123
akagami shanks :
haha paano di makaubos na nakakalat na Ang bola.
2022-09-08 13:36:28
2
kennethaday28
Keeeeeen :
Grabe ka Z4pnu
2022-09-20 19:15:33
1
kagusaki12
IG:@LAURENCE SHANIL T ATTABAN :
nakauwi k n to?
2022-09-08 04:55:35
1
mjallam
yobob :
pon pa shout out. ksama ko tropa ngayon sa ec billiards
2022-09-11 10:37:15
1
jericojazarino
JAZARINO :
hahahaha naka set na 😅 ganyan kapala maglaro walang sargo sargo 😅
2022-09-16 05:33:06
1
heyitsjazminegorg
Jazzy - Billiard Babe 🎱 :
Nice run out kuya! Nevermind yun mga negative comments. Ganyan din comments sa ibang pool vids ko. Nakakatamad kayang magset. 😂 Continue mo lang. 🎱
2022-09-18 03:57:58
1
mateokirbygavas
baBoy 1.9.9.3 🛳️⚓ :
.. baka may luma kang tako boss lods .. arbor kona po .. 😅😅😂
2022-09-20 03:11:44
1
hotdauggh
Brent joseph cariño :
Boss pwede try muna kahit R-5 lang? location boss, katuwaan lang boss
2022-09-20 14:12:37
1
amielsistoza
Amiel Sistoza :
live mo na ubos kalat e haha
2022-09-20 14:17:56
1
nosemaj14
JTZy :
asan n ung ngcomment ndi n ata mkaimik.. alam ko sunod n ssbhn nia.. kasi kalat.. dmi dhilan d nmn ata maalam mgbilyar haha
2022-09-20 16:18:14
1
arte1142
AR1124 :
Solid ang break 1-5 nagsama sama tapos matataas nasa kabilang dulo.
2022-09-20 17:11:07
1
beelze27
beelze27 :
HAHAHHAA NAKAKALAT NA BOLA. DI MAN LANG NABREAK 😂😂 PATAWA
2022-09-10 12:54:18
1
titobatang_
William Arriola :
hahaha, nilatag n talaga mga bola😁😁😁
2022-09-21 15:23:15
1
kuyamuhvenok
Mr. PapaVince☑️ :
iba ka tlga idol 🔥🔥🔥 sa mundo natin kahit anong mangyare may masasabi at masasabi parin ang iba. mas ok na piliin nalang natin yung ikakasaya natin
2022-09-22 01:26:15
1
maldita_vlogg
Sexy Model :
🥰🥰🥰ang galing mo nga nmn tlga🥰🥰🥰🥰i my day kita ha🥰🥰🥰
2022-09-23 18:17:47
1
maldita_vlogg
Sexy Model :
pa notice lodz🥰🥰🥰
2022-09-25 15:15:13
1
jhoncee1213
its!me:jc your mister😮‍💨 sor :
🥰🥰🥰
2022-09-26 05:12:20
1
bossbrybry07
E/C Boss Bry⚓🚢 :
GANDA NG AYOS BOSS TRY MO SA BREAK, TAPOS UMUBOS NG SAMPONG BOLA HAHA.
2022-09-27 15:21:00
1
vince_can69
Vince_can69😜 :
notice idol with vid kahit isang trick shot lng
2022-09-27 16:48:42
1
useratiwpn8203
Denis Buñing :
ubos...😂😂😂😂
2022-10-23 03:10:10
1
greenmcdemote06
Alonzo Grey :
puro ubos Wala namang trick shot😂
2022-10-24 04:38:23
1
jayson8649
Jay Son :
ilang take kayan yan bago na post haha
2022-11-08 15:54:50
1
janz2225
Jana22shop :
lodi babi
2022-09-08 05:16:19
1
derrickjanalcantara
Derrick jan Alcantara :
pano nya nasabi na "hindi naman maka ubos" kaya ngang mag trick shot, umobos pa kaya ng bola 😏
2022-09-08 07:55:11
1
jetthapontaeza08
Jett HAPON Taeza :
guys pasubscribe naman ako youtube channel ko. Jett HAPON Taeza sana masuportahan niyo din ako. nasa profile ko yung link guys
2022-09-08 09:45:51
1
jetthapontaeza08
Jett HAPON Taeza :
click niyo lang po youtube logo sa profile ko mga boss. pasubscribe narin ako at like. salamat po
2022-09-08 09:50:56
1
marlodilla2
marlodilla2 :
basic lang naman umubos ng bola lalo na pag ganyan ka kalat
2022-09-08 10:09:40
1
jericbalbarino
Jeric Balbarino :
paki taan monga pare
2022-09-08 10:17:03
1
rye.cabaling
Rye. :
wla may sugal wla kaba
2022-09-08 10:21:41
1
vhinbermijiso
Nivram Osijimreb :
idol ko to eh
2022-09-08 12:23:25
1
jheffaguilon
Jheff Aguilon :
titigil lng mga yan s kaka-nega comment kung sisimulan mo s sargo brad..
2022-09-08 12:28:48
1
khaelroecastilloc
itslenyca_ :
boss hapon
2022-09-10 10:47:43
1
ron112890
ron112890 :
yung nag comment nanunuod lang sya pa may gana mag reklamo...may alam kaya sa billard yan???pag marunong mag trickshot lods asahan mong matalas tira.
2022-09-08 12:53:27
1
jeromejanorass
JJ Ramos 🫰 :
galing nyu mag break tlgang kalat an bola 😂😂🥰
2022-09-08 12:57:59
1
www.tiktokayuda11
INTEL :
break mu nalang lods tas ball in hand sa uno
2022-09-08 14:17:12
1
masadeza
Navi :
Ang galing talaga ng lodi namin!!!🥰👏👏👏
2022-09-08 14:36:52
1
marklawrence146
Lawrence Pagador :
Galing mo idol
2022-09-08 16:37:00
1
bronszxc
bronstohoy :
Sila patumbukin mo hahahahahhahahahahahaa
2022-09-08 18:41:28
1
ericrosetes
Eric Rosetes :
idol sa pustahan lalo kung malaki pusta wala ba tayo kaba sa last ball?😅
2022-09-09 11:10:41
1
bulangadoavelino
Bulan Gado Avelino :
idol Sana Maka laro kita 🥰🥰🥰
2022-09-10 03:57:01
1
cykablytxoxoxoxoxoxo
Julio :
Solid po eto mag laro Saamin dati 😁😁
2022-09-10 05:28:02
1
25reneboy
RHENZ :
break m ang bola saka m ubusin.....😏😏😏😏😏
2022-09-20 14:05:08
0
john040397
Carl Simangan :
lods panotice lagi ako sa callueng 's sa tuguegarao napanuod kita dun, hapon vs nonoy
2022-09-24 12:58:11
0
ellvhin201306
penspinnerick :
rapokin dapat
2022-09-08 18:19:50
0
rold_a
Arold Gonzales :
tinapat sa preparation 😂
2022-09-27 15:06:37
0
chupritz
FRiTZ :
bayaan mo mga ganyan kuya alam mo lapa sarili mo idol lapa kita❤
2022-09-10 14:59:36
0
To see more videos from user @jetthapontaeza08, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About