@triftycloset000000: #anxiety

Triftycloset0000
Triftycloset0000
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 17 October 2022 02:35:47 GMT
106037
7030
113
219

Music

Download

Comments

gu4m3rm
Guhmerm💜🧿💐 :
meron ako nkausap dpa pala nkamove on sa ex nya ako hinintay ko tlgang maging okay ako bago mag entertain ng iba
2022-10-17 05:51:31
2
ri_nielle
RIKI :
@Bvzcx sana ganto kasi dibaaaa, malandi kasi masyado ehh😭
2022-10-17 06:49:36
3
nah.hie.dah
IDA👩‍🏫🧕 :
true🥺 Yung 1 yr na pero dimo prin kayang mang entertain💔🤦🏼‍♀️
2022-10-17 04:34:44
16
anilexsha
♐️ :
true tao yan may damdamin di yan baqay para qamitin🙂
2022-10-17 04:47:03
9
jomateos
jo :
true ganyan Ang ginagawa ko .
2022-10-17 06:30:15
4
laper128
hera :
at yon na ngaaa
2022-10-17 04:56:53
3
willjordz147
willjordz147 :
alam mo mas lalong di mo makakalimutan ex mo kung dimo bubuksan puso mo sa iba.
2022-10-17 05:08:47
3
20eighttwenty8
ᎮᎩᎷᎩ :
yes. yan ginagawa ko. Wala na akong feelings kay ex pero dipa rin tlga ako handa sa another commitment
2022-10-17 05:30:24
2
secretjourney30
Anne Fel :
yes po kayanin ko Po . Hindi2 Ako basta2 pumasok relasyon kung Hindi man akong handa pumasok relasyon ulit
2022-10-17 06:45:27
2
pearlyshell333
pearl :
@mala0424
2022-10-17 05:20:01
2
carmzyacub
Carmen Rose Yacub :
tmaaa🥰 mhrap pumsok s pinbgong relsyon kpag d p ready ang puso
2022-10-17 05:18:19
2
arean_paran
Aryana :
@kylastephanielubiano bitaw pud no?
2022-10-17 06:20:33
2
babymutchi7
✨Jenny credo✨ :
nag hanap ako ng tao na mamahalin ako at para ipakita ko sakanya na wala nako Fellings sakanya sa ex ko,dpala lalo lang ako nasasaktan.
2022-10-17 05:12:35
2
mjane10200207
🖤MJ🖤 :
Ganyan din ginagawa ko 5 months na din pero nasa healing process pa din ako ayaw ko parin kumilala ng bago kasi kahit anong gawin ko siya parin🥺😭
2022-10-17 05:51:01
2
rotchelle30
Rotchelle Talisic :
ito yong di maintindihan ng iba😏 Akala agad nagmamaganda bakit ayaw mag entertain😳
2022-10-17 05:03:30
2
k4ptotz
Primo👑 :
yung saakin sabi niya nag heheal palang daw siya pero nag heheal siya with the other guy hahaha galing
2022-10-17 07:26:11
2
ulquiorra145
Ulquiorra. :
ex ko na pinalitan ka kaagad👍
2022-10-17 05:53:41
2
itsme_araw_
araw☀️ :
opo
2022-10-17 06:00:11
1
kobemendozda
huhu :
etong eto nangyare saken. ayun bumalik sa ex hahaha
2022-10-17 06:12:26
1
ms.timbreza67
ZAYDEN CLOTHING SHOP :
HAHAHAHA olats
2022-10-17 06:17:12
1
behevhian
curse 💚🌸 :
sorry 🥺
2022-10-17 06:10:36
1
smlmolanggg
Share Mo Lang :
kaya magpapaka-single muna ako hahaha.
2022-10-17 06:07:21
1
moon_light6192
M🅾️🅾️N 19🥀🥀 :
true..you need to heal first and love your self kc pg ngmahal ka uli ng di ka pa healed toxic lng din ang relasyon
2022-10-17 06:29:24
1
kyutieeee2005
jean_llagas18♥️ :
yes po, don't use other people to forget you past😊
2022-10-17 06:02:11
1
23marykris
Mary kris :
Yes
2022-10-17 04:27:25
1
analizaorogabito
👑 QUEEN 🐝 :
10 months na kami wala and I know okay na ako pero di ako makapasok sa relasyon dahil Takot ako baka MAULIT ULIT ,MASAKTAN ULIT. 🥺
2022-10-17 06:31:02
1
estelarows
Estela💖 :
at nangyari na nga
2022-10-17 06:31:09
1
joyce_pascual000
Xienjoyce :
ok po noted😌
2022-10-17 06:58:55
1
kshameg
keshuuu :
trust His process
2022-10-17 06:59:18
1
my.king.adi
Jema-Rose Landicho Rosel :
ginawa ko den process nayan pero bat lumabas na ako pa naka sakit? ang gusto ko lng nmn ei mawala ung nararamdan ko sa past ko bago ako mag mahal ulit
2022-10-17 07:06:23
1
jbm152523
Jᴮ ИЄЄĈĦÂИ🌷 :
soon totally moveon na ako,sa ngayon focus sa goals in life muna ako😊
2022-10-17 07:07:16
1
febroseyaun
Febrose Yaun :
Pag sinabi naman natin na di pa tayo ready, yung ibang suitors sasabihin na ang choosy², tapos magagalit pa
2022-10-17 07:11:45
1
coffeeeeeee68
BudolFindsShop🎀 :
Tinulungan niya ko mag move on, now we are both happy.
2022-10-17 07:44:32
1
vermar1325
Vᴇʀᴍᴀʀシ︎ :
true🙂👍
2023-01-13 14:10:36
1
deliagalang4
deliagalang4 :
ganto dapat HAHAHA
2023-01-19 12:24:00
1
ynnehjrose30
Jenny Rose Sibbaluca :
@@markjjjj para alam Koh pohhh🥺
2023-02-20 09:23:06
1
papanijanea
J O H N :
Kaya mas pinili kung mahalin yung sarili ko. Di talaga nag grogrow ih, mahal ko pa kasi ex ko 🥺
2024-04-18 12:02:46
1
exoticnikk
C :
Yessss✨✨
2022-10-17 05:59:34
1
brokenforevergemini
certified broken :
to late 😭😭😭
2022-10-17 04:33:01
1
virgoxxmac
M :
:(
2022-10-17 04:56:12
1
cherylaranez
Cheryl Arañez :
4yrs nag try ulit pero Wala iniwan padin ka ayaw ko na😭
2022-10-17 04:59:28
1
abinion51820
Jen💚🎶 :
big ☑️
2022-10-17 04:11:28
1
jl_0707
Sam🦋 :
😭😭😭
2022-10-17 04:59:54
1
itsjinnotjene_on.ig
malliah🧿🍀 :
✔️
2022-10-17 05:00:28
1
hakimzaina13
🇦🇪(حبيبتي)🇦🇪 :
@M🏳️‍🌈
2022-10-17 05:09:51
1
mszyouu
Zhellcaletshop :
Okay ng masaktan wag lang makasakit😭😭
2022-10-17 05:10:15
1
urii.wang
Eren W. :
That's the exact reason kaya, tinatanggihan ko pa silang kausapin. Ayukong makasakit na
2022-10-17 05:59:54
1
ms.dinopol18
JADIL HEALTH AND BEAUTY :
Tama eh
2022-10-17 05:12:53
1
puella_anne
Irisfortz :
yes pumasok sya na hindi ready. to be fair...self ko dn muna uunahin ko🥺
2022-10-17 05:15:49
1
_lavenderdy
Dhaffny💜 :
@haggy014
2022-10-17 05:16:17
1
To see more videos from user @triftycloset000000, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About