Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
API
Home
How To Use
Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
Home
Detail
@triftycloset000000: #anxiety
Triftycloset0000
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 17 October 2022 02:35:47 GMT
106037
7030
113
219
Music
Download
No Watermark .mp4 (
0.29MB
)
No Watermark(HD) .mp4 (
0.35MB
)
Watermark .mp4 (
0.26MB
)
Music .mp3
Comments
Guhmerm💜🧿💐 :
meron ako nkausap dpa pala nkamove on sa ex nya ako hinintay ko tlgang maging okay ako bago mag entertain ng iba
2022-10-17 05:51:31
2
RIKI :
@Bvzcx sana ganto kasi dibaaaa, malandi kasi masyado ehh😭
2022-10-17 06:49:36
3
IDA👩🏫🧕 :
true🥺 Yung 1 yr na pero dimo prin kayang mang entertain💔🤦🏼♀️
2022-10-17 04:34:44
16
♐️ :
true tao yan may damdamin di yan baqay para qamitin🙂
2022-10-17 04:47:03
9
jo :
true ganyan Ang ginagawa ko .
2022-10-17 06:30:15
4
hera :
at yon na ngaaa
2022-10-17 04:56:53
3
willjordz147 :
alam mo mas lalong di mo makakalimutan ex mo kung dimo bubuksan puso mo sa iba.
2022-10-17 05:08:47
3
ᎮᎩᎷᎩ :
yes. yan ginagawa ko. Wala na akong feelings kay ex pero dipa rin tlga ako handa sa another commitment
2022-10-17 05:30:24
2
Anne Fel :
yes po kayanin ko Po . Hindi2 Ako basta2 pumasok relasyon kung Hindi man akong handa pumasok relasyon ulit
2022-10-17 06:45:27
2
pearl :
@mala0424
2022-10-17 05:20:01
2
Carmen Rose Yacub :
tmaaa🥰 mhrap pumsok s pinbgong relsyon kpag d p ready ang puso
2022-10-17 05:18:19
2
Aryana :
@kylastephanielubiano bitaw pud no?
2022-10-17 06:20:33
2
✨Jenny credo✨ :
nag hanap ako ng tao na mamahalin ako at para ipakita ko sakanya na wala nako Fellings sakanya sa ex ko,dpala lalo lang ako nasasaktan.
2022-10-17 05:12:35
2
🖤MJ🖤 :
Ganyan din ginagawa ko 5 months na din pero nasa healing process pa din ako ayaw ko parin kumilala ng bago kasi kahit anong gawin ko siya parin🥺😭
2022-10-17 05:51:01
2
Rotchelle Talisic :
ito yong di maintindihan ng iba😏 Akala agad nagmamaganda bakit ayaw mag entertain😳
2022-10-17 05:03:30
2
Primo👑 :
yung saakin sabi niya nag heheal palang daw siya pero nag heheal siya with the other guy hahaha galing
2022-10-17 07:26:11
2
Ulquiorra. :
ex ko na pinalitan ka kaagad👍
2022-10-17 05:53:41
2
araw☀️ :
opo
2022-10-17 06:00:11
1
huhu :
etong eto nangyare saken. ayun bumalik sa ex hahaha
2022-10-17 06:12:26
1
ZAYDEN CLOTHING SHOP :
HAHAHAHA olats
2022-10-17 06:17:12
1
curse 💚🌸 :
sorry 🥺
2022-10-17 06:10:36
1
Share Mo Lang :
kaya magpapaka-single muna ako hahaha.
2022-10-17 06:07:21
1
M🅾️🅾️N 19🥀🥀 :
true..you need to heal first and love your self kc pg ngmahal ka uli ng di ka pa healed toxic lng din ang relasyon
2022-10-17 06:29:24
1
jean_llagas18♥️ :
yes po, don't use other people to forget you past😊
2022-10-17 06:02:11
1
Mary kris :
Yes
2022-10-17 04:27:25
1
👑 QUEEN 🐝 :
10 months na kami wala and I know okay na ako pero di ako makapasok sa relasyon dahil Takot ako baka MAULIT ULIT ,MASAKTAN ULIT. 🥺
2022-10-17 06:31:02
1
Estela💖 :
at nangyari na nga
2022-10-17 06:31:09
1
Xienjoyce :
ok po noted😌
2022-10-17 06:58:55
1
keshuuu :
trust His process
2022-10-17 06:59:18
1
Jema-Rose Landicho Rosel :
ginawa ko den process nayan pero bat lumabas na ako pa naka sakit? ang gusto ko lng nmn ei mawala ung nararamdan ko sa past ko bago ako mag mahal ulit
2022-10-17 07:06:23
1
Jᴮ ИЄЄĈĦÂИ🌷 :
soon totally moveon na ako,sa ngayon focus sa goals in life muna ako😊
2022-10-17 07:07:16
1
Febrose Yaun :
Pag sinabi naman natin na di pa tayo ready, yung ibang suitors sasabihin na ang choosy², tapos magagalit pa
2022-10-17 07:11:45
1
BudolFindsShop🎀 :
Tinulungan niya ko mag move on, now we are both happy.
2022-10-17 07:44:32
1
Vᴇʀᴍᴀʀシ︎ :
true🙂👍
2023-01-13 14:10:36
1
deliagalang4 :
ganto dapat HAHAHA
2023-01-19 12:24:00
1
Jenny Rose Sibbaluca :
@@markjjjj para alam Koh pohhh🥺
2023-02-20 09:23:06
1
J O H N :
Kaya mas pinili kung mahalin yung sarili ko. Di talaga nag grogrow ih, mahal ko pa kasi ex ko 🥺
2024-04-18 12:02:46
1
C :
Yessss✨✨
2022-10-17 05:59:34
1
certified broken :
to late 😭😭😭
2022-10-17 04:33:01
1
M :
:(
2022-10-17 04:56:12
1
Cheryl Arañez :
4yrs nag try ulit pero Wala iniwan padin ka ayaw ko na😭
2022-10-17 04:59:28
1
Jen💚🎶 :
big ☑️
2022-10-17 04:11:28
1
Sam🦋 :
😭😭😭
2022-10-17 04:59:54
1
malliah🧿🍀 :
✔️
2022-10-17 05:00:28
1
🇦🇪(حبيبتي)🇦🇪 :
@M🏳️🌈
2022-10-17 05:09:51
1
Zhellcaletshop :
Okay ng masaktan wag lang makasakit😭😭
2022-10-17 05:10:15
1
Eren W. :
That's the exact reason kaya, tinatanggihan ko pa silang kausapin. Ayukong makasakit na
2022-10-17 05:59:54
1
JADIL HEALTH AND BEAUTY :
Tama eh
2022-10-17 05:12:53
1
Irisfortz :
yes pumasok sya na hindi ready. to be fair...self ko dn muna uunahin ko🥺
2022-10-17 05:15:49
1
Dhaffny💜 :
@haggy014
2022-10-17 05:16:17
1
To see more videos from user @triftycloset000000, please go to the Tikwm homepage.
Other Videos
Como hacer FONDOS EN BARRA bien, está es la forma CORRECTA para que te CREZCA el PECTORAL! Te enseño cómo se hace siguiendo 5 estos pasos, una vez le pillas el truco es muy fácil. 🔷MYPROTEIN “MARCOLP” para 10% de descuento! 🔹ASESORÍAS 1-1 por privado! #fondos #fondosenparalelas #pecho #pectoral #GymTok
heavymedic edit ! I apologize for the bad quality 😿. #fyp #tf2 #heavymedic
Activity drives value, and value drives growth! 🚀 Discover how Interlink's ecosystem model works in real use with our latest V6.0.2 update. 💡📈 #Interlink #Tumbler #ITL #ITLG #WeAreTheFirst10MLinkers
✨ টাইলসের ঝামেলা বাদ দিন, বেছে নিন স্টোন কোটিং! 🏠 দেয়াল ও ফ্লোরে দারুণ ফিনিশিং, টেকসই এবং আধুনিক লুক—ঘরের সৌন্দর্য বাড়াতে হতে পারে চমৎকার সমাধান। ❤️ 📞 বিস্তারিত জানতে এখনই যোগাযোগ করুন। #StoneCoating #স্টোনকোটিং #FloorDesign #WallDesign
#في هذا اليوم #نايف_بن_نهار
About
Robot
API
Legal
Privacy Policy