@absstarcinema: Kamukha si Mama Mary! #UseThisSound #FYP #ForYouPage #ForYou #StitchThis #Duet #StartingOverAgain #ToniGonzaga #IzaCalzado

ABSstarcinema
ABSstarcinema
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 November 2022 12:43:16 GMT
2554557
119937
481
5815

Music

Download

Comments

jilliane_see
See Miu Ching :
kamukha niya si mama Mary 😭
2025-01-28 06:15:37
181
tee_jay1999
🇦🇪 :
Nandito ako dahil sa jusang nakahelmet😭
2025-11-24 21:10:40
1184
chowkinglov
. :
eto mama marie
2026-05-25 12:47:44
1518
krazy_rizzy
krazy_rizzy :
“Actually” kainis 😅
2022-11-06 06:54:10
7204
rodz3719
Rodzkys :
Iza is a lowkey Julia Roberts ng Pilipinas. Sana may Pinoy version ng Mona Lisa smile. Kras ko 😜😊
2025-01-18 17:34:48
1378
rawr_rence
rawr_rence :
Nandito ka because?…
2026-06-16 06:22:08
21
janrumacaspac
Jambro :
“Actually…” HAHAHAHAHA
2022-11-04 01:46:47
1161
rome.bautista7
Rome Bautista :
Bigla akong napunta dito hahhaa
2025-01-06 10:48:56
661
abcdefvckuuuuuuuuuuu
asdfvcku :
Ang iconic talaga ng scene nato hahahaha
2022-11-03 03:07:37
516
s.mayian.joi
𝓼𝓶𝓳𝓮𝓲 💗🌈 :
hahaha never na nagbago yung tingin ko ki Ms. Iza, dahil dito hahahaha kamukha niya si Mama Mary 😅
2022-11-03 03:45:11
2142
liaaan408
lia :
eto pala yung kamuka niya si mama mary😭😭😭AHHWHWHAHAHAHHHAHAHA
2025-05-10 01:40:24
9
princesskim2021
iKONisLife :
my most fave movie ni Toni G idol ko sya noong nasa abs pa siya
2022-11-03 00:22:58
601
mrscarandang8
Mary Rose_1116 :
itong movie na to ang pinanuod ku na paglabas ku ng sinehan ang bigat ng dibdib ku... 🥺 affected much!
2022-11-03 00:09:33
139
wngsbcy16
wngsbcy :
"Actually."😭😂
2024-05-15 13:34:02
97
kunquered
Lanz :
One of the best from star cinema 💫
2022-11-03 11:17:01
238
tineeemineee
Tineee :
broken hearted ako nung napanood ko ang movie na to kaya kahit nakakatawa wala akong ginawa sa sinehan kundi umiyak lang ramdam ko si toni dito😭
2022-11-09 05:30:48
16
vertexvibestudio
Vertex Vibe Studio :
Iba talaga mga movie ni toni noon kahit sinong loveteam patok 😭😭😭
2024-07-03 05:37:51
20
mamunimak0
AJ :
😁😁😁 twang tawa ako dito...Nodaway pa so Mama Mary!!!
2022-11-02 15:01:42
184
libralovepasta
I'm a Libra ♎ :
last movie na pinanood namen ng ex ko. actually ex ko na talaga sya nun, valentines yun e. akala ko mag wowork pa pero di na keri. 😁
2022-11-28 14:10:18
9
itsjeffcamus
Jeff Camus :
My favorite tagalog movie of all time😍
2024-01-04 05:55:35
19
angelbsalerno
AngeLBaradSalerno :
C toni talaga that’s why i admire her a lot🤙❤️
2022-11-09 18:29:19
9
thisgirlovetulipz
Tashigi :
my favorite scene HAHAHAHAHAHHA
2022-11-06 06:22:46
10
dionagal3
DIO :
bagay tlaga si toni mag my love from the star eh ir alex g
2022-12-13 14:46:50
18
liraenriquez
liraenrqz :
Sobrang ganda nito. ❤️
2022-11-03 09:22:21
8
owsuumz
🍪 :
Nakakaiyak tong movie na to kahit ilang beses ko na napanuod. Nangyayari talaga sa reality! 🥹
2022-12-15 17:26:42
17
To see more videos from user @absstarcinema, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About