@24oras: Sen. #WinGatchalian gustong ipa-regulate ang online games. #newsph #SocialNewsPH #gmanews #24oras

24 Oras
24 Oras
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 November 2022 13:18:17 GMT
216807
8309
954
662

Music

Download

Comments

lordgrimm0410
LordGriMM Tavern Hub :
u failed as a guardian/parents 😏
2022-11-02 13:28:43
94
siegefrey0115
knot knot :
NASA disiplina yan
2022-11-02 13:28:40
207
morohamune
MorohaTouma :
sometimes Kasi eto nalang Yung way namin para takasan ang kalungkutan
2022-11-02 15:57:26
12
silver_blade309846905
銀の刃 :
nsa magulang na din yan,,d nila kayang kontrolin mga anak nila,,
2022-11-03 02:54:18
32
busyooo
Busyooo :
nsa disiplina yan ng mga magulang..
2022-11-02 23:12:21
38
rhedshadow03
Rhed Cristobal925 :
hnd nman sa lhat ng bata sa online games na aadik ung iba sa tik tok at online shop
2022-11-02 18:19:44
49
neilper
Neil Per :
Pro players be like🤑🤑🤑🤑🤑🤑
2022-11-04 10:41:28
4
gilmorzamora
Gil Zamora :
nasa magulang Yan.. bakit Tayo Ang magulang dapat tau masusunod
2022-11-02 13:26:29
45
racoma.erv
menchavez17 :
parents/guardians HAHAHAHAH
2022-11-03 09:29:48
2
wildheart1989
“WILD__BUTTERFLY🦋🇰🇼 :
Ganyan anak ko halos di na kakain dahil sa games tas ano oras na matulog
2022-11-02 18:19:30
3
neptuneapollosupercell13
@NeptuneApolloSupercell8156922 :
mas ok pa nga maglaro Ng online games kaysa makisama sa toxic at plastic na kaibigan
2022-11-02 13:30:38
13
monasax0402
Mary Valenzuela :
SORRY PERO NASA ATING MGA MAGULANG YAN KUNG PAANO NATIN SILA DIDISIPLINAHIN.PWEDE NATIN SILA NA KAUSAPIN NA WALANG MASAMA SA PAGLALARO NG GAMES AS LONG AS NA NAG-AARAL SILA NANG MABUTI.
2022-11-03 04:31:47
10
mazemoon08
☆maxpein☆ :
mga anak ko den grade 2 at grade 4 nag roroblox kaya limitado lang oras nila😅😅 d pedeng sila ang masusunod kailngan pag sinabi tama na tama na dapat
2022-11-03 01:04:57
7
kennethcesneros8
kennethcesneros8 :
,Hindi kasi matuuran ng mag magulang kung aano mag time Magenment
2022-11-03 11:22:05
2
jhonrafael021
Ralph Guibone Logroño :
depende yan sa magulang kung paano kontrolin at imanage ung oras ng anak nila
2022-11-03 00:58:37
14
kin120404
Kin_digbick :
mga bata pyan, ma rerealized din nila ang hirap ng pag aaral kpg Senior na sila or college, ako nga na babalanse ko prin ung pag lalaro at pagaaral ko
2022-11-03 01:50:53
3
jannybroberzs
Nutt :
wag naman
2022-11-02 22:13:42
2
mcgi.brethren
Brethren❤️ :
Nasa disiplina at Nasa taong mag lalaro Yan kase dinaman lahat Ng nag lalaro Ng OL game eh Ganyan na Ka sugapa sa OL🥰
2022-11-02 15:13:40
21
leander772
leander :
aanuhin nmn yong sobra grade ok na yong 75
2022-11-02 14:11:00
5
arnoldmamado
arnold :
tama yan yan ipag bawal na yan
2022-11-03 04:30:22
6
.anthony.65
•|MARK|• :
hahah 75 sapat na😆😆
2022-11-03 09:12:41
2
mr_chimmio
Chimmy :
kailangan may time paglalaro ng games at pag aaral
2022-11-03 09:37:28
2
nyxmontes12
Nyx Montes :
sino ma susunod cla ba?
2022-11-03 09:24:24
2
nhacejha
yhannachel :
dapat po tlaga yan pra s mga magulang n dina mkontrol ang mga anK nila,..pero ako wla nman nging problema s mga anak ko ok nman grade nila high honor
2022-11-03 00:26:15
2
To see more videos from user @24oras, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About