@patricksyy: Replying to @kaldagpwet_Ã$$ ayan na HAHAHAHA

Patricksyy on IG
Patricksyy on IG
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 04 December 2022 11:46:33 GMT
129050
8591
75
20

Music

Download

Comments

strvndrwl87
Str Vndrwl 🥀 :
😳hahaha
2022-12-04 17:48:00
6
alicantecaleb1
Caleb Alicante :
grabe ang bango nyan worth it talaga.
2022-12-06 23:51:57
3
prince_jhay03
Prince Jhay ♎ :
napa check out pa nga ako ng 2 pabango mo 😂 sumakto at ubos na ung ginagamit ko tapos dumaan to 😂
2022-12-05 06:13:10
3
dennismangalay
Hanzo :
ido dumating na po yong order ko sayo subrang bago Thank you sa freebies binigay mo idol..
2022-12-05 15:02:54
3
trixiemanato
Trixie 🇯🇵 :
may pang girl Po kayo ?
2022-12-05 02:35:11
2
lagaw.ta21
OHH RANGE_21 :
done to order na lodi..🥰
2022-12-09 06:21:48
2
albusxxxx
threskiornis :
bat yung dumating sakin POISOME😅
2022-12-05 02:59:33
2
bhoms_mohr
Bhoms_Mohrs :
Hi bb 😁
2022-12-05 03:49:52
2
arnz21
Arnz Ramos :
🥰🥰🥰 grabi 🥰😁
2022-12-05 04:37:15
2
inc_may26
Hermie Santiago :
di nman cash on delivery
2022-12-05 14:12:28
2
eijunsawamura3991
eijunsawamura3991 :
how to order po?
2022-12-05 21:03:57
2
menardcollantes
Menard Collantes :
done to follow u tol.
2022-12-07 06:18:58
1
danieljobcutie
user74882803578 :
nakabili ako chocolate na pabango mo, pwede kosya isama sa live selling ko?
2022-12-07 15:30:48
1
alexmacabare
alexmacabare :
nku pangit amoy niyan. nkabili ako niyan
2022-12-07 09:08:12
1
michaelsalvadorii
マイケル🥰😘 :
nakaorder nako now lang sana kasing bango mo yung Poison😅
2022-12-07 10:02:50
1
justinalexlacap
justinalexlacap :
lods bkt Ang tagal Naman Po ng akin mag 3 days na wla padin
2022-12-09 02:26:00
1
papajhom27
Amara27 :
nag order nako lods Sana mabilis po
2022-12-11 07:19:04
1
jem_official14
JB👑 :
PAFOLLOW PO GUYS PLEASE 🥰🙏💐
2023-02-13 16:08:29
1
jayciegan20
Jaycie Gan🇵🇭🇨🇳 :
tenang comment yan hype e 😂
2023-02-22 01:02:41
1
flict_con
jhazz :
legit yung bango..kahit sarili mo ma iinlove ka pag inaamoy mo dahil sa bango..proven.
2022-12-07 05:10:24
1
juliaaaafrancesaa
Juliaaaafrancescaa :
Hindi ba mabilis MATANGGAL yung amoy nyan?
2022-12-04 12:26:05
1
_tsiiie
🌸 :
anong perfume na maamoy kapag dumaan ka?
2022-12-04 13:09:08
1
unfilteredmaster
unfilteredyarn!!! :
😅😅😅
2022-12-04 23:44:15
1
rvn.orande
Arven Orande :
❤️❤️❤️
2022-12-04 11:52:54
1
mondmonsalud23
Mond Monsalud :
HAHAHA
2022-12-05 15:05:41
1
ken_think
ClarkKen™️ :
Bumili ako yan, ang tagal ng shipment 3 days ng to ship lang.😂
2022-12-07 05:19:08
1
_yong.1
Yong :
may pang babae ka po na pabango?
2022-12-06 09:29:58
1
radcleff
Rad Cleff :
Pa ship muna yung order ko boss excited na akung gamitin yung brave man 😁
2022-12-06 23:15:08
1
jdrqw12
G :
😂😂
2023-03-30 23:30:15
0
nielducena21
Niel🤍 :
meron ako yung red niyan
2023-02-27 03:55:56
0
leighton311
leighton jake :
original poba yan?
2023-03-01 12:14:09
0
yuan_151
Yuanjohn :
hindi po liget yan. na budol ako sa pioson na yan. ang dumating sakin piosome.tas ang bilis pa mawala ang bango.
2023-03-05 06:56:58
0
caige_mon
Mon :
nakakalason po ba yan😅
2023-03-05 08:15:07
0
mcgrravy
Soy Bilingüe :
Alin po best seller mo?
2023-03-08 05:15:00
0
user_09bong
Steven Molas Morecho :
available pa bro?
2023-03-08 09:50:24
0
willee02
Ong Kede :
how to order?
2023-03-20 15:25:14
0
anthonoy2
𝐖𝐡𝐨𝐬_𝐡𝐞𝐧𝐬𝐜𝐡𝐞𝐥🐆🪽 :
oilbase po ba yan??????
2023-03-22 09:58:37
0
acsared
user3297387899613 :
Wala Naman akong nakitang link
2023-03-25 21:09:05
0
marlon101595
MARLÔN 🫶✨ :
meron ako nyan, mabango naman sya kahit papanu
2023-04-29 08:39:44
0
blake_123457
Blake :
Hoy ang bango nyan..
2023-03-31 15:13:42
0
yohan11000
yohan :
pass
2023-04-02 15:36:33
0
danielberon420
Danielberon42 :
hi
2023-04-05 09:03:42
0
danielberon420
Danielberon42 :
kuya mag order po ako ng pabango
2023-04-05 09:03:53
0
musthav88gifts
musthaveph.88 :
idol maari po ba mag affiliate sa iyo?
2023-04-26 13:14:37
0
mr.oppa_23
Fourthy Austria :
Malalaman mo naman talaga na mabango Yung pabango, kase Amoy mabango Yung endorser ❤️sana manoticed ❤️
2023-04-27 07:50:01
0
116dianne
Dianne rtw store :
My pambabae ba
2023-04-27 08:46:59
0
johnu.marie
John U. Marie :
Kapatid nyo po si raven sy?
2023-04-27 13:01:22
0
mananattooako
LouInk Tattoo :
130 o 150?😂
2023-05-24 16:56:04
0
aly_polbosa_valdez02
Aly Polbosa Valdez :
Anong klaseng Amoy ng poison?
2023-05-30 07:00:27
0
jzeus250
pedro :
cute ng boses 🥰😁
2023-02-02 11:08:09
0
To see more videos from user @patricksyy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About