@patricksyy: Replying to @toffer07 order kana HAHAHAHA

Patricksyy on IG
Patricksyy on IG
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 08 December 2022 04:01:15 GMT
23837
1081
42
6

Music

Download

Comments

bacleaan12
JM :
boss my poison pa ba jan🥺
2022-12-08 06:57:14
4
joshellangelo1
Angelo Lim :
MAY POSERRR KA LODSSS DI KO MA PM SCREENSHOT HAHAHAHAHAH
2022-12-08 07:04:33
3
user801382810098
user801382810098 :
order ako braveman
2022-12-08 16:44:12
2
craftells.studio
Craftells Studio :
Idol dumating na yung brave man ko po Sobrang soliddd napaka bangooo bili ako ulit pag naubos salamat idoll
2022-12-10 04:25:11
2
mizuuwuw
mizu :
sold out na :<<
2022-12-11 06:19:09
2
itsme_zerax
itsme_Zerax :
may stock naba yung brave man nyo?
2022-12-09 18:49:54
2
arvinmutya
ladlad mutya arvin on IG :
bali 4 po yung order ko .deep blue,212,katy barry,rose party ..salamat po ..pgsabayen na lng po ninyo .
2022-12-09 10:36:14
2
arvinmutya
ladlad mutya arvin on IG :
di po kase ako maka pg message sa shope ninyo .salamat ulit .
2022-12-09 10:32:29
2
justinalexlacap
justinalexlacap :
bagal ng order ko umay
2022-12-09 09:49:21
2
benjfuellascorpuz7
benj corpuz :
oorder ako idol freebies mona yung sunglass mo idol
2022-12-08 23:06:52
2
billyyatar
King_Yatzky :
pre salamat sa nakuwa ko na yung brave man ko dalawang order meron pa free facemask 🔥
2022-12-08 10:03:53
2
sanaall2195
Sana all👬 :
bkit wla cash on delivery
2022-12-08 04:35:14
2
dhyyyll_
dhyyll_ :
sold out naman😭
2022-12-21 08:35:20
1
mongju813
🖤JUMONG💚 :
panalo yan lods!!!🥰
2023-01-25 23:57:37
1
jayveegoite
Ahripotter :
sir nakapa check out na ako, 170 sa link mo sir
2023-01-30 09:35:38
1
yehr_nemuco
Sadboiiiii_06 :
Solid si braveman tuwang tuwa yung pinagregaluhan ko..
2023-01-14 02:09:22
1
elmer0321lmer0321
elmer gaviola :
gcash wlng cod
2022-12-21 22:00:44
1
sanaall2195
Sana all👬 :
bkit 188 n pag na order n
2022-12-08 04:35:38
2
deeymzon20_
Shinnnnichii_ :
ilang oras mawala yung pabango?
2023-02-12 06:03:57
1
atom1989i
Atom1989i :
umorder ako niyan kanina... sana dumating agad haha
2023-02-27 08:36:46
1
jmbautista488
Jm Bautista488 :
subrang bango Ng brave man
2023-04-23 03:48:20
1
worldwiderui
Mark Carvajal :
bibili ako pag na notice ako
2023-04-25 02:44:52
1
jeeaarrr6
Jayr Borres :
Highly recommend ang brave man. Napa ka bango 😊 order ulit ako 😊
2023-04-25 15:50:44
1
mannydebelen
user10141546714631 @amangdebel :
done
2023-04-29 08:26:47
1
mhyrieltoririt
mhyrieltoririt :
kua..bkt hnd avail. ang COD nyo..?
2022-12-17 20:39:37
1
To see more videos from user @patricksyy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About