@willolooow: #foryou #fypシ #collegelife #collegestudent #engineering #student

willlooo
willlooo
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 17 January 2023 13:41:51 GMT
609853
61995
270
3219

Music

Download

Comments

k1raaa_0
Liiight :
4th year BSIT here 🤚 !! last Semester this year 🎓🎓 sana maka graduate🙏🙏🙏 🎓🎓🎓🎓🎓🎓
2023-01-18 14:43:45
55
risse_cio18
clariiingg :
thank you! Padayon🤎
2023-01-18 10:10:05
53
strawberry2.81
🍒Cherry🍒 :
hoping to find right circle of friends Kasi wala ako non
2023-01-18 23:51:29
44
elagvrra
P A M <3 :
3.0 is a blessing 🥺
2023-01-19 00:46:36
5
melovestaylor20
boojayna prodeeks🤩 :
I'm so devastated today because I got 3.00 grade in my minor subject. Thank you for this❤️
2023-01-18 13:42:40
7
almhmn0
A :
Drained na drianed na utak kosa online class puro sa kwarto nalang
2023-01-18 10:10:44
5
yaneey_
pejeeey✨ :
gamay antos nalang🙏
2023-01-18 14:26:12
2
maureenlibradilla
MAUREEN DE LUNA :
huhu labaaan🥰
2023-01-18 14:25:20
2
kylathebully
Kyla Nicole Perez :
padayon 👷
2023-01-18 15:27:35
3
jowimii
joy; :
Kung sana ganun lang kadali🥺
2023-01-18 16:24:42
2
jennylynporcallan
Jennylyn Porcallan :
dinakaya😩😫
2023-01-18 11:22:13
1
marggg_18
Marggg🦋 :
Pahinga saglit tapos Laban ulit💪💗
2023-01-18 11:23:34
3
nelius2.0
Angelo Saygo :
Laban lang!! makakagraduate din tayo!! 🥰❣️
2023-01-18 17:43:29
3
kyuttttko70
Snow :
PADAYON!!!
2023-01-18 10:59:20
2
maverickniexa
𝗺𝗮𝘃 :
ako na 1st year Civil Engineer student. Lahat yan kailangan nyo. lalo na ang 80 sa grade
2023-01-18 13:54:23
2
giavwusvssgh
hshehjehejsheje :
ursm?? padayon po!
2023-01-18 14:07:23
3
nanonimax
Noni :
truee pag college na doon marerealized na need mo tiisin ang lahat😌
2023-01-18 09:20:26
3
kennetemercado2
Ken👷 :
relate, kaya kapit lng. kayang kaya niyo yan. Tiwala lng. 🙏
2023-01-18 12:17:53
2
jstnrmto09
JstnRmto :
May mga times magiging sukong suko ka pero di ka pwedeng sumuko kasi hindi ka lang magfefail as a student pero as a relative kasi lahat nakabantay.
2023-01-18 10:00:17
4
shaprivateshit
Keishang :
bat ako naiiyak🥺
2023-01-19 00:59:18
2
ignaciophil
Philipshop :
I see my self for this post thank you good luck mga padayon para sa future's ❤️☺️
2023-01-18 13:04:35
2
jechuuu2
joyyyy :
padayon future engineer
2023-01-18 12:37:13
3
itsmeaiza30
Izza :
Pwedeng mag pahinga Basta wag lang susuko💪
2023-01-18 11:42:24
1
crishasayong
Crisha Sayong :
ursm? kaya yan engr. 😇
2023-01-18 16:35:30
2
To see more videos from user @willolooow, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About