@ceejay.adri: Let's renew our passport! Madali lang ang process. Wala pang 24hrs. May nareceive na Kong email containing the appointment code and documents to print!! ❤️ no need to wait for long. If you want to know how, hit that like button and I'll create another content for you.. #passportrenewal #renewal #fyp #dfa #philippines #passport #anotherday

FonTon
FonTon
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 07 March 2023 00:38:13 GMT
108319
209
185
21

Music

Download

Comments

eericajy
Erica :
How to online renewal po ba naka pag online nako and i received the application form but wala me email na natanggap for schedule sana po masagot agad
2023-05-02 08:13:50
3
liezelcruzz
Miss Neszel :
need po print email confirmation?
2023-08-16 18:25:24
0
_kugidevs
sol :
Hi po! Ano po mga needed requirements for simple renewal?
2023-07-18 01:45:59
0
claudied_
claudie :
Pwede po ba ma- receive yung passport by courier service kapag sa TOPs site nagpa appointment ?
2023-10-09 03:38:37
0
habaharold
Harold Malbog :
hi po maam bkt sakin wala pa nadating ganyan nakabayad n nmn po ako eh
2023-07-19 12:43:54
1
cmadoria
IG: cmadoria :
pag po ba nabayaran na saka palang po mag eemail yung may kasama na appointment code sana po mapansin sayang po 1200 kunh mali gagawin ko 🥺
2023-06-03 06:48:46
0
user1437495928375
iceyyy :
Need po ba i-print ‘yang mismong email or ‘yong naka attach lang na pdf?
2024-07-10 14:06:10
1
.ellaine31
@Preziel31 :
yan po ba ang ipakita sa guard
2023-10-08 14:54:45
0
julieann276
julie❤️ :
ganu Po ba ktagal Bago dumating?
2023-05-31 11:30:23
0
ceejay.adri
FonTon :
Update: Nakapunta nako nung March 14, 2023 at super bilis nila mag process. nagrequest din ako na ulitin yung picture. pede kayo mag light make-up.
2023-03-16 07:02:48
0
mnd11pnt
mnd11pnt :
I papakita lang po ba yung email confirmation or need din i print?
2023-05-23 23:17:46
0
yeji2333
Daneeepii :
Hello po, need po ba iprint lahat ng email na sinend ni dfa? Yung spa, feedback at authorization? Or yung pinaka info and receipt lang?
2023-07-14 13:40:23
0
ktinkandcrafts
KT INK & CRAFTS :
pwedi po ba new applicant jan sa simple renewal site? 😅
2023-03-30 02:08:25
0
wiwiwiwiwi_8
Wiwiwiwiw :
Ask ko lang po need pa po ba ng valid ID sa renewal? Student lang po ako (not minor) skl
2023-03-26 18:44:19
0
ehrich_111
EhRich :
Ilang days po bago ma release passport
2023-03-22 10:12:01
0
aprilrxq_
July :
Hello po sana masagot!! After ko po kasi ma fill up ang application form bigla nalang po nag refresh ang site di ko pa po nababayaran, di ko po ma print ang mga need i print kasi wala pa rin po nag-
2024-11-03 13:35:26
1
jnnfrgy
Jen :
Hi. Pinick up nyo po yung passport or deliver po sa inyo? Thank you
2023-05-11 09:57:55
0
binibining_once
Binibining_Once :
Hi po tanong ko lang po if nag sesend din ba ang DFA ng appointment code sa number po?incase na Mali yung email na nalagay
2026-01-05 02:22:41
1
janndygarcia0
andy :
hi po. kaka set ko palang po ng appointment maam and kailangan po ba na hintayin ung email ng dfa? mga ilang araw po kaya?
2023-07-07 12:15:46
0
_khate94
Khate 🩷 :
hi ask ko lang Po. Ano Po Yung provision email?. Yun Kase hinihinge sakin. thanks
2023-05-11 02:08:53
0
dreisotto
drei1031 :
Mam pano po kaya yun 6/22 nag susccess na yung payments namin pero wala pa ding confirmation ng dfa til now
2023-06-26 01:44:25
0
swiftsen
swiftsen :
Saka ka na lang ba makakakuha nang appointment code pagnakabayad na?
2023-04-28 01:39:45
0
hotpayrrr
akora :
kailangan po ba bayaran agad? nung pag clicked ko po sa pay now nawala yung na fill upan ko po
2023-09-30 10:15:23
0
junepearl_
pearl :
hi! no need na po PSA for sinple renewal?
2023-08-14 02:35:51
0
ni_olas0
popps :
Hello good day po,Ask lng po sana ilang araw po makukuha yung code sa email para sa appointment? 2 days na po kasi
2023-09-19 10:27:06
0
To see more videos from user @ceejay.adri, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About