@bardaheart: yesss we do have BarDa, LuLa or whatever it is but nothing can beats my love for Filay 😩 I miss my Filay so so much!! #filay #klay #fidel #mariaclaraatibarra #daigkayonglolako #bardawayyoulookatmemv #ladyandluke #BarDa #davidlicauco #barbieforteza #fyp #bardaheart #bardaheartedits
filay_heart
Region: PH
Tuesday 28 March 2023 00:39:38 GMT
Music
Download
Comments
louiebabe ni beomgyu😘😂🐻✨💫 :
yes filay is my fave love story
2023-03-28 02:37:08
62
𝓂𝓅 :
ang galing 🤩
2023-03-28 15:51:33
12
Minary :
Our sinaunang enemies to lovers couple:(
2023-03-28 23:57:44
9
Shannen Marin :
mas lalo pa akong kinikilig pag magkahawak yung kamay nina David at Barbie.
2023-03-28 08:02:20
28
Sczeraphinaaa🫶🦋 :
this deserves more like honestly 💜 Ang galing mo✨
2023-03-29 06:31:02
6
bdv :
yes , yung Bardagulan nila sobrang kilig na. ewan ko ba hahaha para na akong di aling Sisa
2023-03-28 04:33:22
6
rosie :
filay era is just something else. 🤍
2023-04-24 15:17:46
2
geekee :
legit kasi yung inis ni Barbie as Klay kay David 😂
2023-03-29 13:07:59
4
⠀ ⠀ ⠀ ⠀ ⠀ ⠀ :
ik Im too late to watch mci cuz kakalabas lng nito sa netflix (or not) at ngayon lng akong ginanahang panoorin pero their love story hits different :(
2023-06-02 19:54:16
3
◌⑅⃝●♡⋆♡ sᴘʀᴏᴜᴛ ♡⋆♡●⑅⃝◌ :
tanong Ko lng Meron pa ba daig kayo Ng lola Ko lady and Luke?
Di ko Kasi napanood
2023-04-01 23:49:25
1
PlusShes :
YES! Finally someone on my side! 💕 Lula BarDa is great but Filay hits different 💕
2023-03-28 23:42:12
1
D’ Lemon zest 7.0 :
Bakit hindi pa to 1M views! Ang ganda 🥰🥰🥰🥰🥰 fiLay asan na kasi kayo? 🥹 more edits pls! Ipaviral ntin edits mo.
2023-04-02 04:41:14
1
Wen :
Truuuueee Filayy talaga fav ko 🤧at dahil sa edit mo mas lalo ko tuloy silang namiss 🤧🤧
2023-03-28 22:10:27
1
Lex^ :
kahit may barda na mas gugustuhin ko pa rin bumalik sa filay 😭
2023-03-28 11:50:55
4
Sache :
Heart sa mga mag re-rewatch sa Netflix 🥰
2023-03-30 01:44:46
1
Migz :
Nakakamiss MCI Era 🥺
2023-05-26 13:26:11
2
Angelica♡ :
filay 4ever to barda 4ever miss ko na mcai ito din ang dahilan kung bat ko sinubaybayan yun eh🥺🥺😭
2023-03-28 08:16:33
1
tambsssss ✨ :
Galing ng pag edit 🥰
2023-03-28 14:07:02
1
matcha&mangoo :
pano ako neto makaka-move on!
2023-03-29 00:34:09
0
jiyanaur :
always in all ways, my FiLay ;(
2023-04-04 08:24:10
0
Max mayfield :
titles po??
2025-11-20 12:18:43
0
liye :
MY FILAY <3
2023-06-12 13:43:23
0
Rycelle Brielle :
2025 na baka naman yung continuation ng MCAI plsss naman😭😭😭
2025-05-13 13:03:48
0
jaymel :
saan pwede panoorin yung twylam??
2024-07-25 13:19:58
0
MG :
shutaaa nakakaiyak🥺😭
2023-03-28 07:35:38
0
To see more videos from user @bardaheart, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.