@coachrocknteddi: Replying to @jhnpoool Beginner chest at shoulder workout para sainyo! #coachrocknteddi #fyp #GymTok #fitnessph #gymworkout

Coach Rock n Teddi
Coach Rock n Teddi
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 19 April 2023 04:12:11 GMT
315983
15387
104
375

Music

Download

Comments

gangstamen69
gangstamen69 :
Coach, any exercises/routines/plans po for beginners na sat and sun lang ang available gym schedules? 😅🙏
2023-04-19 14:55:48
7
dylanntot
dylanntot :
coach how heavy are those dumbbells? 3 rounds within a day? tas everyday po?
2023-04-19 22:07:20
3
lilshteb
isteban :
what foods?
2023-04-19 13:28:55
2
jhnpoool
jhnpoool :
thank you coach ♥️
2023-04-19 08:42:08
2
m_car1419
Mcar1419🔥⚓️ :
coach hirap ako sa push ups pede ba pra sa begginner push up 💪🏋️🥰 Thank you
2023-04-19 06:03:16
2
kingoftheendless01
Onuy :
May proper footing po ba sa mga exercises? Pacontent naman po kung meron
2023-04-19 12:01:20
2
arnoldjr.21
Ser Magz. :
is it okay naka vitamins tapos mag work out sabay?
2023-06-09 11:38:34
2
._.._.k3n._.t0t._.._
♡⃝(⋆ʾ ˙̫̮ ʿ⋆)♡⃝ おなら꧂ :
sinave, pero wala plang equipment. 🤸🤸🤸
2023-07-09 00:34:56
2
astre.qt
ASTRÉ এ :
bt po hndi ako mkapag proper push up 🥲 panu poba yan 😭🙏
2023-04-19 04:28:43
2
notyour_ravena
Ravena Alesna :
Ano po pang palakas kumain vitamins
2023-05-30 04:51:39
2
nell2790
Nel12 :
coach ano po magandang food supplements para sa payat po?? Pede ba vitamins po na revicon forte po??
2023-06-25 10:09:22
0
francislangcute
pogs :
thanks coach!!
2023-04-24 10:40:10
1
ravennjms
Ven👻 :
coach yung wala naman pong equipement
2023-06-06 09:20:54
2
jonjonbuenaventura
"Uniko Iho" :
Sir para naman sa mga matataba?
2023-04-19 13:18:10
3
ube29001
J’s :
Sir Name ng shoes mo? Hahaha tnx
2023-05-31 12:33:16
2
1998kennedy
Kennedy. :
ilan mins pahinga kaa tapos nung pushup
2023-05-21 12:18:55
1
khevinvalencia
Kevin Retoni Valencia :
work out nmn po para sa chicken legs.
2023-04-19 15:37:13
1
ellie.0498
Elli 💙 :
try ko nga to😁
2023-05-21 10:12:57
2
jaii_kii
Tiktok KREED :
coach sa foods po like breakfast,lunch Dinner yung common lang po para afford
2023-05-02 11:45:19
1
tacobear_
Taco bear🐈 :
coach guide naman po for good amount of food para sa payat na gusto gawin yang ganyang exercise
2023-04-19 13:02:28
1
itsarbeemb
itsarbeemb :
coach, please help. Im skinny fat, masyado malaki tiyan ko, should I do 16-8 IF?? Target ko lean body not buff
2023-04-19 14:13:12
1
aronworks
Aron | VE :
agree without proper food intake,workout is useless but it will feel you better somehow
2023-04-20 04:11:31
1
jonhcent.villegas
Jonhcent Villegas :
ok lang po ba 2.5lbs sa beginner?
2025-05-31 16:25:09
0
kizer562
K :
Okay lang ba araw araw mag gym?
2025-02-07 01:23:07
0
drama_king080997
MASTERMIND✨ :
boss ung compound sana
2023-04-22 15:38:07
0
To see more videos from user @coachrocknteddi, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About