@chulen_: Rank Update! #fyp #dota2 #dota3 #archoomints

chulen_
chulen_
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 21 April 2023 13:13:43 GMT
16607
376
55
14

Music

Download

Comments

nihilisticmeow
MEMEng :
from Guardian 3 to Archon 1 realquick sakin, huhuhuu. plus 1.3k mmr ngayong callibration. skl. babalik rin ako sa legend or ancient soon, HAHAHAHAA
2023-04-22 12:31:11
2
unanmed_
unify :
ilang games boss para macalibrate boss ?
2023-04-21 14:09:02
2
jpatrickfdr
JP DEL ROSARIO :
Party or solo game?
2023-04-22 03:10:59
1
rydn.88
rydn.88 :
may dota 3 naba boss?
2023-04-23 04:12:13
1
bunny.jl1
ZENITH :
same boss pero crusader ako galing haha
2023-04-22 11:45:13
1
ikigaijin_
-Nero :
hahahaha
2023-04-22 10:41:53
1
sungodnika246
Sun God Nika :
elan win at lose nya. lods?
2023-04-22 07:49:54
1
fritzmhelcansancio
❤✧✵✧𝕱𝖗𝖎𝖙𝖟𝖒𝖍𝖊𝖑✧✵✧❤ :
from archon 2 naging archon 4
2023-04-22 07:20:36
1
godbosco
Bosco. :
hahahah ano na kaya pag nag laro ako ano na kaya rank ko hahaha divine 1 ahhaha last laro 2019 hahaha
2023-04-22 06:27:27
1
nonfriendlyunit
Banana.cake.supremacy1 :
Nag reset pala?
2023-04-22 05:44:38
1
imotsky112
psst :
ako 2 wins - 1 lose, 4% sa confidence status... ewan kailan lalabas mmr .. may nakalaban ako crusader 4 tas may archon 1 😆
2023-04-22 05:21:43
1
norhasancana
madrid :
Ako lose streak archon II after update 3 games lose pero ancient III😂 kahit lose streak avrg kills is 16 kaya goods
2023-04-22 03:24:50
1
loading____002
… :
legend III - Archon IV yung sakin😢
2023-04-21 18:49:04
1
jhemjhem37
jhemjhem :
ilanh games bago lumabas new rank?
2023-04-21 15:16:20
1
chaasjjjj
Chad :
same idol hahahahah
2023-04-21 15:09:36
1
klarrenceoribello
Klarrence Oribello :
hindi tayo nakaalis sa archon tropa scam. archon din ako pero legend 2 nakuha ko. halos lahat ata ng archon mapupunta sa legend e. hahahahahah
2023-04-21 14:48:18
1
mhiicky
Mhiick- :
nice one tropa 😂
2023-04-21 14:44:22
1
dadaericplays
DadaEricplaysv. 1 :
Pano ba Yan, Hindi na Archon Momints yon tropa😂😂
2023-04-21 14:21:51
1
squiduard07
Kiero Tempest :
calibrated ba yan lods?
2023-04-21 14:09:43
1
kennethmnl1
Kent Mnl :
Immo 3 ako nung 2018 tas pagkabalik laro ko nung 2022 TBD na lang HAHAHAH
2023-05-09 21:19:41
0
my.graciouslife
Caroly :
what role
2023-05-04 17:57:41
0
wew987654321
wew987654321 :
ito yung pinakang mataas kong rank nung nag Dodota ako
2023-05-04 08:45:40
0
rcxzz07
raijin :
ako crusader 3 to legend iv HAHA
2023-04-29 14:31:57
0
davidsenaban
Dhavid Dhavid :
dota 3?
2023-05-09 01:34:20
0
24motogarage
24 MOTO Garage :
Paano mag calibrate ulit?
2023-07-14 18:44:07
0
lijyae
aya need cheetos :
bat 99% parin yung sakin nakailang games na ako
2023-05-14 10:45:36
1
kentj.ok
#kennie🖤 :
bro pa invite nmn ohh Sali mo nmn ako sa game idol🥺🥰
2023-04-21 13:35:18
1
anginam00
SarcasticAf :
ako na mas bumaba ang calibrate
2023-04-25 09:51:49
0
hardboiled111
hardboiled111 :
Ako nga nakaalis ng Legend II napunta sa Guardian IV😢
2023-04-25 06:45:11
0
nghost21
Jay :
same hahahaha
2023-04-24 14:47:55
0
kabs132374
Kael :
baka po may extra kayu acct sir, nakalimutan at nawala kasi email para sa safeguard ng steam, tagal pa laruin 100hours hehe
2023-04-23 13:16:43
0
rubenildonglas
GAME OVER :
Kahit sampong update dina talaga ako maka wala sa guardian 😂😂hahha
2023-04-23 05:18:59
2
bullishhobbiestoyshop
Bullish Hobbies Toy Shop :
legend moments na this
2023-04-22 03:54:39
1
mrmeezeeeks
nothuman :
leg1-anc1 ez
2023-04-21 23:07:13
1
zxczxczxcz123
Hao :
new calibrate?
2023-04-21 13:58:55
1
To see more videos from user @chulen_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About