@joyay0716: Ngayon lang kami mag try ulit sa bagong diaper ni baby, try ko lang kasi maganda daw quality. 🥰 #ichidiaperpullup #ichidiaper50pcs #ichidiaperfromjapan #diaper #recommendations #budolfinds #tiktokfinds #tiktokfindsph #fyp #fypシ

Krissyfreal on IG
Krissyfreal on IG
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 05 May 2023 08:46:57 GMT
670167
14262
261
2318

Music

Download

Comments

imperialsy
carldenvershop :
Hindi ba nkaka rashes nadala kse ako pag palit ko Ng diaper laki na gastos ko sa gamot sa rashes kisa dun sa price nbili ko na diaper
2023-05-29 03:51:10
2
prettymadi_07
Ashtrid🌼 :
nabudol mo ako my, itatry ko muna at pag nahiyang ichi na gagamitin ko palagi sa baby ko. haha
2023-09-05 08:13:32
1
mdbudolshop03
mdbudolshop03 :
try konga to sa baby ko hihi
2023-05-11 04:46:07
4
belashantal04
Jessillunar04 :
legit na legit. laking tipid na. although manipis lang sya pero absorbent
2023-05-26 06:16:52
4
mmmmiiieeellll
Yam :
maganda yan! subok na namin. 😊
2023-05-18 05:07:35
4
ktrnkyslv
Kat Silva :
@Mrs Akizuki Shop babe try mo to
2023-06-01 13:53:49
4
monalizaaying228
monalizaaying228 :
sana may NB
2023-05-20 09:59:23
4
rosalinda_manto
Lyyyyyyn :
@lorenamanto123
2023-05-18 05:02:40
3
christelledao_27
CJ Chris Telle Dao :
wala pong NB?
2023-05-18 05:32:08
3
anria006
🥰Anria G. Quitoy🥰 :
try ko sa baby ko❤️
2023-05-20 04:48:09
3
maezlaine
MaezLaine :
omg nabudol ako,at naka check out sana maghiyang si baby mas mura kasi eh
2023-05-21 14:35:03
3
abbygailarcilla
Mommy Abby😉🥰 :
first time ko po gumamit nyan, affordable sana kaso madaling mapuno wala pang 1hr nakalaylay na hndi nmn malakas umihi si baby🥺
2023-05-18 11:12:30
3
cristyshop0
Sash123 :
Hindi po ba sya basta basta nagleleak mie?
2023-05-11 04:18:49
3
zyril_27
RealleaAlfonso :
wala po nb
2023-05-27 00:39:22
3
syhara_22
SyharaChase :
@jndstj18 ito try moo
2023-05-26 12:00:24
3
ms.batallones
ms.batallones :
walang nb te
2023-05-26 09:09:54
3
cassandra_0718
wena 🫶 :
proven and tested 🥰🥰
2023-05-24 13:33:12
3
jnn_026
🐼 :
dipo ba nag leleak? recomend ko sana sana sa hipag ko
2023-05-11 04:41:56
3
luckyme.pancitbihon
Lucky Me Pancit Bihon :
@Kabotika Vlogs
2023-05-17 16:12:47
3
yourspeachy
Peachyyy :
mi, hindi ba siya nag li leak?
2023-05-11 05:19:46
3
eyndzelkeyt
Maria Angeline :
Ito un pinakamura and quality na diaper natry ko
2023-05-11 05:30:23
3
ms.chemberly
𝑴𝒔.𝑪𝒉𝒆𝒎🌸 ᶻ⋆ :
true miii. maganda!
2023-05-17 17:33:38
3
ceci.lough
Celowie :
n try ko na sa baby ko, siguro di lang sanay ng baby ko. pero mura nga 👍
2023-05-16 13:23:14
3
m0mshie_lin
🌷Rosa_linda🌷 :
done with my diaper eras 😁
2023-05-17 22:53:42
3
jen_ice03
Murayta Shop Ph :
ganyan din gamit ng baby ko at pang 5th order ko na! subok na subok talagang maganda ang quality
2023-05-28 21:54:20
2
mhaeganbob
Lucy Guston :
@danicaguille1 ito diaper ni shyne ngayon
2023-05-30 04:17:34
2
im_carla1
CARLA :
pwede to sa pamangkin ko
2023-05-28 17:18:31
2
k777__
Vlueverry 🧿 :
@sol
2023-05-28 10:37:10
2
zelfnds_
zel౨ৎ :
itatry kona talaga to baka dito na mahiyang si baby🥰🥰
2023-05-28 02:20:34
2
airaquides
AraLorenQui :
kahit anung diaper kung hiyang talaga sa baby mo, kahit kamahalan kung di mo bet na mommy and di compatible kay baby.
2023-05-27 09:04:06
2
its_teree
its_teree :
@ResaPalaganas🌺 dito kana legit mura pa
2023-06-13 15:37:58
2
airameel21
airameel :
kung may baby lng ako bibili din ako neto eh
2023-05-26 14:16:55
2
yhumyhum.7
yhumyhum.7 :
@st4rrw4rs
2023-05-26 10:48:21
2
ginabellss
gin 🌺 :
Gusto ko din to try marami din naman good reviews 🥰
2023-05-26 10:30:01
2
linhelganzaganell
⋆.°🦋༘𝓜ommy𝐋in ᥫ᭡. :
ok po ba sa mga sensitive skin? 🥰
2023-05-26 06:38:58
2
yzza0128
yzza012822 :
yan diaper ng anak ko,ayaw ko din nung una umorder pero nung sinubukan ko..yan n diaper anak ko maganda xa
2023-05-26 05:20:47
2
jennytorreslopez21
ezrakiel shop :
try ko maselan ksi si baby
2023-05-26 05:11:34
2
tinaagustin25
kring :
ano po biggest size?
2023-05-25 21:53:29
2
asdfghjkl.23_
IG_edevinism :
@Paolo Paolo try natin
2023-06-01 11:17:34
2
yangyang102327
@YANGYANG27 :
pants b sis?
2023-06-02 00:06:13
2
gelsauzaa
Angelica Sauza :
@Myrrr
2023-06-02 00:44:56
2
07joby
JOBY :
mura neto sulit
2023-06-01 19:52:08
2
clangtvmaano
Clang TV 💎 :
Mih hindi ba nag rarash si baby?
2023-06-02 06:52:07
2
marieeeeeel29
Marieeeeeel :
done check out 🥰
2023-06-01 19:36:55
2
alnta92
ALNTA :
ilang videos na lang mag switch na 'ko ng diaper ng baby ko. HAHAHHAA
2023-06-01 14:58:19
2
michaelybanez9
Michael Ybañez :
@j.220212
2023-06-06 08:21:10
2
naia_md
Anyaa🦋 :
maganda talaga yan 😆
2023-06-01 13:00:18
2
To see more videos from user @joyay0716, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About