@adyceedy_: Move on na tayo mga besh! 😅 #ex #Relationship #advice #relationshipgoals #fypシ #foryou

Ady ✨
Ady ✨
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 07 May 2023 12:21:08 GMT
294200
12878
719
753

Music

Download

Comments

cherryblossom1220
🍒 :
Mabigat din kasi sa loob once na di mo naitanong at dika nalinawan sa mga bagay na bumabagabag sayo.
2023-05-08 04:46:24
150
ellise.l_on_ig
Ellise Luna :
E pano kung yung ex ang pilit na nag papapansin kaya di mo maiwasang tanungin palagi kasi nananadya na?
2023-05-08 11:54:50
71
zxzx_shani
Nisha Picks 💗 :
ginawa ko yan dati e halos inalam ko buhay ng ex niya, pero ngayon tinigil ko na ako ang mas mahal e. HAHAHAHAHAHA
2023-05-08 11:11:40
45
rimae_dcruztiktok.com
jksjsksjsk :
nakakalungkot lang, pag yung bf mo now is may anak sila ng ex nya:((((
2023-05-09 00:43:06
28
_chocobutternut.jey
engr. :
what if nakita mo jowa mo na iniistalk ang ex niya then the reason is curious/gusto makita ung bagong jowa ng ex niya? valid ba un sayo.
2023-05-08 08:52:37
30
noor0818.6
🌈 MISS" NORA🌈 08-18-2026 :
absolutely right ✅️
2023-05-27 10:09:49
2
diarosel
Dia :
what if po, mismo yung bf mo nag topic sayo na ganito sila dati, ano po ibig sabihin non hehe sana po masagot po, kasi nag wowonder po ako. 😊
2023-06-23 17:38:24
5
zoe_juzelle
Zoe_Juzelle :
Thank youu pooo🥰
2023-05-08 07:25:04
2
chinie_2324
Sungit😡😡😡 :
Ako yung gf na walang pakelam kahit magkwentuhan pa silang dalawa ng ex nya..😂😂 pangmahinang nilalang lang ung mga nagseselos😂😂😂
2023-05-07 13:43:45
6
emghie_0
🐶🐶🐶 :
Ganyan ako mi hahahaha. pero narealize ko mas maganda naman ako dun at di naman maganda yung ex😂
2023-05-08 04:51:40
6
mariajoecelle
mariyeahh :
Ganto ako dati pero ngayon tinigil ko na mas maganda ako e hahahaha
2023-05-08 11:04:07
7
eysi_clng
Iana :
hahahaha me before
2023-05-08 11:14:01
3
eunnam24
￴￴ ￴￴￴yumiko :
fact 🥰🥰
2023-05-08 05:02:15
2
itz_leyleyonig
itz_leyley on IG :
Yung mahirap yung may anak kasi may communication tlaga forever HAHAHAHAH
2023-06-19 06:37:37
2
larnaveun
Larn medrano :
True yan lodz😁
2023-05-21 12:46:46
1
nalynnnnnnnn_
nalynnnnnnn :
ang hirap lang kasi lalo nung time na nalaman kong nilalait nila ako, pinagtatawanan nila sinasabihan na mukha akong matanda🥺
2023-05-08 13:20:55
2
jayne0158
assiren❤️ :
Kasi frnd pa sila sa fb
2023-05-27 20:03:08
3
ellenor127
C :
Paano po kung LDR kayo, then one day kung saang lugar ang jowa mo is dun din sa lugar na yun nagtatrabaho ang ex niya pero not same company.
2023-06-19 11:30:10
2
21amethyst10
💜ANGEL VIOLET VLOGZ💜 :
truth 🥰🥰
2023-06-06 15:12:34
2
hidden_me060
Hidden_me :
naka mute ka po ate hahahahhah
2023-06-19 09:17:26
2
purplelily131
Lily.purple :
Yung girlfriend ngayon super stalk sa Socmed
2023-06-18 09:56:53
1
mommysweetcel_shop
sweet❣️ :
true, kaylangan malinaw Ang explanation nya 😂
2023-05-30 02:06:45
1
user5502335383087
nickolynn :
at first insecure ako don, but narealize ko that i am better than her.. well well (flips hair) lols
2023-06-19 06:33:47
2
chargel08
Kashlea29❤️💞 :
ganyan ako.kahit Alam ko mas maganda ako Sa ex niya. haiisstt, iwan ko ba😳
2023-06-19 02:17:49
1
bureche018
bureche018 :
Pano inagaw nya lng😅kya un😆
2023-06-16 07:30:45
1
To see more videos from user @adyceedy_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About