@superwomom11: ICHI PA DIN TALAGA PASOK SA BULSA GOOD QUALITY ✨ #babyproducts #babydiapers #ichidiaper #ichidiaperpants #babyessentials #bestdiaperpants

Yue
Yue
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 29 May 2023 02:37:39 GMT
111702
1012
78
62

Music

Download

Comments

judithlau186
judithlau186 :
haha nope po nagleleak sya and naglalawlaw ang ICHI DIAPER. kaya mas PREFER nalang ang kleenfant 😊😊😊#TOTOONGFEEDBACKpoitomgamamsh 😅
2023-05-29 14:47:11
9
kaaa040620
Meeoow29 🇵🇭🇬🇧 :
maniniwala n sana ako sa reviews, kaso may yellow basket 😂😂
2023-05-29 21:47:01
7
yelashodna
marikong :
i prefer huggies very nice sya
2023-05-30 06:22:18
2
itsjolinaespinosa
JOLINA.D :
Pampers o makuku? Ano pong mas maganda pang newborn..
2023-05-30 07:08:57
0
carendenna
ca_01 :
lampein since birth gamit nung baby ko. all goods naman po. Depende siguro sa baby kung hiyang niya.
2023-06-01 05:27:35
2
roxie72592
Roxanne Fadulla Moli :
ka size po ba sya Ng kleenfant???
2023-05-30 13:44:38
2
honeylet023
Honeylet💖 :
hiyangan lang yan mi baby ko pampers sya nag switch kmi sa twins lampein ksi mas mura ok nmn sya 6 months na sya ngyon hindi pa nag rarashes
2023-06-01 13:16:41
2
porknuggets30
Judy :
pwede po yan sa 5 months old ? hindi po nagrarash??
2023-05-30 03:28:57
1
mielcailie
Cristine Layug :
pa engage din po 🥰
2023-05-29 09:13:19
1
heyitsmetintin_21
Tinayyyy :
wanna try po sana
2023-06-01 05:25:58
1
stary.sky7
Skyy☁️ :
add lang sa ichi mi DI SYA NAMUMUO PAG PUNO ichi the best unang try ko palang sa baby ko sinabe kona sa sarili ko na ichi na magiging brandna diaperny
2023-05-31 13:02:27
1
itsmejuliemanibo
itsmejuliemanibo :
pang newborn poba yung small?
2023-09-08 06:21:13
1
mamagrasyaaa
mamagrasyaaa :
Natatakot ako mag switch ng diaper ni baby kasi ang unilove eq at kleenfant di siya nagka rashes
2023-06-01 14:19:25
1
steff1813
Stephanie Pluma Roch :
wala po bang small or nb?
2023-05-29 07:23:48
1
kaeshean23
KaeShean23 :
mas mura kleenfant. nkabili Ako 275 60 pcs na
2023-05-30 05:57:58
0
angelicamariz225
angelicamariz225 :
Malaki po ba yung sizing nla?
2023-05-29 10:17:13
1
yohannaallison
Kimchuu :
uni love diaper bet ko 🥰
2023-05-30 09:23:10
1
chellixx01
Rochelle Helido :
Good quality
2023-06-01 08:08:34
1
eanw.inesh
NaEw :
Must buy🥰
2023-06-01 10:24:35
1
mhengdavid06
M.H.E.N.G🤎 :
legit ito dn gamit ko kay Baby sobrang hiyang nia at sulit gamitin🥰
2023-06-01 02:43:27
1
amyaamya606
Bolito shop :
Happy superdry gamit ko. 9/10 mura lang
2023-05-30 10:54:08
1
momshiemarshie
Noahbels 👶 :
kleenflant at ichi gamit ng baby ko and yes legit maganda pareho tapos mura din🥰
2023-05-30 09:29:59
1
jorahmirah
Sarah :
Nestobaba hindi naman nagleleak. Absorbent din hindi mo feel yung basa kahit puno na yung diaper
2023-05-29 21:07:15
2
ahnayme1717
elSachi 🌸🌹 :
Pra sakin maganda ung lampein
2025-09-23 08:14:14
0
kiteeelsamson
Cristel Hazel Samson :
lampein never naman nagleak pag gamit ni baby ko. Since newborn up to now na XL na yung size nya gamit na gamit pa din
2023-05-30 04:50:21
0
To see more videos from user @superwomom11, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About