@candymae28: Grabe ka talaga Ichi Diaper!!!! Kaya sa mga di pa na try si Ichi ayan na super worth it ang mura pa niya makakatipid ka talaga 🥰 #honestfeedback #watertestchallenge #ichidiaper #ichidiaperpants #japanbrand #ichijapandiaper #fastabsorbent #goodquality #affordable #b1t1

•Creative||Candy 🌸✨
•Creative||Candy 🌸✨
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 15 June 2023 06:50:37 GMT
245197
2676
440
644

Music

Download

Comments

dane.pangilinan
Mommy Frei :
lalaw naman pag ichi at nagleleak based on my experience
2023-06-17 00:46:33
30
jimlynerperez
Jimlyne R. Perez :
Nagleleak yang ichi sayang lang bili ko dinamihan ko pa naman🥺
2023-07-07 04:54:45
17
kiiiizel
MVBiscarra :
kht ano sabhin nila,PAMPERS padin ako.. quality and tested ... mahigit 1 yr.old na c baby pero never pa siang nagka rash kay pampers aloe.
2023-07-06 02:51:23
23
iamyhangx
Dianne Mariano :
Ung wlang cut na video po sna. Kc prang bgo ung ichi nung nilagyan mo ng tissue
2023-06-28 16:31:36
10
nikobigtasin
Niko Bigtasin :
bili na kayo mga momshie sa may mga bb legit talaga to🥰
2023-07-30 04:57:58
2
acelahjhung
Acelah 💕 :
From unilove to ichi ❤️Actually maganda talaga unilove kaso mejo mabigat na sa bulsa so i tried ichi at d ako nagsisi 😍
2023-06-25 18:00:49
6
marryjoyremedio
MarryJoyRemedio :
maganda talaganyan itchi yan din gamit ko sa anak ko.Di naman nagleleak
2023-06-18 10:59:16
2
marjeancayadong
Chuchay's Mumma :
galing ng comparison
2023-07-30 09:17:10
2
jeninocencioloresco
An jen-Inocencio Loresco :
okay din po Yung pampers sa baby ko wala namang leak.
2023-07-31 10:45:14
3
norielentrinidad
Len 🫦 :
makuku dabest
2023-08-09 08:34:35
2
coffeegahl1
Coffeegahl :
Talagang Sa pampers pa 😂
2023-07-23 12:31:03
3
jie_yaro
yaRose :
parang mapapa check out na ako nito😳
2023-07-30 05:27:06
5
familyilove1993
Bernadette olshoppe :
wow
2023-07-31 00:30:34
2
rseannpntja
rseannpntja :
same dating pampers ngayon ichi na 🤍
2023-06-15 13:29:34
6
natsumichua_7
NATSUMI GARCIA CHUA :
3hours lang yan gamit ni baby rashes agad
2023-07-29 15:12:49
3
ecangers
ecangs :
ganda talaga ng quality ng ichi
2023-06-15 13:21:15
1
jaigrey4
🔹Jaigrey🔹 :
dpende pdn tlga s baby kung saan sya hihiyang s diaper. I will try this soon s bby ko paglabas nya. nkabli n ksi ako ng kleenfant diaper ee. 🥰
2023-07-31 00:11:25
2
chenie_m
Chenie_M :
mas excited talaga ako sa hanger ih 😆
2023-06-26 07:19:32
5
rose23luna2
ROSE LUNA :
ichi talaga maganda🥰
2023-08-28 08:55:54
2
michelleromero0103
Michelle Romero :
honest review mas ok pampers😅 pero nagamit ako ichi pang day mas absorbent tlga pampers♥️
2023-08-01 04:13:09
2
_jenjzel
Me'em Jez :
wala po bang pang new born ng ichi?
2023-06-17 11:07:08
2
its_dhalie
its_dhalie :
anyone tried uni-love vs ichi? ☺️
2023-06-21 06:43:43
2
regine_monru
Regine MonRu :
parang gusto ko din bumili nito.
2023-07-31 03:37:36
2
jetjackjay_
JetJackJay :
Wag ang pampers mi... Subok na ng panahon at mga mommies yan..
2023-07-10 21:13:24
4
To see more videos from user @candymae28, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About