@mlddcsredits: Tawang tawa ako fls lang😭🤣🤣 #carminavillarroel #mlddcsredits #ianveneracion

carminaedits
carminaedits
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 25 June 2023 17:58:46 GMT
8255755
380475
1091
4231

Music

Download

Comments

calliekoi
🍄 :
ang popogi ng nag pakilig sa 90's 😭 ian veneracion mas pumopogi habang tumatanda. 😭
2023-06-25 23:16:03
6233
r_jinn
bina✿ :
Joaquin, mga magulang mo nagbabardagulan na HAHAHAHAHA
2023-06-26 00:27:52
5413
lala_belle0
LalaBellelie :
Hahahah cute ni Carmina “bakit” “asan tunay mong phone” 😂 “ah so eto pang bag” 😂
2023-06-26 00:24:10
3131
gilgamesh1617
Gilgamesh :
si zoren biglang sumingkit yung mata 😂
2023-06-25 22:36:09
1438
shaieebels
S H A I :
"shh! Bilisan mo, iganon ganon mo!" inutusan ba naman si Ian 😭😭😭
2023-06-27 10:25:53
1206
arraxofia
Xiamarrah Sofia :
may extra cellphone ba HAHAHAHAHA
2023-06-26 00:30:08
686
cutiepieecarg1
cutie pie ecarg :
aba confident kpa ha 🤣🤣🤣🤣🤣
2023-06-25 23:14:10
307
ymerald.finds
ymerald🌻 :
"aba confident kapa ha " 🤣
2023-06-26 02:47:17
619
jheijames
Jhei James Dy Ning :
extra para sa ibang katext na bawal sa tunay na cp 😅😂🤣
2023-06-25 23:01:09
81
acelgrace16
justmyfavourite :
I love the friendship of Mina and Ian bagay din tlga yan sila husband and wife gumanap eh🥰
2023-06-26 00:03:55
168
jhiro_22
jyan :
wait ko to may edit na may song na dum way to die hahhahah
2023-06-25 23:31:23
96
random_clips0503
Random_Clips :
natatawa ako sa "aba, confident ka pa, huh?" 😅😂😅😂
2023-06-26 23:22:14
18
hank.033
azzirk❤️ :
Yung tingin ni zoren talaga eh 😂😂
2023-06-25 21:47:23
31
moilyn15
jibril💙 :
"humanda ka sakin sa bahay mamaya" HAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAA
2023-06-26 00:11:30
30
estesplays22
Estesplays22 :
patay lagot😂😂😂
2023-06-25 23:51:26
17
manuelconor85
manuelconor85 :
anong bakit😂😂😂
2023-06-25 23:45:14
10
calliekoi
🍄 :
yung tingin ni zoren " aba ian wag mo ko idamay jan" HAHAHAHA
2023-06-25 23:16:34
2168
kuyasaisai
Kuya :
yung joke nya sa darna 😅😅
2023-06-26 22:58:37
30
mayafritzcatherine
mayafritz :
hahahahaha huli
2023-06-25 22:12:07
9
xavie3rr
Ashii :
grabi ka ian 😂😂
2023-06-25 23:58:51
12
vergsortz
vergs :
Hahahahahahh bakit? Bakit? 😭
2023-06-25 23:29:29
7
jovelitomaquidato
Jovil :
ssst wag kang maingay mabisto tayo nyan😂😂
2023-06-26 00:12:23
9
eksena.daaaa
eksena.daaaa :
need talaga Ng extra phone Kase minsan Yung personal phone number nila di talaga pwede ibigay kapag kailangan
2023-06-26 00:10:21
557
teodawn
Teodawn :
buking waahaha
2023-06-25 23:55:59
10
To see more videos from user @mlddcsredits, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About