Boss tanong lang po, napalitan ko na clutch bell center spring slider piece clutch shoe lining flyball belt torque drive bearing crankcase may dragging padin, honda beat v2 fi boss.
2026-08-10 02:59:22
0
Prince kenn :
ano problema boss naka
1k center&clutch 13grm street
100ts naglilimit lng sa 100 kasi
35kodo
2026-08-17 17:27:44
0
bhogs :
Akin all stock 120 top speed beat fi v1 😊
2023-08-17 16:08:22
45
sann :
terus ada yg iseng ngedorong pas lagi kenceng gtu🗿
2023-09-01 12:07:08
292
ItsMeKai :
Naka center stand? Kapag sa highway Ilan ts Nya?
2026-07-01 05:48:24
0
𝙉𝙄𝙉𝙕.𝙀𝙎𝙋 :
Bossing pa recommend naman 63kg ako at top speed ko lang 95 pero mahina ang takbo?
2026-01-06 22:38:27
1
F. :
pas di standar 120 pas di jalan mentok di 60 🗿
2023-09-01 14:23:53
97
:
boss ano problem kapag nag lilimit kahit naka center stand hindi na naaboy ng 120 kahit naka center stand
2026-02-11 00:44:11
1
user8513147437020 :
boss pabulong 55kg ako minsan may angkas na 50kg gusto ko may ahon at dulo
2026-02-02 20:00:38
1
bread 🍞 :
akin pang take off mga 100+ lang ata top speed di pa na try eh
2026-01-05 01:25:41
1
anjeylo :
55-57kg boss
2026-01-16 12:14:48
0
Bodzky :
Baka pag dating sa kalsada at may angkas hanggang 100 lng😔😔
2023-08-05 11:30:08
10
Aldrin :
boss anng gamit mo grams na flyball sa beat mo
2023-07-14 06:55:33
5
RYAL. :
tanong lng boss all stock pang gilid ko gusto ko sana ung may dulo at malakas sa ahon pang daily beat v2 gamit ko
2026-02-09 12:31:07
1
godittt :
renyah banget suara per klep nya
2023-09-01 12:29:52
62
Jeth, Rcrim. :
magkano ginastos mo pa ECU remap boss?
2023-07-28 07:19:17
13
Anak Mamak✔️ :
kasihan Per klep sama klep nya klo msih std di remap
2023-09-01 15:33:24
6
23 :
yg bikin ngeri tuh ga ada limitnya anjrit wkwkwkw
2023-09-01 18:06:32
5
Jeyy :
boss all stock honda beat ko suggest naman para maka habol sa mga barakda ko naka earox stock lang kasii eto di 105 lang kaya suggest cvt set idol tapos San pwede mag bili shope sa online sawa na ako maiwan
2025-07-02 02:46:16
1
Darksokoleet🖤 :
boss ano maganda naka pulley set sun racing pero yong bigat ko nasa 80kg Hina nang hatak e kailan reset ecu?
2025-08-02 18:04:31
1
DIMS! :
bang boleh nanya ga kan aku masang roler 9 gram sama 10. blm sampai 100 kok udh limit ya
2023-09-02 02:42:04
2
kenken :
boss bago lmg Po sana ma pansin ano magandang bola sa Honda beat premium? Yung may arangkada sana at kaya dumulo
2025-07-03 04:12:39
1
ivan gonzaga.E :
boss Concerned kolang beaty ko . Nag palit Ako Ng pangilid HIRC fully set and 1200 rpm / clutch spring 1k . Pag kaandar ko parang gigil agad ung RPM niya . Ask of mikano namn Ok lang daw Po ung Ganon natural lang daw Kasi bago pa ...Mga bro Goods lang kaya ung Ganon .SALAMAT
2025-09-14 09:31:35
1
K44 GANK🏴 :
modal roller 8x9 ama per centri 1500 tembus 115 bb 50kg
2023-09-02 18:05:13
3
To see more videos from user @yongkageneral29, please go to the Tikwm
homepage.