@yongkageneral29: CVT set + Ecu Remap #hondabeat #topspeed #flyball #remapecu #remap #cvt

Yongka General
Yongka General
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 13 July 2023 03:24:30 GMT
873867
18600
634
1882

Music

Download

Comments

dave.otom
Dave Otom :
Boss tanong lang po, napalitan ko na clutch bell center spring slider piece clutch shoe lining flyball belt torque drive bearing crankcase may dragging padin, honda beat v2 fi boss.
2026-08-10 02:59:22
0
neth.bgw
Prince kenn :
ano problema boss naka 1k center&clutch 13grm street 100ts naglilimit lng sa 100 kasi 35kodo
2026-08-17 17:27:44
0
kenshinhemura2
bhogs :
Akin all stock 120 top speed beat fi v1 😊
2023-08-17 16:08:22
45
san_pradae
sann :
terus ada yg iseng ngedorong pas lagi kenceng gtu🗿
2023-09-01 12:07:08
292
itsmekai6490
ItsMeKai :
Naka center stand? Kapag sa highway Ilan ts Nya?
2026-07-01 05:48:24
0
ninz199764
𝙉𝙄𝙉𝙕.𝙀𝙎𝙋 :
Bossing pa recommend naman 63kg ako at top speed ko lang 95 pero mahina ang takbo?
2026-01-06 22:38:27
1
gr4cexy
F. :
pas di standar 120 pas di jalan mentok di 60 🗿
2023-09-01 14:23:53
97
muneshikaebebem
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
boss ano problem kapag nag lilimit kahit naka center stand hindi na naaboy ng 120 kahit naka center stand
2026-02-11 00:44:11
1
user8513147437020
user8513147437020 :
boss pabulong 55kg ako minsan may angkas na 50kg gusto ko may ahon at dulo
2026-02-02 20:00:38
1
lookatmy360
bread 🍞 :
akin pang take off mga 100+ lang ata top speed di pa na try eh
2026-01-05 01:25:41
1
anjeylo
anjeylo :
55-57kg boss
2026-01-16 12:14:48
0
bodzky
Bodzky :
Baka pag dating sa kalsada at may angkas hanggang 100 lng😔😔
2023-08-05 11:30:08
10
aldrintalaoc
Aldrin :
boss anng gamit mo grams na flyball sa beat mo
2023-07-14 06:55:33
5
ryalraji
RYAL. :
tanong lng boss all stock pang gilid ko gusto ko sana ung may dulo at malakas sa ahon pang daily beat v2 gamit ko
2026-02-09 12:31:07
1
adithya_pur
godittt :
renyah banget suara per klep nya
2023-09-01 12:29:52
62
jethroreclusado
Jeth, Rcrim. :
magkano ginastos mo pa ECU remap boss?
2023-07-28 07:19:17
13
ngokektru
Anak Mamak✔️ :
kasihan Per klep sama klep nya klo msih std di remap
2023-09-01 15:33:24
6
tab00tyy
23 :
yg bikin ngeri tuh ga ada limitnya anjrit wkwkwkw
2023-09-01 18:06:32
5
jn_ssss
Jeyy :
boss all stock honda beat ko suggest naman para maka habol sa mga barakda ko naka earox stock lang kasii eto di 105 lang kaya suggest cvt set idol tapos San pwede mag bili shope sa online sawa na ako maiwan
2025-07-02 02:46:16
1
insonrosales21
Darksokoleet🖤 :
boss ano maganda naka pulley set sun racing pero yong bigat ko nasa 80kg Hina nang hatak e kailan reset ecu?
2025-08-02 18:04:31
1
dimsfarhnn_
DIMS! :
bang boleh nanya ga kan aku masang roler 9 gram sama 10. blm sampai 100 kok udh limit ya
2023-09-02 02:42:04
2
ralphraventesororkpt
kenken :
boss bago lmg Po sana ma pansin ano magandang bola sa Honda beat premium? Yung may arangkada sana at kaya dumulo
2025-07-03 04:12:39
1
ivan.gonzaga.e0
ivan gonzaga.E :
boss Concerned kolang beaty ko . Nag palit Ako Ng pangilid HIRC fully set and 1200 rpm / clutch spring 1k . Pag kaandar ko parang gigil agad ung RPM niya . Ask of mikano namn Ok lang daw Po ung Ganon natural lang daw Kasi bago pa ...Mga bro Goods lang kaya ung Ganon .SALAMAT
2025-09-14 09:31:35
1
imamardiansyah_
K44 GANK🏴 :
modal roller 8x9 ama per centri 1500 tembus 115 bb 50kg
2023-09-02 18:05:13
3
To see more videos from user @yongkageneral29, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About