@lovely_yennie: Sana nakatulong!! #foryoupage #fyp #followme #likethisvideo #academic #StudyTips

ur_yennie
ur_yennie
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 July 2023 11:04:27 GMT
3905927
704805
1740
33022

Music

Download

Comments

carmela_ash
Carmela❤️ :
Sana mawala na talga tong hiya ko para makapag recite ako at makuha ko Ang w/high honors..
2023-08-02 00:51:13
3106
carbonarangpula
thea :
extra tips : ipakanta mo kay taylor swift yung answer para matandaan mo
2023-08-07 14:30:08
1413
hrtsfrm_hve
. :
claim&manifest 4/4 w/high or w/honor,line of 9 this sy!🤞
2023-08-03 01:43:21
648
lovely_yennie
ur_yennie :
want more??
2023-07-28 15:52:48
139
ashleykulangsaaral
Ashengggonlyy :
Pag nagbabasa ako neto lalo tumataas confident ko thankuuusomuch! 😭❤️
2023-08-02 01:09:14
913
www.kiaaaaa
kurt 🇵🇭🇹🇭 :
sna mag ka honor ako ngayong gr9 dpa kse ako nakakaras na mag ka honor 😅
2023-08-06 14:45:16
50
madriagajensy
JENSY :
God, I trust it all on you guide me on this amen
2023-08-06 15:06:23
94
whosnayeonn1
💌 :
Dawg I can’t read that
2023-10-04 02:53:36
11
k_edy
k_d :
Claiming 🥰🤞🤞🤞🤞
2023-08-02 10:32:57
3
silverxbullet
𝐁𝐮𝐥𝐥𝐞𝐭✧ :
i suggest na wag lang basta tandaan yung nirereview, aralin nyo. Dyan mag sstart yung malilito kayo habang nag quiz/exam, familiar lang sainyo pero ++
2023-08-01 15:55:14
446
than.sx0
Tan🦖 :
problem ko talaga is ung pagka mahiyain ko 😭 i feel like kapag mali sagot ko, i jujudge nila ako, and even pag nasa harap ako 😭
2023-09-29 12:30:33
9
ba.nana115
Aeyah 🦢 :
For me, I don't like na may song while reviewing kasi napapa-kanta narin ako 😭
2025-03-25 06:12:04
6
prtty_cjsm
prtty_cjsm :
palike po para mabalikan 'ko
2023-08-03 17:52:03
51
nelanne1612
nelanne dump :
pov:nag review sa bahahay pag dating sa school nakalimutan ano nga ulet Yun😭😭😭
2023-08-03 11:57:12
46
woahmadi_
madi 🇩🇴 :
can you do english 😭
2023-09-09 20:22:57
9
softfxjean
🎀 :
Sana mawala na talga tong hiya ko para makapag recite ako at makuha ko Ang w/high honors
2023-08-03 06:55:03
28
kishh_12_30
ain't kishh_12 :
salamat po ate thank you po
2023-08-04 00:03:52
2
itsdrw_19
𝐈𝐭𝐬𝐝𝐫𝐰_19 𝐨𝐧 𝐢𝐠 :
katamaran lang talaga kalaban natin.
2023-08-29 13:11:06
18
kailadesiree
kailax :
thank you 🥰💕
2023-08-13 16:03:14
2
ynapallega0
@Yna🇵🇭 :
sana Dina Ako kabahan pag mag recite na para making with honors nanaman Ako 🙏
2023-08-10 06:10:45
2
zaiiyaamii_
zi :
mag with h-high honors na para sa Iphone amen
2023-08-08 05:25:30
2
ajaysuffix
Ajay :
more pls
2023-08-13 14:13:00
2
cinndddyyyy0
cindss :
thank you ate sa tips at minotivate mo ako. (muntikan na ako mag w/high last s.y sayang eh haha skl)
2023-08-09 08:11:02
2
alyka_181
🫀 :
manifestt thanku🌷
2023-08-08 12:41:37
2
jennie_mrleah
Jenny :
Thankyouu!!😭❤
2023-08-04 01:12:09
2
To see more videos from user @lovely_yennie, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About