@edwardop27: Replying to @ryanlabay

edwardo
edwardo
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 August 2023 14:45:27 GMT
284682
8058
213
647

Music

Download

Comments

thirtymooon
NAIL DAY :
nice edward👏👏
2023-08-04 16:07:32
2
ka_bicolana_17
🇵🇭 Coffee ☕ :
Ang Ganda naman
2024-06-05 09:31:24
1
ryuuuuuuzzk
eyyroo :
giniba niyo po ba poste for renovation? or as is?
2023-08-04 04:57:27
2
kuysvic.08
Kuysvic :
sir meron na ba kayong nagawa na parang gaya nung sa capinpin family na house ganda kasi bagay sa lugar nmin palalgi na bagyo. sana mapansin
2023-08-03 20:31:41
1
jchllbrcl
Jechelle Barcelo :
Sa bacooe po ba ito? Parang kapitbahay namin to
2023-12-22 12:20:54
0
bmc_sakalam
NOYPI_SAKALAM :
Parang mas gusto ko yung exterior ng Before.... for me lang naman.
2023-08-03 16:04:25
1
lydamarieee
itslydacasuga :
sayang, panira yung poste huhu 😞 but ang ganda galing!!!
2023-08-02 16:16:26
278
xyangelprz
xyra_lee ꔫ :
maganda Kasi talaga pag puti and beige Yung theme , ang aliwalas tingnan
2023-08-03 23:12:14
47
donutelharu
donutelharu :
Sir edward 600k budget for interior 40sqr meter maganda na po ba yun?
2023-08-04 11:51:32
5
whatthedyel
Jeldy :
It's Diana unit in Lancaster
2023-08-04 07:02:00
5
00hss
🍂 :
sulit talaga space lalo na corner
2023-08-04 13:18:13
4
alnilam999
CRAZYLOURDE :
renovation pla. 😅
2023-08-05 12:35:20
4
user3230942835945
hard :
saan po ako mag message sir magpa renovate sana ako 2m budget 36sqm po secondfloor langpo sakin lagyan kopo nang 3rdfloor
2023-08-02 23:52:07
3
alexypars
Mamejarov :
Ganda but no parking garage?
2023-08-03 13:40:57
3
sofimolngto
Sofi. <3 :
Grabe mukhang maliit pro ang lawak sa loob😲 parang bahay sa oggie and the cockroaches sobrang lawak
2023-08-05 23:56:08
3
boiwasabii
IG:boiwasabii :
Sir inquire po sana thea unit kitchen extension magkano po?
2023-08-08 19:07:22
3
eyyizza_13
@Eyyizza :
@ۦۦ
2023-08-04 00:32:32
2
coleenggggssssssssss
GhiiE💖💜~~ :
grabe Ang ganda🥰🥰🥺🥺
2023-08-04 13:12:47
2
chaaaaa.261508
cha :
whooaaa!!!! amazing!!!!😳😳
2023-08-04 14:35:54
2
kiarayvone
kiara yvone👸 :
ilang sq mtr po yan?
2023-08-02 20:09:34
2
marjiglesias7
Ohara' :
Thea Unit
2023-08-04 14:50:21
2
.idolmoto
.idolmoto :
Nag msg ako sayo idol
2023-08-07 18:30:55
2
denden55552
denden55552 :
from abandoned haws to from luxury hotel.. grabe super ganda...kainggit♥️
2023-08-03 05:10:48
2
traviseli19
sivart :
my 200k ako dto sir ano kaya magagawa non dto sa bahay🥰 gusto ko pagiba bahay nmin palpak gumawa ksi🤧
2023-08-03 06:12:16
1
jppasiongervacio
Jp Pasion Gervacio :
sir.. nagpm po ako sa inyo.
2023-08-15 14:25:31
1
soolit567
Soolit567 :
wow gandaaaa. hm po Yung naging budget Sa renovation
2023-08-13 22:13:40
1
blinkxviii
GrcX :
ang ganda grabe
2023-08-02 18:04:47
1
candiiiskiies
A :
Haunted house
2023-08-04 04:10:14
1
zack_castiel
Zack Me Baby :
Hm inabot?
2023-08-04 00:47:13
1
miikxwell
Miikxwell :
san sa lancaster to boss??
2023-08-09 16:14:55
1
girlstalk.1
ROBIE :
🔥🔥🔥👏👏
2023-08-03 11:13:28
1
kiara_louisa01
Kiara Louisa :
wow
2023-08-02 18:27:51
1
evelyndizon513
Evee0830 :
ang ganda
2023-08-03 22:59:15
1
bucoyrc1521
Lexce1521 :
Lancaster diana unit??
2023-08-03 13:12:17
1
pttrkrt
Kurt Silex A :
@Petter Joshua Alcala Aniceto
2023-08-03 13:15:12
1
erlentcabunilas
erlentcabunilas :
ang ganda ng after
2023-08-09 13:24:41
1
maminimyel
Kimmy :
May naayos na po ba kayo na row hause lang? And hm po kaya budget don for full renovation. Bria homes trece po sana row house lang po sya
2023-08-08 23:48:18
1
kenirysvlog
Kenirysvlog :
wow sulit naman sa 2M...
2023-08-08 15:20:16
1
itssupertra
itssupertra :
Saan po kayo pwede macontact? balak po sana magpaayos ng bahay
2023-08-08 11:50:03
1
morganmeller
hi im gwhen😊tnx for stalking :
2m😳😳😳😳 not bad
2023-08-07 15:42:37
1
espinasdindi
Dindi 🧿 IG: espinasdindi 🍻🧊 :
Hi sir, nagpm po ako
2023-08-03 19:23:27
1
k.jbond
K.J Ako :
sobra sa ilaw
2023-08-05 18:52:35
1
mrs.baccay
MommyOva♥️ :
gusto ko rin🥺
2023-08-03 01:57:06
1
preciousallia5
preciousallia5 :
Gano po katagal umabot yung pag renovate sir? I also sent you a message sir thanks 🙂
2023-08-06 09:54:22
1
menchayoredina
Mench is my name :
ang ganda po lalo na yung pa ilaw sa living room
2023-08-03 01:07:39
1
jramirez861
Cez Ramirez :
Hm po kya abutin renovation ng 28sqm n bahay?
2023-08-05 11:36:41
1
bosskenn12
Kenken :
@Jen Encabo 💞🌈🇹🇼🇵🇭 😳
2023-11-11 08:08:28
1
anonymousjdk
anonymous :
sir my fb po kayu?
2023-08-02 16:41:00
1
patrisyaaaaaaaa
I know u so well :
@Irish Vega
2023-12-28 13:26:45
1
To see more videos from user @edwardop27, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About