@abscbn: Our Jhong-Bang hearts 🥺❤️ #ABSCBN #ItsShowtime #fyp

ABS-CBN
ABS-CBN
Open In TikTok:
Region: AU
Friday 11 August 2023 06:04:24 GMT
2105002
147396
589
868

Music

Download

Comments

avzdii
avzdii :
Nakarating na ko dito dahil sinearch ko RYAN BANG NAIYAK hahahahaha
2026-09-02 06:12:18
134
arshem_30
Sher Win Ⓜ️ :
si Jhong ba tlaga may bday o si Ryan Bang?🤔😁
2023-08-11 07:12:22
1135
quincyn23
Kwin :
Ryan Bang has a pure heart no basher since he started ☺️
2023-08-11 07:26:50
5151
ghel.asn
Angel Blythe :
Ryan is so genuine and have pure heart 🥺
2023-08-11 06:21:56
3246
alyssabiante
Li sue :
napaka soft hearted talaga Ng Ryan bang?
2026-08-30 16:44:28
19
brondok04
Rx_ :
ryan is such a natural comedian
2023-08-11 06:25:19
1495
chanlee451
Chan lee :
Iyak nako ng iyak dito kay Ryan bang 😔 pero natawa tlaga ako Pero Koriano tlaga ako janggg🥰
2026-09-02 12:28:34
6
ari.santos934
Ari Santos :
Kay yeng at Ryan lang tapos napunta ako dito.
2026-09-01 04:28:47
7
channilover11
tannie♡ :
What i love Ryan is kahit foreigner sya, sya yung nag adjust inaral niya language natin unlike ibang half pinoy or lumaki sa ibang bansa.
2023-08-11 07:16:26
572
alejonovalyn13
Novalyn Alejo :
iintindihin ka namin palagi Kuya Ryan HAHAHHAHA
2023-08-11 06:19:30
437
missm0902
Mrs Kim💜 :
Post niyo po yung sagutan ni kuys vhong after ryan bang's message 😂 ang funnyy niyaaa
2023-08-11 07:25:27
128
sweetscapeee
unknown :
yung huli AHAHAHSHAHAHAHAHAHAAHAHAHAH ryannnn😭
2023-08-11 06:08:33
206
rheajenny3
r d :
😂😂😂 haha mag salita pa dapat yung asawa ni jhong kasu naubos na yung oras sa kakaiyak ni Ryan 😂😂
2023-08-11 06:33:38
105
abrillerey
Mommy April & Levi❣️ :
Nakakatouch lagi si ryan. So pure🥺
2023-08-11 07:12:15
19
sirvladimirva
SirVladimir :
*Sana alam mo kung gaano kita kamahal
2023-08-11 07:17:30
16
prinslqx_14
dayan :
BWUAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHHA 😭😭
2023-08-11 06:12:27
30
aieolivarez
Zeyow :
Hahaahhhha antawa ko dito
2023-08-11 06:23:29
25
julliene0908
julliene0908 :
Sweet naman ni ryan
2023-08-11 08:19:38
5
mayvillegas029
yham😅 :
happy birthday!! kuyz jh0ng😍😘😘
2023-08-11 07:18:34
6
siegfred40
Siegfred :
napaka humble tlga ni Ryan
2023-08-11 06:43:46
18
username_101803
Jessaaa :
ryannn HAHAHAHHAAHAHHAHHAHA 😭😭😭
2023-08-11 06:10:30
33
ikawbasingle
balasang ka pay 2025 :
😂😂😂haynako ryan ...dmi mo fans.....at syempre kuya Jhong tlga
2023-08-11 06:47:40
25
mowmmy_maiwy8
Möwm :
Ryan bang has a pure heart literally! 😭❤️i wish i had a friend like you 🥺
2023-08-11 12:45:26
181
kopikojhenn
Kopiko Brown :
We love u ryan bang❤️proud ako sa inyong laht sa showtime kau ang stress reliever nmin🥰
2023-08-11 07:05:44
58
vanes.egcalinos
Vanes Egcalinos :
Chang- koreano ka ba? Ryan- koreano talaga ako chang😂 Happy birthday kuya Jhong🥳❤
2023-08-11 07:05:56
62
To see more videos from user @abscbn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About