@sesable09: Yaan#sesable #komburuburus #jedifamofficial

Sesable
Sesable
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 23 August 2023 12:42:57 GMT
148561
11140
109
215

Music

Download

Comments

gagaka_putaka
nyepayrot :
Grabing “lah” “yaan” yan sis nakaka hawa😭
2023-08-23 12:52:06
230
yeahbae._
yebi :
still can't believe na you're a grade 12 student ate 😭
2023-08-23 13:51:47
54
_markmarcos
mark :
nagugulat ako pag nagla LUH ka 😫😭
2023-08-23 13:41:52
57
prtty_dina
Diana Tejano :
"inyo ba yan" HAHAHAAHA
2023-08-23 13:40:50
94
itz_crisxzz
Cris Loviel :
inyo ba yan? HAHAHAHAHAHHA TOTOO YAN MHIE
2023-08-23 12:55:21
55
heyyitslibra
Aurora :
nasabihan ko yung mga student ko na hayaan, laaah 😭😭😭😭
2023-08-23 20:09:05
47
shlne00
Shine :
Bestlink nova?
2023-08-23 17:10:37
1
roaminglikeawater
roaminglikeawater :
Lah gawa kayo sariling nyong school, hayaan😭😂
2023-08-23 14:12:28
2
jessieeemoon
Jess 🍑 :
Saang branch ka mima? Main Campus ka rin po ba?? huhuuu
2023-08-23 14:41:07
5
hiraethmav
mavis :
introdurce ur surlf ma
2023-08-23 12:50:28
1
jez._.vely
jez._.vely :
so Mag bestlink na kayo Kasi bcp din ako nag aaral
2023-08-23 12:55:40
1
shobeshambi
Kimbe :
"lah inyo ba yan" 😭😭😭
2023-08-23 14:13:28
5
chii.chiiee
𝔭𝔬𝔯𝔰𝔠𝔥𝔢 .⋆♱ :
“LAAH” BWHAHAHAAHHAHA ALIW KA MHIE
2023-08-23 16:50:02
2
its_roma90
ローマ :
sa university Po namin free Po Ang mga LGBTQ Gawin Ang nga gusto nila🥰
2023-08-23 14:20:25
5
infamousexwho
Hey_yano :
buti pa sa school namin pwede mag pahaba ng buhok🥰😘💅💅💅
2023-08-23 13:12:29
1
so_to_ro_be_rry
Trisha :
WAHAHAHHAHHH ANG AGGRESSIVE NG LUH NIYA😭😭😭
2023-08-23 17:39:04
2
blopfloppop
thandone :
anong program mo behh LAAAAHHH
2023-08-24 10:35:26
2
defnotr.ln
bella 𐙚 ‧₊˚ ⋅ :
bat naman hinipan mi HAHAHAHAHAHAHAHA
2023-08-23 13:46:08
1
airhieshel
shel :
sa bestlink ba yan Te hahahhask lang oh
2023-08-23 16:17:06
1
itsmetin89
TinTin :
very well said💕
2023-09-24 02:44:07
0
its_littlechaos
littlechaos :
gew ako nga sinabihan na mag pagupit pero dedma me hayaan gew HWHAHAHAHA
2023-09-16 07:18:26
0
inannahukluban
Inanna 🫀 :
gurl naaadopt ko na yung mannerisms pati speech mo 😭😭😭😭 anobayerls
2023-09-27 13:44:28
0
kyemii
Kyemii :
San mo ba nakuha yang expression na "LAH"?? 😭😭
2023-09-10 12:22:00
0
venieee5
venieee:)) :
10% kwento 90% ang laaah at yaan
2023-09-05 14:25:28
0
daaasoru_
dasoru :
LAAAAAUUHHHHH🤨🤨🤨
2023-08-23 12:46:17
0
To see more videos from user @sesable09, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About