@kleenfant: Here's why you should switch to Kleenfant Quick Dry Diapers! ✨🥰 #AlagangKleenfant #KleenfantForEveryBaby #Kleenfant #KleenfantQuickDryDiapers

Kleenfant
Kleenfant
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 03 September 2023 16:06:11 GMT
437297
933
57
179

Music

Download

Comments

indayaai
✨Cassie 💎✨ :
dumating na po order ko thanks so much kleenfant mejo malaki pla sa baby ko Ang 2xl pero okay lng. ang Ganda ng quality 🥰
2023-10-20 12:58:12
4
liannecastillonba
itsme.Lianne :
kleenfant user baby ko since new born. Ganda Ng Quality..the Best🥰
2023-12-09 03:29:18
1
jdrokkhimey
JANDROKHIM :
legit Ganda nito
2024-01-28 03:42:32
1
shelshel385
shelshel :
subok subok Kona to
2023-09-07 08:31:56
7
rachel070280
ZHUE♥️07♥️ :
nice product
2023-09-08 03:06:21
6
krizaligaya
Kriza :
best diaper🥰
2023-09-08 07:37:45
6
maamquinn
Quinn Shop🦋 :
the best ka kleenfant 🥰
2023-09-24 22:23:55
6
rhiamacari1991
𝓡𝓱𝓲𝓪 :
the best for your babies🥰
2023-09-08 15:19:46
5
mylovesmhayce
llesguare yham :
maganda tlga tape diaper at pants ng kleenfant🥰🥰
2023-09-20 16:46:41
5
jjjooyyy05
Joy ann hizarsa :
katherine @atheyinee❤️❤️
2023-11-13 16:09:22
4
bandialasamboeinl
Bandiala Sambo Einla :
kleenfant user here🥰
2023-11-15 23:46:16
3
mommyr401
mommy R :
Kleenfant diaper🥰
2023-11-21 11:51:18
3
littles_collection
Lady-Shii :
super ganda🥰
2023-11-21 08:33:13
3
malachiamaziah
Malachi Amaziah :
Ganda pla ang pants niyan
2023-11-14 09:06:31
3
babyhanaandmommyclariz
🧿Babyhana&mommyClariz🌻🌹🌼 :
Lumipat naba lahat kay kleenfant 🥰🥰🥰
2023-11-14 07:00:13
3
maryanamadeo18
ZILDJIANShop :
wow gandaaaaa
2023-10-31 06:59:57
3
manilynvinuya
MyFaith❤️ :
yes legit to..kleenfanf user si baby..sulit ang pera
2023-09-25 09:49:17
3
mylovesmhayce
llesguare yham :
dami kong stock ng kleenfant🥰🥰
2023-09-29 07:54:34
2
dhianapajarillo10
Diana tiktok shop🥀 :
ang ganda
2023-11-28 04:13:03
2
lhendc_22
Mommy Lhen and Faith :
my baby's diaper since new born
2023-11-27 12:29:17
2
_ablonanalyn
PrelovedAddicts :
hiyang dito LO ko🥰🥰
2023-09-19 04:35:26
2
mamisaurus12
Mamisaurus :
the best ❤️
2023-09-24 11:47:27
2
freana_rayne15
Mommy Rowena and Baby Freana💕 :
super absorvent kleenfant
2023-11-21 01:49:01
2
anica.caganan
ᡣ𐭩 Anica ꪆৎ ˚⋅ :
proud affiliate here!
2023-11-16 04:56:16
2
zeanmar_1996
zeantheo_1996 :
Katherine❤️❤️😘kleenfant user here🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰💯💯💯💯💯😹❤️🧡💛💚🩵💙💜🖤🤎💖💖💖💖💝💝💝💝💝💝💖💖💖💖👍👍👍👍👍
2023-11-16 03:59:18
2
queencamelon
Queen Cy :
yan gamit ng baby ko sobrang gandaaaaaa!!!❤️❤️❤️❤️
2023-09-26 03:00:30
2
brielle_eloise8
BGC_AffiliateShop :
legit yan
2023-09-26 13:39:15
2
jbvolante
WannaBuy Online Store :
ito din brand na gamit Ng baby ko
2023-09-29 01:20:38
2
meilifrances
meiliCES🌺 :
Kleenfant user din yung anak ko 🥰 hiyang sya
2023-10-09 05:08:55
2
missgrande44
Miss Grande :
maganda to tumatagos sya pag hnd fit sa baby mo.dapat ung tamang size tlaga para hnd sya mag tagos🥰
2023-10-08 15:29:34
2
majority35
Ezekiel and Aliyah Shop :
ang ganda nito talaga
2023-10-07 10:42:55
2
sherily37
Sherilyn Reyes shop :
ito Yung gamit ni baby subrang Ganda 🥰😁
2023-09-26 05:29:26
2
ninaylovens
ninaylovens🧿 :
Pedia approved diaper 🥰
2023-10-01 05:59:05
2
lhendc_22
Mommy Lhen and Faith :
super love ko kleenfant gamit ko since newvorn si baby
2024-03-14 17:50:31
1
randeolshoppe
@R & E Olshoppe :
super absorbent
2024-01-13 01:38:14
1
mhaiprietoliwagon
Jem :
highly recommended talaga to. . pangalwang order ko na . . add to cart na rin kayo mga mommies🥰
2024-01-20 01:50:32
1
cyrren25
Cyrren25 :
Best diaper ever since day 1 thank you💕💕💕
2024-01-21 16:23:04
1
missfabreag12
Leah🥀 :
yes trusted diaper brand for my baby ko to🥰🥰
2024-02-07 03:15:05
1
mg_oshop
Momshie cheng :
Gamit ng baby ko
2024-02-22 21:12:37
1
michelle_231996
Michelle Miague :
pacopy po mg video .. affiliate po
2023-09-30 06:36:47
1
chrismay0923
Chris Baludoy :
solid kleenfant user here 👌💯
2024-02-27 00:06:59
1
bhethshop2820
BhethShop :
very liget ito mga dahil d2 sa kleenfant diapers page Gabi subrang himbing ng baby KO dahil Hindi bumabakat ang wewe ng aking baby......🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰
2024-02-24 10:50:43
1
rowena05017
WENGLT :
ganyang din diaper ng baby namin, no leak the whole night
2023-12-27 05:34:18
1
jona_19988
Jona01 :
subok na subok ko na to 💯 Kaya gustong gusto ko to ipromote 🥰
2023-12-24 10:16:51
1
0nly.luna26
@Dixie.Luna :
user here grabi ganda tlga ng quality
2023-12-20 03:08:50
1
rosecagas11
Rosalinda Cagas :
Gsty q na mag switch 🥰
2023-12-07 12:41:21
1
_andreamaeee7
Andeng 👻 :
bumili ako last payday sale yung nabili kong Kleenfant walang mga print haha. Sa S shop ako bumili legit na shop nila hahaha naklimutan ata lagyan
2023-09-26 03:16:29
1
unoprintcraft
unoprintcraft :
Bakit yung sa newborn kleenfant ngleleak ihi ni baby? Ayos nmn pakalagay.
2023-11-04 02:09:05
1
normshexy
Nor Mina :
tumatagos 😥
2023-10-03 18:51:25
1
To see more videos from user @kleenfant, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About