the song hurts when no one wants you especially the one you love😭😭
2026-04-19 21:50:02
10
leo_girl27 :
bellie elish bang,yg what i mafe for
2023-09-07 04:06:39
7
warung cahayahafiz :
song is so sad
2026-08-08 03:40:10
1
always you :
sino Ang palaging Nandito para marinig Ang relaps kagaya ko
2026-03-14 10:51:47
6
😘Kendra Kaye 🇵🇭 :
My favorite song☺️😊
2026-07-08 22:12:25
1
Prim thamuz :
That should be me
2026-05-28 15:21:08
1
Joy🦋🥺 :
Is it Just me that's Crying 😭😭
2026-05-24 22:11:36
2
*❣️FAE❣️* :
sakto May kailangan namin kumanta ito nalang kakantahin ko
2025-08-06 01:56:51
7
💜 :
Penyanyinya just friend ya?
2026-07-18 08:00:20
2
raaa 💋 :
canduu bangetttt laguuunyaaaaaaaaa☺️☺️
2026-06-04 03:25:00
5
C?_ plenger🙂↕️ :
gawat aku dah hapal dari awal sampe akhirr🗿
2026-06-17 11:20:13
3
Prim thamuz :
That should be me holding your hend
2026-05-28 15:21:21
1
𝓙𝓾𝓷𝓷 :
I really like the song that should be me🥺
2026-05-26 14:43:14
1
S.Hmone (pisilay) :
Love song
2026-05-22 09:29:33
1
Diane :
marunong tayung bumitaw Lalo na kung Ikaw run na man lang nag papa kombaba sa relationship niyo at Ikaw lang naman talaga ang nag pa halaga sa relationship niyo kaya ma sasabi mu nalang na sak ba ko nag kulang🥹🥹🥹
2025-12-06 06:51:46
3
Neneh :
L
2026-04-25 04:30:08
1
cilyn jlh :
Everytime I heard this song i always remember selena 😔 i don't know why 😭 gosh i want to moved on but i can't 😔 I'll be forever jelena lover😭
2026-04-17 15:52:31
3
Raiza :
@i love this song🥹😭
2025-05-30 09:27:17
4
Diane :
talaga na man na kaylangan lang tayu pag wla ang totoong mahal ehhh piro oky lang yun atles masaya siya kahit diako kasama balang araw makikita nya rin ang halaga ko😭😭😭💕💕
2025-12-06 06:50:07
3
To see more videos from user @aklirikmusik, please go to the Tikwm
homepage.