@queenaminah19: Replying to @brillybrilly4 #fyp #fypシ#foryoupage #foryou #viralvideo #goviral #foryou #foryoupage #fypシ #tiktok #viral #spiritualtiktok #spiritual #spirituality #queenaminah19 #trending #tiktokkenya #kenyantiktok #fyp #goviral #fyp #goviral #queenaminah19 #trending #congolaise🇨🇩 #ugandatiktok #canada_life🇨🇦 #kenya

BLACKQUEEN🌈 INTHEJUNGLE 🧿♓️
BLACKQUEEN🌈 INTHEJUNGLE 🧿♓️
Open In TikTok:
Region: KE
Sunday 10 September 2023 11:42:23 GMT
110078
2243
149
940

Music

Download

Comments

globalverifiedtips
Global Verified Tips :
pia mm kuna wat hawatak kunlipa
2023-09-10 11:55:09
7
jabarihazael
Jabari Hazael :
nakama ameniblock
2023-09-10 11:58:42
4
user9233045714178
baba Mahdi :
Dadangu kwan nilazima umpigie simu ju mm nkimpigia hashiki simu yangu na ako na pesa yangu 3k aki dadangu
2023-09-10 13:42:06
3
gracegrace19981
Santamudzo :
Na kama ni ya online business una weza rudishiwa
2023-09-11 04:50:15
2
salome30502
Salome :
Na kama ameniblock
2023-09-10 11:55:09
1
sarahsaraivio1
sarah saraii (vio) :
sina jinger
2023-09-10 11:51:38
2
annahsau1
Sau ann🏔️🏔️ :
nilazima umpigie
2023-09-10 13:46:59
5
ulumbikingu3
user99999400405 :
sant love, dawa kigugumiz kwa mtoto
2023-09-10 11:51:17
1
user6059443294038
user6059443294038 :
dada naomba msaada.nafanya kazi kwa nyumba ya mtu lakini nimeajiriwa na mzee juu hatembei alifanyiwa surgery na mama hanipendi please saidia
2023-09-10 11:54:42
3
verahnyanchoka
@Gift mpole humble (Jovial) :
kama mtu ako na deni yako na ayuko online ama ashiki simu utafanya aje
2023-09-23 06:48:19
1
daga_omena_safi
daga_omena_safi :
read pepe ina inapatwa wapi
2023-09-10 17:57:18
3
mdnclark
Winnie :
weeuh someone is owing me 150k but my faith in God can't allow me do this
2023-09-10 18:46:34
2
__sally__01
Sally :
dada nilijaribu kum col akaniblock
2023-09-10 11:54:53
1
ebaba19
ebaba :
Na ukituma text itafanya
2023-09-10 12:25:05
2
violethmwendwa1
mama genge♥️♥️🥗🥗🥗 :
kama ame badilisha no
2023-09-10 20:21:16
2
user3608818543880
user3608818543880 :
iwapo mpenzi alitoroka what do to mafam
2023-09-23 18:10:49
2
sarahsaraivio1
sarah saraii (vio) :
mm wangu waliniblock watatu naweza weka wote kwa chupa moja
2023-09-10 11:51:07
2
sarahsaraivio1
sarah saraii (vio) :
mkojo unaweka kwa chupa ama
2023-09-10 12:33:32
2
aggiebebz
Pretty Aggie🇰🇪🇩🇪 :
kama hapick phone?
2023-09-10 12:01:20
6
eunicegichuru6
Eunice Gichuru6 :
na kama hana simu maam
2023-09-10 11:50:29
3
carolyne.anyango0
Carolyne Anyango :
what if n mtu ata uki mpigia cmu hashiki cmu una do?
2023-09-11 04:09:38
2
juniortz_5
JUNIOR :
nipeni namba za mganga
2025-08-09 10:02:18
1
bintina015decor
B_(Decor)💜 :
Red pepper ni Masala
2025-05-23 11:51:23
1
mudryk162023
Mudryk162023 :
kama hapokei simu?
2023-09-10 17:07:18
1
mamayao630
#MAMA,YAO :
sawa wakwetu ❤️
2023-09-10 11:57:47
1
To see more videos from user @queenaminah19, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About