@pluus_official: [PLUUS ➕IKTOK] Light it up for our dancing machines! 🔥 #PLUUSYen #PLUUSJL #AlwaysPLUUS #smokechallenge #badaleechoreography #swf2

PLUUS
PLUUS
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 15 September 2023 11:20:12 GMT
48746
5429
216
269

Music

Download

Comments

_bellabeeee
_bellabeeee :
I’m confused. Is this a shampoo commercial or a dance cover? 😭🤣 SOLID MOVES THO 🔥🔥🔥🔥
2023-09-16 06:48:47
70
na.ri366
Nārii 🦋🌟 :
Ang a gas nila🥰💖
2026-08-08 19:12:54
0
beadslifeph
Beads_life :
I remember when so many kpop idols bash bec.they cant dance smokey properly but here JL SLAYING.excited for his cover again as kpop
2025-02-07 16:47:04
10
hiko_0704
HIKO_0704 :
nandito ako because? HAHAHAHA
2026-04-11 07:36:12
1
_shenna25
shennaSOB :
as always YEN and JL slayed... manifesting in the near future nasa big dome na kmu.. i will cheer the 6 of u..🥰
2023-10-25 17:48:00
10
elyzunada14
Elyzunada14🦋 :
ang healthy talaga ng buhok nila San andi masira sa frequent coloring.
2023-09-17 05:33:08
7
wifeniaiki
Louise🌸 :
AYAN NA NAMAN YUNG BUHOK NI YEN NA MAY SARILING BUHAY😭🫶
2023-09-15 12:51:25
12
jenjenjeren_
Jen :
Yen’s bouncy hair 🫵🏼🥹 the reason my X acct exists. 😭 love it so much
2023-09-15 11:51:35
3
darzuel_
darzuel🌻_ :
yung panahong adik pa ako ke bada hahha di ko man lng nakita to
2026-05-01 11:01:06
0
xhyrill029
xhyrill029 :
swaggy biie
2023-09-15 23:53:20
0
nineisahof
Nine is ahof :
august 2025?🥰
2025-08-14 17:07:11
0
aybbi09
Aybbi09 :
yen🥰🥰
2023-09-15 16:04:26
2
mhaeugenio
Elma Eugenio :
ano kayang vitamins ng mga to? sobrang husay...
2025-03-03 22:53:24
1
binibiningtot2
BinibiningTot2 :
lakas ng duo niyo
2023-09-15 15:47:21
2
angas_mo_ryen
RYen★ :
slaaay sa videographeeeer u added something on this vid 🔥🔥
2023-09-15 12:01:47
1
kentellyeah
mahalima19 :
galing sobra.tanong ko lang no kaya shampoo ni yen.sobrang healthy ng buhok nia😌
2023-09-17 16:22:09
2
ri.0_o
♪ :
YASSS! ANG LAKASS!🔥🔥
2023-09-15 13:33:19
0
chinitalyssa
Laysa 𐐪𐑂 :
lakas pi
2023-09-16 07:05:49
0
darzuel_
darzuel🌻_ :
manly JL ahhhhhhh
2026-05-01 11:01:43
0
marlaxdg
MarlaxD'Great!🇵🇭🇶🇦 :
@ChooksToGo🇵🇭🇶🇦 idoll.. sayawin mo to plsss. 🥺🥺🥺🥺🥺
2023-09-20 12:41:02
2
xxriken
ʀɪ’ᴋᴇɴ⚜️💙 :
Sheeesh🔥 Yellow basket pls para sa haircare😭
2023-09-15 14:46:37
0
_.blnk
blnk. :
Dance master duo talaga ang Jayen!!
2023-09-15 22:23:46
10
atinacajero
AC💠🍓 :
Yung buhok ni Yen super bouncy and smooth 😊
2023-09-15 14:41:34
9
bad_hudz
bad_huddie :
2 sa pinakamagaling na dancer sa ppop.
2023-09-17 11:02:46
5
arin.grvdr
Arin :
Pls lang wag na wag galawin buhok ni yen. They are perfect 🔥
2023-09-15 14:16:55
4
rjcarlane24
Baby_Carly :
Grabeeeeee 😍😍😍❤️❤️❤️pero yung mga buhok niyo beh ang he healthy hehee
2023-09-15 12:27:58
4
atinkrisen
krisen :
OMG THE CONTROL!!!
2023-09-20 14:49:53
4
cienamarievalerie
ciecie :
YA BOTH KILLED IT
2023-09-16 00:26:17
4
sauhndy
Sandy | Shopify & Freelancing :
YUNG BUHOK!!!! 😭😭🥰
2023-09-15 11:52:53
3
stellarstar0421
Anne :
this is the duo talaga when it comes to dancing!
2023-09-18 03:57:07
3
joshtins_
don't mind me :
my fave dance duo🥹🫰
2023-09-15 14:35:53
3
kaiyoshenme
KAI 🍎 :
hooooooyyyy!!! yung fave duo ko 😭😭😭😭😭 Bias at bias wrecker ko to e😭😭🥰💙💙💙
2023-09-15 12:16:56
3
princeypee
Princeypee :
This duooooo talagaaaaaa 🥹🫶🏻💖💪🏻💪🏻💪🏻
2023-09-15 18:07:44
3
itsmekarenjacobp_
A'TIN_RHEN༄❦︎༄ :
My fav duo sa PLUUS. JL and YEN
2023-09-15 11:48:11
2
juliannebean_
★🎀𝓙𝓾𝓳𝓾🎀★ :
YEEEENNN SLAAAAYYY BB!!!!😭😭🔥🔥🔥🔥
2023-09-15 11:42:45
2
mojuchee
siopau :
SLAY SLAY SLAY
2023-09-15 15:15:58
2
bunny_serenity1
Bunny_Serenity 🌙 :
Lakas nmn nyan 🔥
2023-09-15 15:21:58
2
natoiph
N a t o i :
hay nakooo Yen, yong hair mo talaga ♥️♥️👌👌👌👌
2023-09-15 12:44:24
2
straussm13
Lucy06 :
Ang angas🔥 Luv this duo, Yen & JL💕
2023-09-15 14:58:17
2
s.scari
星 :
u guys ate it so damn much🔥
2023-09-21 14:08:06
2
sup.kenn_
Sheilab. :
yong buhok talaga ni yen e 🥰
2023-09-15 12:39:06
2
ninjah77_
Ninjah :
POWERFUL DUO 🔥🔥
2023-09-15 14:49:44
2
paupauiii0
Pauiiiiiii :
My fave tiktok duo 🔥❤️
2023-09-15 14:24:04
2
sf.shnex
shane ⭐️ :
OK YEN
2023-09-15 12:42:20
2
angelmokoh26
Angelmokoh. A'Shop :
eyy mga bias ko yan🥰🥰
2023-09-17 17:24:07
2
watermelonosaurus
Watermelonosaurus :
bias ko po Hair ni Yen😌
2023-09-15 13:30:28
2
iohna771253
iohna_ :
pati hair nasabay ang galing
2023-09-16 11:52:57
2
lou_des68realme
Loulot12 :
Bouncy hair, also dancing to the tune of smoke. 😊👏👏👏
2023-09-16 04:37:39
2
zhen.zip
Zhen✧.* :
Aaaack❤ When kaya ang @ygig_official gagawa nito? 🥹😭
2023-09-15 13:43:35
2
kay_shii22
🤖kay :
lakas talaga ng dalawang toh 🥹
2023-09-16 02:38:35
2
chcknwngssssss
chcknwngssssss :
healthy ng hair ng angkol maryen
2023-09-16 00:24:14
2
shiela24isha
Shiela :
ayan tayo sa pa hair ni Yen 🔥❤
2023-09-15 13:08:11
2
sbonaaana
bona ♡ :
AAAAAAAAA LEZGOOOOOOO 😭😭😭😭😭😭😭
2023-09-15 13:53:51
2
jo.oreal
jo.oreal :
slayed
2023-09-15 13:58:58
2
missbedotph
Miss Be PH :
Maryen 😭
2023-09-16 17:06:08
2
alwayspluusus
'junwee' :
solid 🔥🔥🔥
2023-09-17 15:48:32
2
livyurdream
livyurdream2 on IG :
YEEEEEEEN!!! Nu baaaa. Hahaha. Galing nang duo lage na to
2023-09-15 18:16:06
2
joshtins_
don't mind me :
mishu my fave dance duo🥺🫶
2025-01-17 14:06:36
2
axel_j08
softboiledegg🐣 :
damn 🔥
2023-09-15 17:33:33
2
yvs22222
yvs222 :
yennn❤️
2023-09-15 17:07:32
2
danigurl.saw
DANIGURL :
my duo (hairstyle)
2023-09-15 16:26:18
2
To see more videos from user @pluus_official, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About